Máy Hút Bụi Gia Đình Tốt Nhất Được Săn Lùng 2024

Cập nhật: 2020-06-13 17:22:22
Lượt xem: 666

Ngày nay khi cuộc sống ngày càng hiện đại đồng nghĩa cũng ngày càng bận rộn hơn thì những chiếc máy hút bụi sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn. Máy hút bụi có rất nhiều loại khác nhau và mức giá cũng vô cùng chênh lệch.

Máy hút bụi gia đình là một thiết bị giúp chị em phụ nữ có thể vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa một cách nhanh chóng và có thể dành được nhiều thời gian cho gia đình và bản thân hơn. Sau đây là những dòng máy hút bụi nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng cũng như các chuyên gia hiện nay.

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy hút bụi gia đình chất lượng, phù hợp với ngân sách đang có. Tuy nhiên bạn đang khó khăn trong việc chọn lựa giữa các sản phẩm, thương hiệu.

Vậy thì hãy để chúng tôi giúp bạn, chúng tôi sẽ tìm ra những chiếc máy nổi bật nhất trong các thương hiệu uy tín. Hãy “Note Ngay Top 5 Máy Hút Bụi Gia Đình Tốt Nhất Được Săn Lùng 2024” ngay thôi.

Máy hút bụi gia đình Clepro S1/15

Giá bán : 2.900.000đ

Máy hút bụi nước Clepro S1/15 là model máy hút bụi công nghiệp được ưa chuộng trong các hộ gia đình hiện nay. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật trong cấu tạo, chức năng hút bụi, cùng thiết kế gọn gàng, bắt mắt, sản phẩm nhận được sự tin cậy của người dùng hiện nay. Máy hút bụi nước CLEPRO S1/15 xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của các chị em nội trợ.

Sở hữu lực hút mạnh với motor công suất 1200W / 1 motor cùng dung tích thùng chứa 15 lít, máy hút bụi đa năng CLEPRO S1/15 phù hợp với nhu cầu vệ sinh trong không gian nhỏ với tần suất trung bình của các gia đình, cửa hàng hay quán ăn.

Máy hút bụi CLEPRO S1/15 cũng có khả năng hút sạch bụi khô và các loại bụt ướt, chất lỏng, hóa chất, giúp chị em nội trợ có thể dễ dàng vệ sinh cho phòng bếp hay nhà tắm,… mà không lo bị trục trặc như những chiếc máy hút bụi khô truyền thống khác.

Máy hút bụi công nghiệp CLEPRO S1/15 được thiết kế với kích thước gọn gàng (Kích thước: 438 x 438 x 650 mm; Trọng lượng: 13.2 Kg), không ồn, bánh xe di chuyển 4 chiều và dây điện dài 7m tiện lợi, giúp người dùng có thể vận chuyển máy để vệ sinh dễ dàng hơn cho những lối đi nhỏ hẹp.

Máy bút bụi gia đình Camry BF570

Giá bán : 2.000.000đ

Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Camry BF-570 hoạt động với công suất 1.000W vô cùng mạnh mẽ sẽ đáp ứng nhu cầu hút bụi cho các gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh, trạm rửa xe ô tô chuyên dụng...

Thùng chứa bụi của máy làm bằng chất liệu inox chống gỉ sét, chịu va đập mạnh. Ống hút bụi và dây điện thiết kế dài giúp bạn dễ dàng di chuyển. Dung tích thùng chứa 15 lít giúp cho công việc dọn dẹp vệ sinh thuận tiện hơn.

Điểm nổi bật của máy hút bụi Camry BF-570

Phù hợp sử dụng tại trường học, văn phòng, khách sạn, bệnh viện...
Hút được cả bụi khô và bụi ướt
Công suất hút lớn, đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu
Dung tích 15 lít
Dây nguồn điện dài 7m
Ống nối mềm dài 2.7m
Chất liệu cao cấp chống gỉ sét
Tiêu chuẩn chống nước IPX4
Phụ kiện đầu hút đa dạng
Bánh xe xoay 360 độ, dễ di chuyển

Máy hút bụi gia đình Supper Clean AS30

Giá bán : 2.600.000đ

Để đáp ứng yêu cầu vệ sinh của các doanh nghiệp hiện nay, các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp công suất lớn đã ra đời. Một trong những thương hiệu đang nhận được sự tin tưởng, đồng hành của đông đảo người dùng hiện nay chính là Supper Clean với sản phẩm tiêu biểu máy hút bụi SUPPER CLEAN AS30.

Máy hút bụi công nghiệp Supper Clean AS30 trang bị motor lõi đồng giúp hoạt động bền bỉ, êm ái cho tuổi thọ cao. Máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn 1600W cùng lưu lượng khí đạt 120lít/s sẽ hút sạch bụi khô, bụi nước nhanh chóng.

Máy hút bụi nhà xưởng Supper Clean AS30 không chỉ hút bụi ở dưới sàn mà máy còn đi kèm đầu hút góc giúp người dùng dễ dàng hút bụi ở những góc hẹp, mang đến không gian sử dụng thật sạch sẽ.

Ưu điểm của máy hút bụi Supper Clean AS 30

- Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ - kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chuyên môn cao. Điều đó tạo nên sự bền bỉ, ít phát sinh sự cố cho máy. Ngoài ra, thân máy cấu thành từ chất liệu inox chống gỉ, bền bỉ, chắc chắn, bảo vệ máy khỏi những tác động từ môi trường,...

- Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà model máy hút bụi Supper Clean AS30 luôn là cái tên chưa bao giờ hết "hot" trên thị trường máy hút bụi.

- Nhờ có sự tích hợp giữa khả năng hút bụi khô cùng nước thải, người dùng đã tiết kiệm được rất nhiều công sức cũng như thời gian.

- Với công suất 1600W cùng lưu lượng khí lên tới 120 lít/s cho khả năng làm sạch lớn, tiết kiệm được nhân công.

- Dây dẫn điện dài giúp người dùng không phải di chuyển ổ cắm trong suốt quá trình hút bụi. Phía dưới chân đế có 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, linh hoạt đến nhiều vị trí khác nhau, trên nhiều bề mặt địa hình mà không gặp phải khó khăn gì.

- Với dung tích thùng chứa lên tới 30 lít, máy hút bụi công nghiệp Supper Clean AS30 được sử dụng nhiều ở các siêu thị, công ty, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, sân bay...

Máy hút bụi gia đình CleproX X-1/40

Giá bán : 2.400.000đ

Máy hút bụi Công nghiệp khô và ướt CleproX X-1/40 là một trong những model máy đến từ thương hiệu Clepro, hãng sản suất máy vệ sinh công nghiệp nổi tiếng đến từ Italia. 

Máy hút bụi  CleproX X-1/40 được biết  đến với kiểu dáng cao cấp, mô tơ siêu khỏe, máy bền, dung tích thùng chứa đa dạng 10-90L để người dùng có thế thoải mái lựa chọn.Với dòng máy hút bụi, hút nước, model X-1/40 với dung tích 40l, sản phẩm hướng đế những khách hàng đang có nhu cầu vệ sinh nhiều, yêu cầu di chuyển liên tục.

Bạn có thể di chuyển máy tới bất kì đâu nhờ 4 bánh xe chắc chắn, linh hoạt và đặc biệt là kèm theo có bàn hút bụi, đầu chổi tròn, bàn hút nước, hút khe rãnh, ống mềm, ống dài inox, lọc vải.

Máy hút bụi gia đình Hiclean HC15

Giá bán : 2.500.000đ

Máy hút bụi nước công nghiệp HiClean HC15 có công suất 1200W giúp hút bay mọi bụi bẩn, giấy vụn, nước thải.... Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong công việc dọn dẹp vệ sinh tốt nhất. HiClean HC15 chỉ nặng 8kg thiết kế nhỏ gọn rất dễ di chuyển, thích hợp sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh... 

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15 sử dụng 1 motor chuyên dùng để hút bụi , hút nước , các bụi bẩn khó làm sạch.

Tính năng nổi bật của máy hút bụi HiClean HC15:

- Hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp

- Sử dụng thích hợp cho nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh....

- Thiết kế công nghiệp, bền, đẹp, ổn định

- Thân máy bằng Inox chống rỉ sét, chịu va đập mạnh, di chuyển trên 04 bánh xe được thiết kế tiện lợi phù hợp với mọi địa hình

- Motor hút bụi - nước 02 tầng cánh đảm bảo lực hút ổn định và làm việc được trong thời gian dài

Trong danh sách những chiếc máy hút bụi nổi bật này, bạn đã để mắt đến sản phẩm nào chưa? Các sản phẩm này được chúng tôi tổng hợp lại thông qua những lời đánh giá tốt của người tiêu dùng, với chất lượng cao mà giá lại phải chăng.

Điện Máy 3C là địa điểm được nhiều người dùng ưu tiên chọn mua máy chà sàn công nghiệp, liên hợp và kiểu ngồi lái bởi địa điểm cung cấp sản phẩm giá tốt, chính hãng. Chọn mua tại Điện Máy 3C - Hotline / Zalo : 0984.774.024 với đa dạng mẫu mã sản phẩm, giá thành hợp túi tiền, dịch vụ hậu mãi xứng tầm. 

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết được nên mua máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt và giá cả phải chăng. Nếu thấy hay thì đừng quên like, share bài viết này hoặc để lại cảm nhận trong phần bình luận bên dưới nhé bạn.

Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này.

 

Tin tức liên quan

Máy hút bụi công nghiệp là gì?Ứng dụng của máy hút bụi

Cách Chọn Máy Hút Bụi Dùng Cho Văn Phòng,Nhà Xưởng

Ưu điểm và nhược điểm của máy hút bụi Hiclean

Bộ Đôi Máy Hút Bụi Khô Và Ướt CleproX Tốt Nhất Hiện Nay

Máy hút bụi công nghiệp Palada có tốt không?

 

Các bài viết khác