Hỗ trợ kỹ thuật

Cập nhật: 2017-01-18 11:55:51
Lượt xem: 2303

Trong thời gian bảo hành:

Chúng tôi đảm bảo miễn phí cho các dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật để đảm bảo các sản phẩm đã bàn giao, các hệ thống đã lắp đặt hoạt động tối ưu. Các dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật chúng tôi cung cấp gồm: Lắp ráp, cài đặt, hướng dẫn sử dụng, cài đặt và nâng cấp, bảo trì bảo dưỡng.

Dịch vụ hỗ trợ cài đặt và vận hành thiết bị là hệ thống hỗ trợ kỹ thuật khách hàng trong quá trình cài đặt và vận hành sản phẩm qua các kênh thông tin giữa khách hàng và các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của Công ty.

Khách hàng sử dụng dịch vụ có thể nhận được sự hỗ trợ của các nhân viên kỹ thuật của Công ty thông qua hệ thống dịch vụ Internet, thư điện tử hay điện thoại.

Đặc biệt đối với những trường hợp khó khăn, chúng tôi sẽ cử nhân viên chuyên trách đến tận nơi để hỗ trợ khách hàng tại nội thành Hà Nội.

Hỗ trợ kỹ thuật theo yêu cầu:

Dịch vụ cho phép khách hàng nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia và chuyên viên kỹ thuật của công ty hoặc các chuyên gia của hãng trong quá trình cài đặt, vận hành, bảo trì sản phẩm và hệ thống. Nội dung chi tiết dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo yêu cầu được cung cấp tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Với kinh nghiệm về việc cung cấp các thiết bị trình chiếu, linh kiện máy chiếu,phụ kiện trình chiếu, sửa chữa máy chiếu và những kinh nghiệm thực tế có được, Chúng tôi sẽ hướng dẫn và tư vấn tận tình cho khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm một cách hợp lý nhất, giúp cho khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất trong việc sử dụng thiết bị.

Để được hỗ trợ tốt nhất về thiết bị trình chiếu, vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng : 0984.774.024

Các bài viết khác