Bộ Đôi Máy Hút Bụi Khô Và Ướt CleproX Mới Nhất 2024

Cập nhật: 2020-05-21 01:51:26
Lượt xem: 730

Mới đây, các nhà sản xuất của Clepro vừa cho ra đời dòng sản phẩm bổ sung mang tên CleproX với hai model máy hút bụi công nghiệp giá rẻ nhưng mang đến hiệu quả làm sạch cũng như công suất hoạt động mạnh mẽ.

 

CleproX đã trở thành cái tên đi đầu trong dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp chất lượng tốt mà giá thành hợp lí. Ngay từ khi mới ra mắt khách hàng, CleproX đã nhận được nhiều lời khen nhờ thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, nhưng quan trọng hơn cả vẫn là hệ thống motor và công suất hoạt động bên trong. Để biết xem phiên bản mới CleproX có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết  dưới đây.

Như chúng ta đã biết, Clepro là thương hiệu máy hút bụi nổi tiếng đến từ Italy với những model máy hút bụi được mệnh danh là "gã khổng lồ" nhờ công suất lớn, khả năng làm sạch bất ngờ.

Máy hút bụi công nghiệp CleproX có đặc điểm gì?

Nếu bạn đã từng biết đến thương hiệu Clepro nổi tiếng thế giới thì CleproX chính là dòng sản phẩm con của Clepro. Ngoài việc thừa hưởng những đặc trưng về thiết kế và các tính năng của các đàn anh trước, máy hút bụi CleproX được sản xuất ở một kích thước vừa phải hơn, một mức giá phù hợp hơn với nhiều khách hàng.

- Thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp, thông minh: Clepro vốn đã hiện đại từ thiết kế đến hệ thống bên trong nên CleproX cũng như vậy. Tích hợp nhiều tính năng thông minh, tiện ích cùng kiểu dáng sang trọng và chuyên nghiệp giúp CleproX ghi điểm với khách hàng từ những lần sử dụng đầu tiên.

- Dung tích thùng chứa đa dạng, thích hợp với mọi không gian làm sạch từ nhỏ, vừa đến lớn. CleproX hiện tại bao gồm 2 model máy hút bụi khô ướt CleproX X2/70 với dung tích 70L và CleproX X1/40 dung tích 30L. Tùy thuộc vào không gian cần làm sạch, bạn có thể chọn máy khác nhau.

- Công suất hoạt động thực tế, nói không với công suất ẢO. Không đi theo lợi nhuận như nhiều cơ sở không uy tín khác trên thị trường, chúng tôi cam kết rằng máy hút bụi CleproX hoạt động đúng như công suất được ghi trên máy.

- Một trong những tính năng nổi trội và cũng là điểm mạnh của CLeproX so với các dòng máy hút bụi giá rẻ khác là chế độ làm mát tuần hoàn.

Đây là hệ thống làm mát được tích hợp vào bên trong máy hút bụi CleproX, có nhiệm vụ điều hòa nhiệt độ khi vận hành máy hút bụi.

Khi bạn sử dụng máy trong khoảng thời gian dài và máy bắt đầu nóng lên, bộ phận làm mát sẽ tự kích hoạt, điều hòa và giảm nhiệt các motor làm máy hoạt động tốt hơn, duy trì được tuổi thọ lâu dài.

Motor máy hút bụi CleproX

Máy hút bụi CleproX hút có khỏe không?

Đây chính là câu hỏi mà đa số khách hàng đến với chúng tôi đều thắc mắc. Đúng vậy, chỉ khi có lực hút khỏe và ổn định thì máy hút bụi mới đạt được hiệu quả làm sạch tốt nhất. Và CleproX chính là một dòng máy với lực hút đạt chuẩn như vậy.

Có thể nói rằng thị trường máy hút bụi Việt Nam trong những năm qua có những bước phát triển vượt bậc trong thiết kế các sản phẩm và tính năng tiên tiến. Trong số đó, nổi bật nhất là model máy hút bụi khô ướt CleproX X2/70 thuộc phân khúc máy hút bụi giá rẻ nhưng chất lượng khá tốt.

Máy hút bụi khô ướt CleproX X2/70 >>> Giá bán : 4.000.000đ

CleproX X2/70 thừa hưởng gần như toàn bộ thiết kế của các mẫu máy hút bụi Clepro cao cấp với kiểu dáng nhỏ gọn, chuyên nghiệp, cũng có tay xách và công tắc ngay trên đầu máy. Bộ phận thùng chứa bằng chất liệu innox sáng bền bỉ, công tắc nhạy. Tay đẩy vừa tầm được làm nhô cao để cầm nắm chắc tay hơn. Mức công suất được cam kết và đảm bảo, hệ thống motor 100% lõi đồng. Lực hút của máy cũng rất khoẻ và vận hành bền bỉ. Đây cũng là lý do tại sao ngay từ khi ra mắt, CleproX X2/70 đã được rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn.

Máy hút bụi CleproX X2/70 giá rẻ hút cực khỏe

Thông số kỹ thuật máy hút bụi Clepro X-2/70

- Điện áp: 220V
- Công Suất (Max): 3200W (3600W)
- Lưu lượng khí: 195 L/S
- Lực hút chân không: ≥ 280mbar
- Dung tích thùng chứa: 70L
- Chất liệu bình chứa: Inox
- Đường kính bình chứa: φ440mm
- Đường kính ống hút: φ40mm
- Chiều cao máy: 97cm
- Dây điện dài: 8m
- Trọng lượng: 24,2 Kg
- Kích thước: 59 x 52 x 96 cm
- Chức năng: hút khô và ướt các bụi bẩn công nghiệp
- Chế độ làm mát máy tuần hoàn
- Di chuyển dễ dàng bằng 4 bánh xe
- Phụ kiện : bàn hút bụi, hút nước, đầu chổi tròn, đầu hút góc – hút khe rãnh, ống mềm, ống nối dài inox, lọc vải.
- Công nghệ Italia - Sản xuất tại Trung Quốc
- Bảo hành : 18 tháng

Máy hút bụi khô ướt CleproX X1/40 >>> Giá bán : 2.500.000đ

Model thứ hai của CleproX - CleproX X1/40 với kích thước nhỏ hơn, thùng chứa dung tích 30L, sử dụng 1 motor lõi đồng nên không hút mạnh được như X2/70. Tuy nhiên, một motor này hoạt động hết công suất nhờ công nghệ hiện đại cũng đã giúp bạn làm sạch một cách tối ưu văn phòng, thư viện, phòng khám với diện tích vừa phải.

Máy hút bụi CleproX X1/40

Máy hút bụi CleproX X1/40 kích thước nhỏ gọn

Thông số kỹ thuật máy hút bụi CleproX X1/40

Điện áp: 220V
Motor Italy, 100% lõi đồng
Công Suất (Max): 1800W
Lưu lượng khí: 110L/S
Lực hút chân không: ≥ 250 mbar
Dung tích thùng chứa: 40L
Chất liệu bình chứa: Inox
Đường kính bình chứa: φ345mm
Đường kính ống hút:  φ40mm
Chiều cao máy: 78cm
Dây điện dài: 7m
Trọng lượng:  12,9 Kg
Kích thước: 41 x 41 x 81,5cm
Có phao chống tràn
Chức năng: hút khô và ướt các bụi bẩn công nghiệp
Chế độ làm mát máy tuần hoàn
Di chuyển dễ dàng bằng 4 bánh xe
Phụ kiện: bàn hút bụi, bàn hút nước, đầu chổi tròn, đầu hút góc – hút khe rãnh, ống mềm,ống nối dài inox, lọc vải.-
Công nghệ Italy - Sản xuất tại Trung Quốc
Bảo hành : 18 tháng

Điện Máy 3C  là địa điểm được nhiều người dùng ưu tiên chọn mua máy hút bụi, máy chà sàn công nghiệp....bởi địa điểm cung cấp sản phẩm giá tốt, chính hãng. Chọn mua hàng tại Điện Máy 3C - Hotline / Zalo : 0984.774.024 với đa dạng mẫu mã sản phẩm, giá thành hợp túi tiền, dịch vụ hậu mãi xứng tầm. 

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết được nên mua máy hút bụi công nghiệp khô và ướt loại nào tốt và giá cả phải chăng. Nếu thấy hay thì đừng quên like, share bài viết này hoặc để lại cảm nhận trong phần bình luận bên dưới nhé bạn.

Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này.

 

Xem thêm

Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt?

Ưu điểm và nhược điểm của máy hút bụi Hiclean

Máy hút bụi Palada có tốt không?

Lợi ích vượt trội của máy giặt thảm phun hút

Ứng dụng thực tế của máy hút bụi

 

Các bài viết khác