Top 5 máy hút bụi Clepro bán chạy nhất 2024

Cập nhật: 2020-09-22 01:23:57
Lượt xem: 429

Clepro Italia vừa giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam nhiều mẫu máy hút bụi công suất lớn và lực hút siêu khỏe. Đặc biệt, đa số các dòng sản phẩm lần này tập trung cho nhu cầu vệ sinh công nghiệp, nhà xưởng, bệnh viện lớn và trường học.

Máy hút bụi công suất lớn Clepro đều có thiết kế hiện đại, nhiều tính năng thông minh, rất tiện dụng cùng kiểu dáng sang trọng và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó các bộ phận trên máy hoàn hảo đến mức các model đều cực kỳ gọn nhẹ và trọng lượng không quá nặng giúp người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển và cất giữ máy sau khi sử dụng xong.

Tính năng vượt trội của máy hút bụi Clepro

Dung tích thùng chứa lớn, dễ dàng làm sạch khu vực có diện tích lớn

Một trong những ưu điểm mà máy hút bụi công suất lớn Clepro có được đó là dung tích thùng chứa lớn phù hợp với những nơi có diện tích rộng. Vì vậy, khi chọn mua máy tùy theo số diện tích mặt sàn cũng như nhu cầu về làm sạch của mỗi doanh nghiệp mà khách hàng có thể lựa chọn máy hút bụi phù hợp trong các số các sản phẩm có dung tích từ 10 lít đến 80 lít.

Bên cạnh đó, thiết kế ngăn bên ngoài của hộp chứa bụi để đựng rác và mọi bụi bẩn sẽ không làm tắc nghẽn máy do đóng bụi khi hút. Đây là chi tiết không phải mẫu máy hút bụi của thương hiệu nào cũng có được.

Lực hút mạnh mẽ

Khi sử dụng máy hút bụi công suất lớn Clepro Ý bạn sẽ được tự mình trải nghiệm sự tăng cường lực hút nhờ hệ thống lực hút lốc xoáy vô cùng đặc biệt. Cũng chính nhờ thế, thiết bị này sẽ hút bụi những hạt bụi lớn vào trong khoang chứa bụi. Điều này sẽ giúp ngăn chặn sự tắc nghẽn bởi bụi tới bộ lọc và đảm bảo lực hút mạnh, máy hoạt động thời gian dài mà vẫn giữ được sự bền bỉ nhất.

Công nghệ hút bụi tiên tiến

Máy hút bụi công suất lớn Clepro được chọn lựa và tin tưởng chính là nhờ công nghệ hút bụi tiên tiến, có thể loại sạch hoàn toàn bụi bẩn, ngay cả những hạt bụi kích thước nhỏ nhất. Cho hiệu quả làm sạch cao, tiết kiệm điện và dễ sử dụng.

Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh bộ lọc

Bộ lọc của máy hút bụi công suất lớn Clepro được thiết kế và lắp đặt đúng chuẩn và chính xác, người sử dụng hoàn toàn có thể tháo lắp một cách dễ dàng.

Với máy hút bụi Clepro, ngay sau khi hút bụi xong bạn chỉ cần thao tác đơn giản là tắt máy, rút dây điện và tháo hộp chứa bụi ra khỏi máy, đổ bụi vào thùng rác là xong rồi đấy!

Top 5 máy hút bụi Clepro bán chạy nhất 2024

Máy hút bụi không ồn CLEPRO CP-101

Máy hút bụi Clepro CP-101 nằm trong danh sách những chiếc máy hút bụi công nghiệp công suất trung bình bán chạy nhất hiện nay . Độ ồn thấp nhất trong loạt máy hút bụi công nghiệp Clepro, CLEPRO CP-101 sẽ giúp bạn loại bỏ gần như hơn 90% bụi bẩn, đem lại không gian trong lành cho khu vực cần làm sạch. Quan trọng nó được các chuyên gia khuyên dùng cho những gia đình, không gian cần nhiều sự yên tĩnh.

Đặc biệt máy có lực hút chân không lớn, lưu lượng không khí cao, motor Ametek chính hãng 100% giúp máy chạy khỏe hơn và xử lý bụi sạch sẽ hơn. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên di chuyển lên tầng dễ dàng. Công suất 1200W kèm công nghệ hút Itali nên bạn cứ yên tâm về sức hút của em nó! Đáp ứng tốt nhu cầu cho không gian văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, trường học... không quá rộng!

Độ ồn của máy thấp nên có thể dùng ban đêm (không làm phiền hàng xóm), trẻ nhỏ đang ngủ vẫn dùng được hoặc kiểu như mẹ chồng khó tính chẳng hạn@@. Cuối cùng: Độ bền, chất lượng đã được người dùng khẳng định từ rất lâu.

Máy hút bụi Clepro S1/15 siêu bền

Máy hút bụi Clepro S1/15 hút sạch mọi bụi bẩn dễ dàng. Kích thước và trọng lượng máy hút bụi gọn gàng và nhẹ, trang bị thêm bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.

Công suất hút cao, dung tích thùng chứa lên đến 15 lít (lớn hơn máy hút bụi gia đình và cao hơn các dòng máy hút bụi công nghiệp vừa và nhỏ). Nhờ công suất hút lớn nên việc vệ sinh các vị trí khó khăn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy hút bụi khô và ướt Clepro S1/15 có cấu tạo đơn giản gồm 4 phần chính: Lốc máy phía trên, thùng chứa bụi, chân đế và cần hút bụi. Thùng chứa bụi và lốc máy được làm hai phần riêng biệt giúp người dùng tháo lắp dễ dàng. Thùng chứa bụi được làm bằng chất liệu inox sáng bóng và không gỉ sét, chịu được va đập mạnh. Phía trên phần lốc máy làm từ nhựa ABS cho độ bền cao, dễ lau chùi vệ sinh.

Thân máy có thiết kế 2 khóa gài 2 bên giúp giữ chặt phần thùng chứa bụi và lốc máy nên rất an toàn khi bạn di chuyển hay vận hành. Máy hút bụi khô và ướt Clepro S1/15 có chức năng hút khô và ướt các bụi bẩn công nghiệp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, văn phòng, khách sạn, bệnh viện nhỏ.

Máy hút bụi khô và ướt Clepro S1/30

Bạn muốn mua máy hút bụi công nghiệp cỡ vừa để thuận tiện dọn vệ sinh nhà xưởng, văn phòng, nhà cửa, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, trung tâm vui chơi giải trí, quán caffe, quán karaoke... Clepro S1/30 là một lựa chọn tuyệt vời .

Clepro S1/30 thiết kế có 4 bánh xe di chuyển. Hai bánh xe đằng trước nhỏ hơn và còn được gọi là bánh xe đa hướng - thiết kế này giúp máy chuyển hướng dễ dàng và linh hoạt hơn. Đồng thời với thiết kế bánh dạng này sẽ giúp giảm thiểu rung lắc theo phương ngang, vận hành trơn tru hơn với điều kiện đường dốc hoặc không bằng phẳng và dễ dàng di chuyển.

Máy hút bụi khô và ướt Clepro S1/30 giúp hút bụi ở mọi ngóc ngách dễ dàng.Thùng chứa bụi được làm bằng chất liệu inox sáng bóng và không gỉ sét, chịu được va đập mạnh. Phía trên phần lốc máy làm từ nhựa ABS cho độ bền cao, dễ lau chùi vệ sinh. Máy hút bụi khô và ướt Clepro S1/30 có chức năng hút khô và ướt các bụi bẩn công nghiệp.

Máy hút bụi CleproX X1/40

CleproX X1/40 là dòng máy hút bụi công nghiệp được đánh giá rất cao về công suất hút mà giá thành lại rẻ nên được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.  Máy hút bụi Clepro X-1/40 hút sạch mọi bụi bẩn dễ dàng. Kích thước và trọng lượng máy hút bụi gọn gàng và nhẹ, trang bị thêm bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Phù hợp dùng cho gia đình, văn phòng, khách sạn, bệnh viện, trường học….

Máy hút bụi Clepro có thiết kế gọn gàng với đường kính bình chứa là 345mm, cao 78cm, chỉ nặng khoảng 12.9kg nên dễ dàng di chuyển bằng xe máy, không gây vướng víu. 

CleproX X1/40 thiết kế với 4 bánh xe đẩy 4 chiều, đường kính ống hút là 40mm, trang bị 1 mô tơ công suất tối đa 1800W, lưu lượng khí là 110 L/S, lực hút chân không là 250 mbar giúp hút bụi khô, hút nước hiệu quả, sạch sẽ nhanh chóng. 

Mô tơ được quấn 100% lõi đồng giúp máy hút bụi Clepro hoạt động bền bỉ và ổn định, làm việc hiệu quả nhất. Ngoài ra máy hút bụi còn thiết kế phao chống tràn, chế độ làm mát máy tuần hoàn để làm việc trong thời gian dài. 

Máy hút bụi CleproX X2/70 

CleproX X2/70 thừa hưởng gần như toàn bộ thiết kế của các mẫu máy hút bụi Clepro cao cấp với kiểu dáng nhỏ gọn, chuyên nghiệp, cũng có tay xách và công tắc ngay trên đầu máy, bộ phận thùng chứa bằng chất liệu innox sáng bền bỉ, công tắc nhạy, tay đẩy vừa tầm được làm nhô cao để cầm nắm chắc tay hơn. 

Máy hút bụi CleproX X2/70 sử dụng chất liệu nhựa công nghiệp màu xanh cobanđược đánh giá hiện đại hơn, phù hợp với phần lớn thiết bị máy vệ sinh của các công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp. 

Về mặt thiết kế và công năng sử dụng, CleproX x2/70 đáp ứng được hầu hết các nhu cầu dùng máy hút bụi trong doanh nghiệp phổ biến hiện nay. Thân máy gọn gàng, đầu máy chắc chắn, bố trí các nút điều khiển hợp lý, bền và tiện hơn so với máy hút bụi khác cùng phân khúc.

Sử dụng máy hút bụi CleproX X2/70 giúp công việc vệ sinh trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn, tăng hiệu quả làm sạch và an toàn so với các phương pháp thủ công đồng thời giảm thiểu chi phí sản xuất. CleproX X2/70 đang trở thành trợ thủ đắc lực của các công nhân phục vụ trong ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp và ứng dụng trong thực tế đời sống sản xuất.

Trên đây là thông tin chia sẻ về Top 5 máy hút bụi Clepro được ưa chuộng nhất 2024, hy vọng sẽ hữu ích với quý khách. Nếu có câu hỏi cần được giải đáp kỹ hơn về thiết bị này, quý khách có thể liên hệ Hotline 0984.774.024 - 0983.183.077 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, kịp thời.

Các bài viết khác