Top 5 máy hút bụi công nghiệp Clepro tốt nhất 2024

Cập nhật: 2020-07-15 15:59:46
Lượt xem: 432

Hiện nay, các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Clepro là những cái tên được người sử dụng săn lùng và tìm kiếm nhiều nhất. Máy hút bụi Clepro có xuất xứ từ nước nào? Sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Clepro nào là tốt nhất? Mời bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Máy hút bụi Clepro là thương hiệu máy hút bụi có nguồn gốc đến từ Italia. Điểm mạnh của thương hiệu máy công nghiệp này là sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, thiết kế cũng như nhiều dòng sản phẩm. Hơn thế, chúng còn được sản xuất trên một dây chuyền vô cùng hiện đại, với sự trang bị những công nghệ tiên tiến, các sản phẩm máy Clepro mang chất lượng đạt chuẩn châu Âu. Chính vì thế, bạn không bao giờ phải lo lắng về bất cứ điều khi khi sở hữu và sản phẩm dòng sản phẩm này.

Không chỉ sản xuất máy hút bụi công nghiệp, Clepro còn cho ra đới rất nhiều sản phẩm chất lượng cao khác để phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Chúng ta phải kể đến như: máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy hút bụi nước… Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các loại máy công nghiệp ở phẩm khúc giá rẻ, tầm trung, đừng bao giờ bỏ qua những sản phẩm tuyệt với của thương hiệu Clepro này.

Cách chọn máy hút bụi phù hợp nhu cầu sử dụng

Với sự sôi động và náo nhiệt như thị trường hiện nay, bạn cần phải có những lưu ý nhất định để không biến mình thành một khách hàng kém may mắn. Không chỉ đối với máy hút bụi Clepro, mà đối với bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, bạn cần phải trang bị cho mình đầy đủ kiến thức và sử dụng biết cửa chúng để được sở hữu những sản phẩm mình ứng ý và hài lòng nhất, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của minh. Khi mua các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Clepro bạn có thể tham khảo những lưu ý dưới đây:

– Lưa chọn những sản phẩm có công suất phù hợp, bình chứa vừa phải với nhu cầu sử dụng của mình

– Chất liệu làm máy phải bền, chịu được những lực tác động của các lực bên ngoài, mang đến tuổi thọ cao và sự bền bỉ cho máy

– Lựa chọn địa điểm bán máy hút bị công nghiệp uy tín, tin cậy được được sở hữu những sản phẩm chất lượng, chính hãng.

– Máy cần hoạt động êm ái, tránh gây tiếng ồn để sử dụng được trong các không gian cần sự yên tĩnh

– Xác định những loại rác thải, bụi bẩn cần xử lý để lựa chọn máy phù hợp

– Căn cứ vào điều kiện kinh tế, tài chính của bản thân để đưa ra những quyết định đúng đắn

Top 5 máy hút bụi công nghiệp Clepro tốt nhất 2024

Máy hút bụi Clepro S1/30 ( Dung tích 30 lít)

Máy hút bụi Clepro S1/30 là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Clepro mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Chúng là sản phẩm cao cấp, được đánh giá cao hư so với các sản phẩm khác trong cùng tầm giá. Sở hữu Clepro S1/30, bạn se không còn phải lo đến nỗi lo về bẩn.

Ưu điểm của máy hút bụi Clepro S1/30

– Thâm máy được làm bằng chất liệu inox trắng sáng không rỉ. Phía trên phần đầu mày được làm bằng nhựa ABS vô cùng chắc chắn. Máy cực dễ vệ sinh lại có độ bền cao

– Máy hút bụi Clepro S1/30 được trang bị 2 khóa cì phía bên dưới máy, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trong quá trình sử dụng.

– Thiết kế 2 tầng lọc là tầng lọc tiêu chuẩn và tầng lọc HEPA

– Trang bị hao chống tràn giúp bạn kiểm soát được lượng bụi bẩn có trong túi lọc

– Cấu tạo đơn giản, phần thùng chứa bụi và lốc máy được làm thành 2 phần riêng biệt. Bạn không chỉ dê dàng sử dụng,, mà còn không găp khó khăn gì trong việc bảo trì, bảo dưỡng máy.

Ứng dụng

Với dung tích bình chứa 30L, máy hút bụi công nghiệp Clepro S1/30 phù hợp để sử dụng trong các nhu cầu làm sạch tại khách sạn, nhà hàng, văn phòng…

Máy hút bụi Clepro S2/60 với 2 motor cực khỏe

Sản phẩm tiếp theo trong bộ sưu tập các sản phẩm máy hút bụi cao cấp của Clepro chính là model Clepro S2/60. Clepro S2/60 chiếm trọn được tình cảm của người sử dụng với những ưu điểm vượt trội cùng khả năng làm sạch không ngờ.

Ưu điểm của máy hút bụi Clepro S2/60

– Thiết kế 2 mô tơ với 2 công tắc khác nhau. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

– Dung tích bình chứa lên đến 60L,số lượng bụi bẩn và rác thải có thể đựng được nhiều, bạn không cần phải thay nhiều lần túi lọc, mất thời gian và công sức

– Đươc trang bi 4 bánh xe có thể xoay, giúp bạn di chuyển máy từ vị trí này đến vị trí khác mà không hề gặp chút khó khăn nào

– Mô tơ đạt chuẩn chất lượng Italya, được làm hoàn toàn 100% bằng lõi đồn, giúp máy hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ và ổn định trong một thời gian dài.

Ứng dụng

Máy hút bụi công nghiệp Clepro S2/60 được ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực cần đền dọn vệ sinh, làm sạch, bảo dưỡng, vệ sinh nội thất xe hơi.

Máy hút bụi Clepro S3/60 với 3 motor riêng biệt

Một trong những dòng máy hút bụi công nghiệp điển hình nhất của thương hiệu Clepro không thể không nhắc đến Clepro S3/60. Dường như nhưng gì tinh túy nhất của Clepro đều hội tụ trong model này. Chình vì thế, khi sở hữu được chúng, bạn có thể chinh phục và giải quyết được mọi vấn đề do cụi bẩn và rác thải gây ra.

Ưu điểm của máy hút bụi  Clepro S3/60

– Công suất mạnh mẽ, lực hút cực lớn, giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề và nhu cầu làm sạch của bạn.

– Mô tơ mà máy hút bụi Clepro S3/60 sử dụng là mô tơ thế hệ mới, tốc độ quay cực nhanh, hiệu suất làm việc hơn hẳn so với các mô tơ thông thường khác

– Dung tích bình chứ lớn đến 60L giúp máy hoạt động trong một thời gia dài mà không cần phải thường xuyên thay

– Máy hoạt động êm ái, phù hợp cho những không gian cần sự yên tĩnh

– Tuổi thọ cao, sử dụng được trong một thời gian dài

Ứng dụng

Máy hút bụi công nghiệp Clepro S3/60 được ứng dụng rộng rãi dùng để hút bụi khô và ướt trong khách sạn, nhà hàng, xướng sản xuất, bệnh viện, trường học…

Máy hút bụi Clepro S3/80 dung tích 80 lít

Máy hút bụi Clepro S3/80 được khách hàng đánh giá rất cao về các tính năng cũng như thiết kế.  Máy có khả năng hút cả bụi nước lẫn bụi khô cùng với công suất mạnh mẽ. Ngoài ra máy cũng sở hữu rất nhiều các ưu điểm khác giúp bạn thực hiện tốt hơn các nhu cầu làm sạch của mình. Clepro S3/80 là sản phẩm bạn nên ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu.

Ưu điểm của máy hút bụi Clepro S3/80

– Sử dụng 3 mô tơ cho khả năng hoạt động và hiệu quả làm sạch mạnh mẽ giải quyết nhanh chóng mọi vết bẩn. Bạn có thể lựa chọn và điều chỉnh mức công suất phù hợp với mục đích mình muốn làm sạch

– Máy được thiết kế 2 tầng lọc giúp khả năng làm sạch đạt hiệu quả cao hơn

– Cấu tạo máy đơn giản, bạn rất dễ dàng sử dụng và bảo trì, bảo dưỡng

– Dây điện dài, chỉ cần lựa chọn vị tri trung tâm, bạn không cần phải di chuyển máy trong cả quá trình hoạt động

Ứng dụng

Máy hút bụi công nghiệp Clepro S3/80 có thẻ hút bụi khô ướt, thậm chí là hút nước công nghiệp. Chính vì vậy, chúng được ứng dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực làm sạch.

Máy hút bụi Clepro P3/60 dung tích 60 lít

Sản phẩm cuối cùng trong top 5 máy hút bụi công nghiệp Clepro chính là model Clepro P3/60. Một trong những model cao cấp, hiện đại nhất trong tất cả các model  của máy hút bụi Clepro.  Được trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu châu Âu, máy cho hiệu quả làm sạch tối đa. Chính vì thế, chúng luôn là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi có nhu cầu.

Ưu điểm của máy hút bụi  Clepro P3/60

– Công suất hoạt động mạnh mẽ, giải quyết được mọi nhu cầu làm sạch khác nhau

– Dung tích bình chứa lớn cho thời gian sử dụng được lâu, bạn không cần phải thường xuyên thay bình chứa hay túi lọc

– Thân máy được làm bằng chất liệu inox, chông han gỉ lại cực dễ vệ sinh. Máy có thể chịu được những lực tác động mạnh mẽ từ môi trường bên ngoài.

– Trang bị 4 bánh xe giúp máy di chuyển một cách dễ dàng trên mọi địa hình. Cho dù bạn có cần làm sạch ở bất cứ đâu, Clepro P3/60 cũng đều có thể đáp ứng tốt

– Thiết kê cực kỳ hiện đại, sang trọng và bắt mắt

– Máy hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến mọi người và môi trường xung quanh

Ứng dụng

Máy hút bụi công nghiệp Clepro P3/60 được sử dụng để làm sạch công nghiệp ở những không gian rộng như nhà xưởng, trường học, bệnh viện. máy cũng là sự lựa chọn được ưu tiên trong tất cả các dịch vụ làm sạch công nghiệp.

Nếu đang có nhu cầu sở hữu và sử dụng các loại máy hút bụi tầm trung, vừa rẻ, vừa tốt, thì những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Clepro là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi sử dụng các sản phẩm này. Có lẽ top 5 máy hút bụi Clepro trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị ứng ý nhất.

Điện Máy 3C  là địa điểm được nhiều người dùng ưu tiên chọn mua máy hút bụi, máy chà sàn công nghiệp, liên hợp và kiểu ngồi lái bởi địa điểm cung cấp sản phẩm giá tốt, chính hãng. Chọn mua tại Điện Máy 3C - Hotline / Zalo : 0984.774.024 với đa dạng mẫu mã sản phẩm, giá thành hợp túi tiền, dịch vụ hậu mãi xứng tầm. 

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết được nên mua máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt và giá cả phải chăng. Nếu thấy hay thì đừng quên like, share bài viết này hoặc để lại cảm nhận trong phần bình luận bên dưới nhé bạn.

Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này.

 

Có thể bạn quan tâm

Những thông tin hữu ích về máy hút bụi Clepro

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Clepro

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Dùng Cho Gia Đình

Nơi bán máy hút bụi giá rẻ nhất Hà Nội

Vì sao nên chọn máy hút bụi khô và ướt?

 

Các bài viết khác