Màn hình tương tác thông minh giá rẻ 2024

Cập nhật: 2022-07-07 13:27:15
Lượt xem: 820

Màn hình tương tác thông minh là một thiết bị được sử dụng nhiều trong các văn phòng, phòng họp, phòng học,… nó được sử dụng như một chiếc máy tính bảng phóng to, được trang bị hệ điều hành kết hợp với màn hình cảm ứng lớn giúp bạn có thể trình chiếu slide, vẽ cảm ứng trên màn hình, rất thuận tiện

Màn hình tương tác được ví như một thiết bị “tất cả trong một”. Sở hữu một chiếc màn hình thông minh là cùng một lúc bạn đã sở hữu: Một màn hình cảm ứng cỡ lớn; Máy vi tính; Loa và tích hợp các phần mềm tương tự khác. Bạn chỉ cần sử dụng ngón tay để điều khiến mọi thứ trên chiếc màn hình này mọi lúc mọi nơi vô cùng dễ dàng.

Màn Hình Tương Tác Có Ưu Điểm Gì?

Để giải đáp thắc mắc của khách hàng về những ưu điểm của màn hình tương tác thì chúng ta hãy cùng nhau xem những điều kỳ diệu mà màn hình có thể làm được nhé:

– Chiếc màn hình tương tác có khả năng hiển thị hình ảnh trực tiếp từ nguồn phát ra hay hình ảnh tích hợp trên bảng hoặc có thể hoạt động một cách độc lập mà không cần dùng tới máy tính.

– Số điểm cảm ứng lớn từ 20 đến 33 điểm trên màn hình nên người dùng có thể thao tác một cách thuận tiện hơn.

– Hình ảnh đẹp, sắc nét có độ phân giải cao tạo cảm giác dễ chịu cho người dạy và người học.

– Tuổi thọ của sản phẩm cao trung bình từ 10-15 năm nên giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

– Màn hình ít xảy ra lỗi hay chi phí sửa chữa lỗi khi phát sinh cũng không quá cao nên hầu hết phù hợp và đáp ứng với mục đích của người sử dụng.

– Màn hình khắc phục được nhược điểm đổ bóng như khi sử dụng máy chiếu.

Giá Màn Hình Tương Tác Thông Minh Có Đắt Không?

Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy thì chắc hẳn cũng có rất nhiều bạn thắc mắc về việc không biết chiếc màn hình đó có đắt không và việc sở hữu một màn hình chất lượng có khó không? Thế nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức giá của thiết bị này. Tùy vào mục đích sử dụng, kích cỡ và thương hiệu mà thiết bị sẽ có một mức giá khác nhau. Tuy nhiên các mức giá đó đều không quá cao so với những ưu điểm mà thiết bị mang lại.

Và để so sánh về giá trị sử dụng của màn hình tương tác thông minh này với một chiếc máy chiếu hay các thiết bị tương tự khác thì giá cả của thiết bị này chắc chắn không phải là vấn đề đáng lo ngại cho khách hàng. Đặc biệt nếu bạn mua trong các dịp tri ân, khuyến mãi lớn thì bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi khác.

Màn hình tương tác thông minh giá rẻ 2023

Loại màn Mức giá 
55 inch 48.000.000
65 inch 55.000.000
75 inch 65.000.000
86 inch 75.000.000
100 inch 100.000.000

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, tùy thuộc vào hãng sản xuất và thời điểm mua hàng.

Màn hình tương tác thông minh được ưa chuộng hiện nay

Màn hình tương tác Newline 65 inch TT-6519RS

Màn hình tương tác Newline TT-6519RS với kích thước 65 inch phù hợp với các không gian phòng có diện tích từ 40 - 60m2, độ phân giải vẫn được trang bị 4K mang lại chất lượng hình ảnh siêu đẹp, độ nét cao giúp các bạn học sinh và giáo viên không bị mỏi mắt hay nhức mắt trong quá trình sử dụng và hình ảnh hiển thị lên cũng rất sắc nét, không bị mờ.

Được trang bị hệ điều hành Android 8.0 giúp bạn có thể cài đặt các ứng dụng, phần mềm để hỗ trợ giảng dậy một cách vô cùng đơn giản, bạn có thể chia sẻ màn hình điện thoại, máy tính, laptop lên màn hình tương tác vô cùng nhanh chóng thông qua phần mềm, khả năng cảm ứng mượt mà với các chi tiết nhỏ nhất, cảm ứng nhanh và chính xác.

Khi vẽ lên màn hình bạn có thể lựa chọn kích thước của đường nét siêu nhỏ, có thể tẩy xóa khi cần thiết, ngoài ra cũng có rất nhiều các tính năng tương tự như ViewBoard IFP5550-3, bạn hãy đến Thế Giới Máy Chiếu để được trải nghiệm thực tế sản phẩm.

Newline hiện đang có những mẫu màn hình tương tác với kích thước khác nhau như 75 inch, 86 inch.

Màn hình tương tác Newline TT-6519RS

Màn hình tương tác Newline TT-7520HO

Màn hình tương tác Newline Mira TT-7520HO là dòng màn hình cảm ứng linh hoạt nhất của Newline, đáp ứng mọi nhu cầu cũng như không gian sử dụng. Màn hình tương tác Newline Mira thích hợp cho phòng họp, giảng đường, hội trường…

Newline TT-7520HO kích thước hiển thị 75 inch là màn hình cảm ứng thông minh cho phép người dùng có thể chấm, chạm hoặc tương tác trên màn hình như trên một thiết bị di động (Smartphone/Tablet) thông thường, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.

Màn hình tương tác thông minh Newline Mira TT-7520HO được trang bị kích thước 75 Inch với màn hình cảm ứng nhậy, cảm ứng đa điểm lên tới 20 điểm, tốc độ phản hồi nhanh cùng với tốc độ xử lý tín hiệu nhanh, bạn có thể trình chiếu hình ảnh và Video với chất lượng 4K.

Cổng kết nối với các thiết bị điện tử khác cũng được đa dạng hóa và trang bị rất nhiều cổng, hoặc kết nối không dây để mang lại sự tiện lợi cao nhất, màn hình cũng được bảo vệ bởi kính cường lực, đèn nền cũng có tuổi thọ 50.000 giờ.

Màn hình tương tác Newline TT-8619RS

Màn hình tương tác Newline TT-8619RS kích thước 86 inch, chuyên dùng cho nhu cầu hội họp, giảng dạy và chơi trò chơi. Tính năng tương tác đa điểm, độ phân giải hình ảnh 4K, tích hợp điều hành Android 8.0.

Màn hình tương tác Newline TT-8619RS độ phân giải hình ảnh 4K mang đến hình ảnh có độ chi tiết cao, đáp ứng tốt cho hầu hết nội dung hiển thị bao gồm văn bản, video, hình ảnh chi tiết nhỏ.

Khi sử dụng màn hình Newline TT-8619RS người dùng có thể chạm tay để điều khiển và tương tác trên màn hình trực tiếp bằng tính năng cảm ứng, cơ chế sử dụng ảnh như một chiếc điện thoại thông minh cỡ lớn vậy. Màn hình thông minh cho phép làm nhiều việc cùng một lúc với tính năng all in one hiện đại.

Màn hình tương tác thông minh Newline cho ra hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực cách thức sử dụng cũng rất dễ dàng. Ứng dụng rất tốt cho lớp học thông minh, phòng họp thông minh và nhiều những nhu cầu khác nữa.

Mua màn hình tương tác thông minh giá rẻ uy tín ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp màn hình tương tác thông minh, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua màn hình tương tác thông minh giá rẻ ở đâu uy tín, vậy hãy đến với Thế Giới Máy Chiếu để trải nghiệm sản phẩm.

Những lợi thế của Thế Giới Máy Chiếu

Thế Giới Máy Chiếu là một trong những đơn vị số 1 về phân phối màn hình tương tác thông minh tại Việt Nam, chính vì vậy quý khách đến với Thế Giới Máy Chiếu sẽ được mua hàng với mức giá tốt nhất thị trường. Chưa kể, khách hàng còn được hưởng những chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt trong năm từ phía công ty, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho quý khách.

Toàn bộ sản phẩm của Thế Giới Máy Chiếu cung cấp đều là hàng chính hãng, có đầy đủ CO,CQ nguồn gốc rõ ràng cùng chế độ bảo hành lâu dài.

Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề giỏi, mang tới những sản phẩm, dịch vụ hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất khi đến tay khách hàng.

Những cam kết khi mua hàng của Thế Giới Máy Chiếu

Thế Giới Máy Chiếu cam kết, quý khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi sẽ được hưởng các dịch vụ như:

- Sản phẩm chính hãng, có đầy đủ thông tin và giấy tờ kèm theo

- Có hợp đồng mua bán và giao hàng đúng hẹn

- Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

- Khi mua số lượng lớn quý khách sẽ được giảm giá hoặc khuyến mại

- Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng chính xác, nhanh gọn

- Bảo hành sản phẩm 1 năm và hỗ trợ sửa chữa, bảo trì, thay thế linh kiện trọn đời.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến màn hình tương tác thông minh, nếu bạn còn băn khoăn thắc mắc gì hãy liên hệ với Thế Giới Máy Chiếu - Hotline: 0984.774.024 - 0983.183.077 để được hỗ trợ, tư vấn cụ thể nhất . Chúng tôi mang đến bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng, luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi.

Các bài viết khác