Top 5 máy chiếu quán cafe sử dụng xem bóng đá

Cập nhật: 2022-11-04 15:27:05
Lượt xem: 260

Bạn là người hâm mộ bóng đá,bạn là người kinh doanh thương mại quán cafe, thì việc bạn trang bị một máy chiếu xem bóng đá trực tiếp là một việc nên làm ngay khi những giải bóng đá đang đến gần. 

Nhu cầu lắp máy chiếu bóng đá tại các hàng quán cafe rất phát triển trong những năm gần đây. Người dùng thường ưu tiên và đánh giá cao những quán cafe có trang bị máy chiếu. Xem bóng đá trên màn hình lớn giúp thực khách dễ dàng chọn lựa được chổ ngồi, có được góc nhìn thoải mái hơn rất nhiều so với tivi. 

Hiểu được nhu cầu cũng như hiệu quả mà máy chiếu quán cafe mang lại cho việc kinh doanh nên các chủ hàng quán không ngại đầu tư cho máy chiếu cho quán cafe. 

Trong bài viết này , Thế Giới Máy Chiếu sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua máy chiếu quán cafe. Giúp các bạn định hình được sản phẩm nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng tại quán của mình.

Cách chọn máy chiếu xem bóng đá 

Cường độ sáng máy chiếu

Môi trường hàng quán thì thường sẽ có nhiều ánh đèn vì thế cần chọn máy chiếu có độ sáng cao. Độ sáng tốt nhất là trên 3000 Ansi lumens, độ sáng càng cao thì hình ảnh chiếu lên càng rõ. Nên chọn đơn vị có hỗ trợ sản phẩm demo để chiếu thử trực tiếp tại quán, khi đó bạn sẽ dễ dàng đánh giá được chất lượng máy có phù hợp với quán của mình không.

Độ phân giải

Độ phân giải là thông số sẽ quyết định đến độ nét của hình ảnh chiếu. Độ phân giải cao thì chiếu tốt trên màn chiếu kích thước lớn, tránh được tình trạng vỡ hình.

- Màn chiếu 80″ đến 100″ dùng máy chiếu độ phân giải SVGA hoặc XGA.

- Màn chiếu 100″ đến 120″ dùng máy chiếu độ phân giải XGA hoặc WXGA.

- Màn chiếu 135″ đến 150″ dùng máy chiếu độ phân giải WXGA hoặc Full HD.

- Màn chiếu trên 150″ dùng máy chiếu độ phân giải Full HD hoặc WUXGA, 4K.

Kích thước màn chiếu phù hợp

Mua máy chiếu xem World cup nên nhớ ước lượng trước kích thước màn chiếu. Nhiều người dùng thường chọn máy chiếu trước sau đó mới chọn màn chiếu, tránh tình trạng :

- Màn chiếu quá to hoặc quá nhỏ so với không gian lắp đặt.

- Chất lượng máy chiếu không đủ để sử dụng cho kích thước màn chiếu lớn.

- Chiếu khung hình nhỏ nhưng chọn máy chiếu có chất lượng quá cao dẫn đến đầu tư dư thừa.

Để tránh các trường hợp trên, trước khi đi mua máy chiếu bạn nên đo trước không gian mà mình sẽ sử dụng để trình chiếu. Ước lượng trước số lượng người xem để chọn kích thước màn chiếu phù hợp. Và tốt nhất là chụp ảnh không gian đó để cho người bán hàng xem để họ tư vấn sản phẩm chính xác nhất.

Một số tiêu chí bạn có thể tham khảo, tuỳ thuộc theo mô hình kinh doanh của từng quán mà có sự lựa chọn phù hợp.

Diện tích quán Cấu hình máy chiếu
Dưới 30m2 Độ sáng từ 3000 Ansi lumens
Độ phân giải SVGA hoặc XGA
Kích thước màn chiếu 100″ đến 120″
30 đến 50m2 Độ sáng từ 3500 Ansi lumens
Độ phân giải XGA hoặc WXGA
Kích thước màn chiếu 120″ đến 150″
Trên 50m2 Độ sáng trên 4000 Ansi lumens
Độ phân giải WXGA hoặc Full HD
Kích thước màn chiếu trên 150″

Top 5 máy chiếu quán cafe sử dụng xem bóng đá

Máy chiếu bóng đá Epson EB-E01

Đây là dòng máy chiếu xem bóng đá giá rẻ được xem là bán chạy nhất của hãng Epson trong phân khúc máy chiếu bình dân. 

Máy chiếu được thiết kế với thân máy nhỏ gọn và nhẹ nên phù hợp với nhiều không gian trình chiếu khác nhau. 

Với độ sáng 3.300 Ansi Lumen, độ phân giải tiêu chuẩn XGA đủ để cho chất lượng hình ảnh với màu sắc tươi sáng, rõ nét và chân thực.

Hình ảnh của các cầu thủ khi di chuyển vẫn mượt mà, không có hiện tượng mờ hay giật khung hình. Máy được lược bỏ một số cổng kết nối không cần thiết, giữ lại một số cổng kết nối chính như: HDMI, VGA, USB B giúp người dùng dễ sử dụng, đồng thời cũng giảm chi phí thiết kế giúp giá thành được tốt hơn. 

Nếu bạn đang suy nghĩ đầu tư cho quán nhậu, quán cafe hay gia đình một máy chiếu xem bóng đá giá rẻ, thì Epson EB-E01 chính là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên nghĩ đến.

Máy chiếu bóng đá Epson EB-E10

Máy chiếu Epson EB-E10 cũng được xem là máy chiếu xem bóng đá giá rẻ với thiết kế nhỏ gọn nên có tính di động và phù hợp với nhiều không gian trình chiếu khác nhau. Bạn có thể đặt máy trên bàn hay treo tường đều không ảnh hưởng đến thiết kế hạ tầng.

Máy có độ sáng 3.600 Ansi Lumen và độ phân giải  XGA mang đến hình ảnh với độ chính xác màu vượt trội, màu sắc hầu như gần giống với hình ảnh thực tế. Máy có khả năng trình chiếu lên màn hình có kích thước tối đa lên đến 135 inch, cho phép tối đa 50 – 60 người có thể cùng nhau thưởng thức trọn vẹn những trận bóng đá World Cup rực lửa.

Bạn có thể dễ dàng đầu tư cho gia đình hoặc cho cửa hàng kinh doanh của mình dòng máy chiếu xem bóng đá bình dân này để cùng nhau hoà nhập vào không khí sôi động của World Cup.

Máy chiếu bóng đá Optoma X400LVe

Máy chiếu Optoma X400LVe là dòng sản phẩm được yêu thích trên thị trường bởi những tính năng tối ưu cùng thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều mục đích giải trí khác nhau.

Máy chiếu Optoma X400LVe cung cấp hiệu suất màu sắc đáng tin cậy phù hợp với mọi môi trường, cho hình ảnh chất lượng cao. Từng đường bóng, pha xử lý ấn tượng chưa bao giờ chân thực đến thế.

Với công nghệ DLP hiện đại, độ sáng 4000 ansi lumens, tương phản 25,000:1 cùng độ phân giải thực XGA (1024x768), Optoma X400LVe mang đến khả năng trình chiếu sáng rõ và chi tiết trong phòng chiếu có không gian rộng như quán cafe, nhà hàng…Người hâm mộ vừa có thể theo dõi các trận đấu, vừa giao lưu được với những người có cùng đam mê.

Máy chiếu Optoma X400LVe luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, được ứng dụng trong nhiều hoạt động kinh doanh, giải trí.

Máy chiếu bóng đá Vivitek BH577

Máy chiếu Vivitek BH577 độ phân giải chuẩn Full HD 1080p, mang đến hình ảnh chiếu rõ nét.Ưu điểm gọn nhẹ cùng màu sáng trắng sang trọng giúp máy chiếu Vivitek BH577 chinh phục người dùng ngay cái nhìn đầu tiên.

Máy chiếu Vivitek BH577 công nghệ DLP có thể sử dụng tốt cho nhiều nhu cầu trình chiếu khác nhau từ giải trí phim gia đình đến hội họp văn phòng, sử dụng trong môi trường giáo dục. Máy chiếu Vivitek BH577 sở hữu cấu hình cao với cường độ sáng bóng đèn 4000 Ansi lumens, công suất bóng đèn 210W với tuổi thọ bóng đèn lên đến 20.000 giờ.

Vivitek BH577 sở hữu độ phân giải chuẩn Full HD mang đến hình ảnh chiếu có độ nét và chi tiết cao. Là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng đang có nhu cầu trình chiếu trên các kích thước màn chiếu lớn trên 150 inch.

Máy chiếu Vivitek BH577 được trang bị đa dang các cổng kết nối nên có thể dễ dàng sử dụng và kết nối với các loại nguồn cấp nội dung phổ biến. Cổng HDMI trên máy chiếu Vivitek BH577 là chuẩn HDMI mới 1.4b cho tốt độ đường truyền nhanh và ổn định.

Máy chiếu bóng đá Viewsonic PG707X

Máy chiếu ViewSonic PG707X công nghệ DLP, độ sáng cao dùng dạy học, giải trí phim tại không gian phòng rộng, nhiều người xem.

Máy chiếu ViewSonic PG707X độ sáng 4000Ansilumens chiếu tốt trong phòng nhiều ánh sáng, ánh đèn. ViewSonic PG707X phù hợp cho nhu cầu sử dụng giảng dạy, hội họp văn phòng, xem phim gia đình và kinh doanh hàng quán. Máy có thể chiếu tốt trên kích thước màn lớn 100 inch đến 150inch.

Công nghệ xử lý màu sắc SuperColor giúp cho màu sắc hình ảnh chiếu của máy rất sinh động. Máy chiếu đa năng ViewSonic PG707X được tích hợp nhiều cổng kết nối, nổi bật là hai cổng HDMI 2.0 và Computer. Dễ dàng kết nối với các loại máy tính bàn, máy tính xách tay và đầu phát phim, K+.

Điểm chung của các máy chiếu trên

- Được phân phối bởi nhiều đại lý máy chiếu trên toàn quốc nên dễ dàng tìm mua và bảo hành.

- Tỷ lệ bảo hành thấp, phản ánh được độ ổn định và cũng như chất lượng hình ảnh tốt.

- Thiết kế linh hoạt cho nhiều nhu cầu từ sử dụng lưu động đến lắp đặt cố định.

- Trang bị đầy đủ các cổng kết nối tín hiệu, tương thích dễ dàng với các loại TV box, K+, đầu phát FPT Play, Viettel TV box, truyền hình cáp, máy tính..

- Máy chiếu được lắp đặt và sử dụng thực tế tại nhiều nơi trên toàn quốc nên chất lượng đã được kiểm chứng bởi nhiều người tiêu dùng.

Thế Giới Máy Chiếu chia sẻ và gợi ý cho các bạn về dòng máy chiếu phục vụ tốt cho nhu cầu xem bóng đá sắp tới đây. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm cũng như giá bán có thể liên hệ trực tiếp Hotline 0984.774.024 - 0983.183.077 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Các bài viết khác