Top 5 Máy Chiếu Giải Trí Full HD Được Ưa Chuộng Nhất 2024

Cập nhật: 2023-04-21 15:52:07
Lượt xem: 379

Máy chiếu Full HD là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình khi xây dựng phòng chiếu phim, máy đáp ứng đủ mọi nhu cầu cần thiết của một chiếc máy chiếu giải trí phải có, mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Theo xu thế và nhu cầu tiêu dùng của người sử dụng ở thị trường Việt Nam, Thế Giới Máy Chiếu xin chia sẻ với bạn Top 5 máy chiếu giải trí Full HD đang được tìm mua và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm đều sở hữu cho mình những tính năng phù hợp với nội dung, không gian và mục đích sử dụng riêng biệt. Mời bạn cùng tham khảo để lựa chọn máy chiếu phù hợp với bạn nhé!

Top 5 Máy Chiếu Giải Trí Full HD Được Ưa Chuộng Nhất 2024

Máy Chiếu Full HD TH585P

Đứng đầu là máy chiếu BenQ TH585P sở hữu cho mình vẻ ngoài mới lạ và cấu hình khá cao, là một trong những sản phẩm chủ đạo của BenQ trong phân khúc máy chiếu giải trí. BenQ TH585P có trọng lượng nhẹ và hoàn hảo cho các nhu cầu sử dụng lưu động, giải trí tại gia. Với độ sáng cao 3500 Ansi lumens, TH585P không kén không gian và môi trường sử dụng.

Ưu điểm: Đa kết nối, là model có nhiều cổng kết nối nhất trong số 5 model trong bài viết này, thiết kế mới trông rất sang chảnh, kích thước nhỏ gọn, vận hành êm ái.

Nhược điểm: giá thành khá cao (gần 30 triệu), thường xuyên bị khan hàng nên phải đặt trước.

Máy Chiếu Full ViewSonic PX701HDH

ViewSonic là một trong những nhà cung cấp máy chiếu công nghệ DLP rất thành công tại Việt Nam cũng như toàn cầu. Ưu điểm nổi bật trên các sản phẩm của ViewSonic là màu sắc sinh động, bắt mắt. ViewSonic PX701HDH thể hiện tốt các điểm mạnh của ViewSonic và là sản phẩm hứa hẹn cạnh tranh rất mạnh với các dòng máy trong phân khúc máy chiếu độ phân giải Full HD.

Ưu điểm: thiết kế nhỏ gọn, màu trắng khá sang và đẹp, độ sáng cao 3500 Ansi lumens, giá thành khá rẻ trên dưới 20 triệu.

Nhược điểm: công nghệ DLP nhưng hệ số tương phản ở mức chấp nhận được.

Máy Chiếu Full HD Epson CO-FH02

Các sản phẩm máy chiếu đến từ thương hiệu Epson rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi chất lượng hình ảnh tốt đi kèm các tính năng tiện lợi và thông minh. Epson CO-FH02 là một sản phẩm điển hình. Máy sở hữu cấu hình cao với độ sáng 3000 Ansi lumens, độ phân giải chuẩn Full HD và trang bị hệ điều hành Android TV, giúp máy có thể hoạt động độc lập.

Ưu điểm: tích hợp Android TV với hệ điều hành Android 10, kết nối Wifi, giải trí tất cả trong 1, giá thành rẻ (dưới 30 triệu).

Nhược điểm: chỉ có duy nhất 1 cổng HDMI và USB A+B, không hỗ trợ xem 3D.

Máy Chiếu Full HD Vivtek BH577

Máy chiếu Vivitek BH577 công nghệ DLP có thể sử dụng tốt cho nhiều nhu cầu trình chiếu khác nhau từ giải trí phim gia đình đến hội họp văn phòng, sử dụng trong môi trường giáo dục. Máy chiếu Vivitek BH577 sở hữu cấu hình cao với cường độ sáng bóng đèn 4000 Ansi lumens, công suất bóng đèn 210W với tuổi thọ bóng đèn lên đến 20.000 giờ.

Vivitek BH577 sở hữu độ phân giải chuẩn Full HD mang đến hình ảnh chiếu có độ nét và chi tiết cao. Là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng đang có nhu cầu trình chiếu trên các kích thước màn chiếu lớn trên 150 inch.

Màu sắc trình chiếu luôn là điểm mạnh nổi bật của Vivitek BH577, hình ảnh chiếu có màu sắc sinh động, dễ dàng sử dụng và phù hợp với hầu hết các nội dung trình chiếu. Vivitek BH577 tối ưu tốt cho các nội dung giải trí như phim ảnh, video ca nhạc. Ngoài ra, Vivitek BH577 còn được trang bị tính năng trình chiếu Full 3D, phù hợp cho nhu cầu lắp đặt phòng chiếu phim 3D tại nhà.

Máy chiếu Full HD Optoma HD30HDR

Optoma HD30HDR là máy chiếu có sức hút và tính cạnh tranh rất lớn trong phân khúc máy chiếu Full HD hiện nay. Ngoài sở hữu cho mình các thông số kỹ thuật cao thì HD30HDR còn có khả năng tương thích và hỗ trợ tốt cho chuẩn nội dung HDR, mang đến trường ảnh trung thực với màu sắc sinh động và độ sắc nét đến từng milimet

Ưu điểm: Full HD 1080p nhưng chạy được 4K, màu trắng sang trọng, đa kết nối, tương phản khá cao, xem được phim Full 3D.

Nhược điểm: Loa tích hợp khá nhỏ, chỉ 3W.

Bạn có thể liên hệ với Thế Giới Máy Chiếu - Hotline: 0984.774.024 - 0983.183.077 hoặc truy cập website: www.thegioimaychieu.com.vn  để được tư vấn dòng máy chiếu nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn .

Thế Giới Máy Chiếu chúc bạn một mùa bóng ngập tràn niềm vui bên những người thân yêu .

Các bài viết khác