Mua Máy Chiếu Xem Bóng Đá Cho Quán Cafe 2024

Cập nhật: 2023-04-18 03:50:47
Lượt xem: 158

Việc lựa chọn máy chiếu phù hợp cho quán cafe là một quyết định quan trọng đối với các chủ quán cafe, đặc biệt là khi có nhiều thương hiệu máy chiếu.Thế Giới Máy Chiếu sẽ chia sẻ với bạn cách chọn mua máy chiếu xem bóng đá 2024 .

Xác định không gian nơi cần lắp máy chiếu 

Không gian quán cafe là điều rất quan trọng trong việc chọn lắp một máy chiếu không chỉ riêng bóng đá bởi tuy theo diện tích mà bạn có phương án chọn các thông số máy chiếu cho phù hợp. Vi dụ như không gian phòng rộng thì cần những máy chiếu có thông số kỹ thuật cao hơn như độ sáng, độ phân giải,...

Bên cạnh đó là màn chiếu cũng phải chọn loại lớn và ngược lại nếu phòng nhỏ thì cách chọn cũng ngược lại. Đây là một yếu tố rất quan trọng ngoài việc giúp cân đối ngân sách hợp lý nó còn ảnh hưởng tới các chất lượng khi sử dụng máy chiếu xem bóng đá hay xem phim. 

Sau khi hoàn thành bước 1 xác định thành công không gian lắp đặt máy chiếu chúng ta sẽ tiến hành tìm hiểu về các thông số máy chiếu. Các thông số trên máy chiếu rất nhiều tuy nhiên nếu bạn là người đi mua máy chiếu chuyên dùng cho mục đích trực tiếp bóng đá chỉ cần chú ý các thông số sau:

Độ sáng của máy chiếu 

Độ sáng của máy chiếu có đơn vị tính là Ansi Lumens điều này rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn chiếu ngoài ra chất lượng hình ảnh còn tùy thuộc vào ánh sáng của môi trường trình chiếu cụ thể chiếu ban ngày sẽ có chất lượng khác với chiếu ban đêm ..... Dựa vào độ sáng máy chiếu để chọn màn chiếu cho thích hợp, bạn cứ chọn máy chiếu có độ sáng càng cao càng tốt hoặc tối thiểu cũng phải đạt được 3.000 Ansi Lumens.

Độ phân giải của máy chiếu

Chắc hẳn bạn cũng đã biết rồi độ phân giải càng cao thì hình ảnh hiển thị càng sắc nét tuy nhiên kinh phí của bạn cũng sẽ tăng lên nếu chọn những dòng máy chiếu có độ phân giải lớn. Về độ phân giải máy chiếu xem bóng đá chúng ta nên chọn Máy Chiếu Full HD là phù hợp về kinh phí lẫn chất lượng.

Độ tương phản của máy chiếu

Độ tương phản máy chiếu là sự thể hiện giữa điểm đen và điểm trắng nhất trong một hình ảnh chiếu để thể hiện chi tiết sắc thái hình ảnh hơi khó hiểu tuy nhiên máy chiếu có độ tương phản càng cao thì khả năng khắc chế ánh sáng ngoài càng tốt đơn giản dễ hiểu hơn nữa là máy chiếu có độ tương phản càng cao thì việc chiếu đêm hay chiếu ngày không còn là vấn đề nữa . 

Tuổi thọ của máy chiếu

Tuổi thọ của máy chiếu chính là tuổi thọ của bóng đèn. Hiện nay trên thị trường tuổi thọ của bóng đèn máy chiếu giao động khoảng 6.500 giờ đến 10.000 giờ nếu chỉ dùng để chiếu bóng đá thôi và mỗi ngày 2-3 trận thì phải tới 5-7 năm sau bạn mới cần thay lại bóng đèn máy chiếu. Cứ chọn máy chiếu xem bóng đá có tuổi thọ càng cao càng tốt bạn nhé tiết kiệm được chi phí thay bóng đèn.

Cổng kết nối của máy chiếu

Hiện nay các cổng kết nối trên máy chiếu đucợ tích hơp rất nhiều để phù hợp với sự phát triển của công nghệ . Tuy nhiên các bạn cũng phải cần chú ý mua cháy chiếu xem bóng đá cần phải có các cổng sau 

- AV , HDMI : 2 cổng kết nối 2 gói dịch vụ chính mà K+ đang cung cấp hiện nay.

- VGA : Công kết nối máy tính với máy chiếu 

Màn chiếu cho máy chiếu xem bóng đá 

Màn chiếu càng to càng tốt tuy nhiên màn chiếu phải phụ thuộc vào độ sáng của máy chiếu thông thương thì chọn màn chiếu cho kích thước từ 100 - 150 inch trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là màn chiếu Dalite .Bạn cũng có thể chọn sử dụng các loại màn chiếu di động nếu cần linh hoạt địa điểm trình chiếu.

Tham khảo thêm >>> Màn chiếu 3 chân trình chiếu di động  

Ngoài chiếu bóng đá máy chiếu còn cần phải chiếu phim 

Đây là một yếu tố rất quan trọng giúp bạn tăng doanh thu của quán cafe do đó khi chọn máy chiếu bạn cũng nên cân nhắc việc ưu tiên chọn những máy chiếu có độ phân giải cao để có thể trình chiếu những bộ phim phim Full HD để phục vụ khách trong những lúc không trình chiếu bóng đá. 

Trên đây là kinh nghiệm mà bạn cần quan tâm khi muốn lắp máy chiếu xem bóng đá cho quán cafe của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với Thế Giới Máy Chiếu - Hotline: 0984.774.024 - 0983.183.077 hoặc truy cập website: www.thegioimaychieu.com.vn  để được tư vấn dòng máy chiếu nào phù hợp với quán cafe của bạn .

Thế Giới Máy Chiếu chúc đội tuyển bóng đá Việt Nam thành công rực rỡ và chúc bạn một mùa bóng ngập tràn niềm vui bên những người thân yêu.

Các bài viết khác