Máy chiếu giá rẻ, công nghệ mới nhất 2024

Cập nhật: 2023-05-24 01:48:36
Lượt xem: 248

Trong thời đại công nghệ tân tiến như hiện nay, máy chiếu là một thiết bị được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Bởi nó sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng với những tính năng hiện đại. Đặc biệt là có thể sử dụng ở mọi không gian,mang lại nhiều giá trị hữu ích và nâng cao trải nghiệm của người dùng. 

Những lợi ích mà máy chiếu đem lại

Tính di động cao

Một trong những lí do khiến máy chiếu được ưa chuộng nhiều như hiện nay là khả năng di động cao. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể bỏ gọn chúng vào balo di chuyển đến những địa điểm khác nhau mà không sợ nặng hay cồng kềnh.

Tiết kiệm không gian

Thay vì sử dụng một chiếc TV hay kèm thêm một chiếc loa cồng kềnh choáng diện tích, sử dụng máy chiếu thông minh là một sự lựa chọn hợp lí. Bởi nó nhỏ gọn, bạn chỉ cần một khoảng trống trên bức tường là đã có thể trải nghiệm được những thước phim hay rồi. Bên cạnh đó, sử dụng máy chiếu thay cho TV cũng có thể bảo vệ được mắt của bạn tránh khỏi những bức xạ điện tử, ánh sáng xanh độc hại trong thời gian dài.

Sử dụng dễ dàng

Trên một số dòng máy chiếu hiện đại ngày nay, người dùng chỉ cần bỏ ra vài phút đọc hướng dẫn là đã có thể tự mình lắp đặt và dùng dễ dàng. Bên cạnh đó, máy chiếu còn hỗ trợ những tính năng đi kèm cho việc sử dụng thêm thuận tiện hơn như phím bấm lấy nét tự động, tự bật/tắt, thiết kế không dây,...

Khả năng phóng, thu linh hoạt, chiếu trên mọi bề mặt

Với máy chiếu, bạn có thể phóng to hay thu nhỏ tùy theo nhu cầu của mình, phù hợp với không gian phòng sử dụng. Hơn thế, khả năng trình chiếu được trên mọi bề mặt của máy chiếu cũng là một trong những ưu điểm được nhiều người ưa thích.

Ngay cả khi không có màn hình chiếu, bạn hoàn toàn có thể chiếu ở bất kì nơi đâu, miễn đó là bề mặt phẳng, máy chiếu cũng sẽ đem lại những trải nghiệm sử dụng hiệu quả đến bất ngờ.

Nâng tầm trải nghiệm

Khi sử dụng máy chiếu, những cuộc thảo luận, thuyết trình, giảng dạy hay hội họp sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. Bởi máy chiếu có khả năng truyền tải được nội dung trình chiếu lên diện tích rộng, mọi người có thể nắm bắt, tiếp thu và trao đổi dễ dàng hơn, những buổi dạy, buổi họp cũng vì thế mà trở nên sinh động và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, máy chiếu còn được sử dụng trong việc giải trí. Hầu hết các máy chiếu hiện nay đều được trang bị sẵn các ứng dụng giải trí như Netflix, VTV Go, TED TV, Spotify, Youtube,... cho bạn tha hồ lựa chọn phim, những trận bóng đá để thư giãn vào mỗi buổi tối. Màn hình lớn sẽ giúp người xem tập trung hơn, có những trải nghiệm thú vị không khác gì rạp chiếu phim.

Chi phí hợp lí

Giá thành của máy chiếu, kể cả những chiếc máy chiếu thông minh có khi còn rẻ hơn rất nhiều so với giá thành của một chiếc TV. Máy chiếu còn có rất nhiều mức giá từ bình dân đến cao cấp từ nhiều thương hiệu cho bạn thoải mái lựa chọn.

Máy chiếu giá rẻ, công nghệ mới nhất 2024

Máy chiếu Android Epson CO-FH02

Máy chiếu thông minh Epson CO-FH02 được tích hợp hệ điều hành Android,là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng văn phòng, giáo dục và giải trí gia đình.

Máy chiếu Epson CO-FH02 sở hữu nguồn sáng có cường độ 3000 Ansi lumens, phù hợp với hầu hết các không gian trình chiếu phổ thông như văn phòng công ty, lớp học, phòng phim gia đình. Độ phân giải chuẩn Full HD giúp cho Epson CO-FH02 đảm bảo tốt độ nét, chi tiết ảnh khi chiếu trên màn chiếu kích cỡ lớn. Máy phù hợp sử dụng cho các màn chiếu từ 100 inch đến 150 inch.

 

Xem thêm >>> Review - Đánh giá máy chiếu Epson CO-FH02

 

Máy chiếu Epson CO-FH02 chạy hệ điều hành Android (Android Projector) là thiết bị được nhiều người dùng quan tâm bởi tính tiện lợi. Ngoài việc sử dụng trong giảng dạy, hội nghị, hội thảo hay những sự kiện lớn, bạn có thể sử dụng máy chiếu để xem phim, các chương trình thể thao, TV Show, ca nhạc hay chơi game với kích thước lên tới cả vài trăm inch, lớn hơn nhiều so với TV, thường chỉ phổ biến ở mức 55 – 65 inch. 

Máy chiếu không dây thông minh BenQ EH620

Máy chiếu thuyết trình không dây thông minh BenQ EH620 tích hợp hệ điều hành Windows giúp khách hàng tổ chức các cuộc họp từ xa mà không cần kết nối với máy tính. Đáp ứng mọi nhu cầu trình chiếu từ thuyết trình, văn phòng, giảng dạy đến giải trí tại gia.

Tính năng nổi trội của máy chiếu BenQ EH620:

- Tích hợp hệ điều hành Windows 11 giao diện trực quan

- Sử dụng các dữ liệu đám mây

- Được cài sẵn các ứng dụng họp trực tuyến Google Meet, Skype và TeamViewer Meeting. Họp trực tiếp mà không cần tới máy tính

- Trình chiếu không dây từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên máy chiếu qua Miracast, Airplay, Google Cast và BenQ InstaShare

- Máy chiếu thông minh BenQ EH620 không cần máy tính xách tay và loa, giảm tối đa thiết bị nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành khi kết nối với bộ bàn phím-chuột không dây và webcam. Nhân viên có thể bắt đầu các cuộc họp trực tuyến ngay lập tức.

Chỉ với thao tác đơn giản bật máy chiếu thông minh EH620, mở  trình duyệt Edge và Chrome tích hợp sẵn, đồng thời truy cập các tệp bản trình bày trong OneDrive và Microsoft Teams mà không cần sử dụng máy tính xách tay chúng ta có thể tiến hành buổi họp tức thì. Điều này giúp giảm thời gian chuẩn bị cuộc họp, mọi thứ hoàn thành chỉ trên một máy chiếu BenQ EH620

Máy chiếu BenQ EH620 giúp chia sẻ nội dung hoặc so sánh từ 4 thiết bị chia 4 trên màn hình lớn thông qua công nghệ truyền không dây Miracast, Airplay, Google Cast và BenQ InstaShare mà không cần thêm ứng dụng hoặc thiết b. Thật dễ dàng cho các thành viên trong nhóm truyền bản trình bày của họ, tối đa 4 thiết bị cùng một lúc, để thảo luận kỹ lưỡng.

Máy chiếu Wireless Acer P1257i

Máy chiếu Wireless Acer P1257i trình chiếu ở văn phòng, cơ quan công ty, lớp học lớn nơi có nhiều máy tính kết nối với nhau qua mạng LAN hoặc nhu cầu trình chiếu giải trí của cá nhân bằng sóng Wifi từ nguồn chiếu là điện thoại thông thông minh, Laptop.

Máy chiếu Acer P1257i cung cấp độ sáng lên tới 4.500 lumens, giúp bài thuyết trình của bạn có màu sắc và chi tiết sống động , sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

Máy chiếu không dây Acer P1257i Công nghệ Bluelight Shield giúp làm giảm đến 30% ánh sáng xanh và bảo vệ đôi mắt của bạn.Máy có cường độ sáng 4500 Ansi lumens, độ phân giải XGA (1024 x 768), độ tương phản 20.000:1 chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng.

Tính năng nổi bật của máy chiếu Acer P1257i

- Trình chiếu 24/7 

- Tự động đảo hình, bật/tắt nguồn

- Công nghệ Bluelight Shield giúp làm giảm đến 30% ánh sáng xanh và bảo vệ đôi mắt của bạn.

- Tính năng thân thiện với môi trường, sử dụng vật liệu không có chì,  không ô nhiễm văn phòng, ít nóng …

- Tuổi thọ bóng đèn lên đến: 15.000h (siêu bền với bóng đèn Phillips

- Trình chiếu không dây Wireless 

Thế Giới Máy Chiếu hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm rõ được phần nào những lợi ích mà máy chiếu thông minh đem lại cho người dùng. Nếu đã bị thuyết phục hoàn toàn và muốn sở hữu ngay cho mình một chiếc với chất lượng cao và giá cả tốt nhất hãy nhấc máy và gọi ngay tới Thế Giới Máy Chiếu - Hotline: 0984.774.024 - 0983.183.077 để nhận được tư vấn chính xác, báo giá nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí.

Các bài viết khác