Máy chiếu Epson chuyên nghiệp mới nhất năm 2024

Cập nhật: 2023-04-18 03:12:49
Lượt xem: 328

Tại Triển lãm TCEA 2023 của Hiệp hội Giáo dục Máy tính Texas (TCEA), Epson đã giới thiệu máy chiếu phục vụ giáo dục và kinh doanh mới nhất năm 2024.

Hãng máy chiếu nổi tiếng Epson đã có chia sẻ: “Với những mẫu máy chiếu Laser mới nhất  , Epson đã thực hiện nhiều đổi mới quan trọng để mang đến khả năng hiển thị nội dung trên màn hình lớn hơn, và tương tác liền mạch hơn. Điều này bao gồm các ứng dụng miễn phí giúp chia sẻ trực tiếp từ thiết bị di động một cách dễ dàng”.

Tất cả máy chiếu Epson mới của năm 2024 công nghệ chiếu sáng laser tiên tiến và công nghệ 3-chip 3LCD độc quyền. Với các hiển thị laser không cần đèn mới nhất này, Epson đang đổi mới các ứng dụng máy chiếu của mình để cung cấp các hiển thị lớn hơn và hỗ trợ hợp tác và tương tác mượt mà, bao gồm các công cụ để chia sẻ thiết bị của học sinh dễ dàng hơn và kết nối đa thiết bị.

Thay đổi cách thiết lập truyền thống với lớp học và phòng họp

Cách tường chỉ vài cm, máy chiếu PowerLite EB-810 là giải pháp lắp đặt siêu gần đầu tiên của Epson cho các lớp học và phòng họp tận dụng công nghệ 4K tiên tiến của Epson. Dòng máy chiếu này có khả năng tạo ra hình ảnh 4K tuyệt đẹp ở khoảng cách tối thiểu từ 80 inch lên đến 150 inch chỉ cách tường hoặc màn hình từ 2,54 cm đến gần 36 cm.

Với công nghệ Laser trình chiếu siêu gần cực ấn tượng của Epson, máy chiếu PowerLite Ultra EB-810E cung cấp nội dung rõ ràng như pha lê, giúp người xem dễ đọc. Đồng thời, với độ phân giải cao, cung cấp chi tiết tốt hơn cho nhiều nội dung khác nhau.

Học tập tương tác trong tương lai

Nhằm đưa môi trường giáo dục tiến thêm một bước nữa trong học tập tương tác, Epson kết nối với BrightLink GoBoard dựa trên trình duyệt mới của mình cho ra đời dòng máy chiếu Laser tương tác với khoảng cách lắp đặt siêu gần 780Fi.

Là một máy chiếu tương tác không cần PC, BrightLink GoBoard 780Fi có khả năng kết nối không dây. Giáo viên chỉ cần bật nguồn và sử dụng giải pháp hiển thị trình duyệt để truy cập các giáo án đã được lưu trữ , nội dung trực tuyến và các ứng dụng yêu thích khác trực tiếp từ màn hình máy chiếu một cách dễ dàng mà không cần kết nối PC.

Hai máy chiếu tương tác siêu gần là BrightLink 760Wi và BrightLink 770Fi đều có độ sáng 4.100 Ansi Lumen với độ sáng trắng và độ sáng màu bằng nhau, mang đến hình ảnh lớn, tươi sáng, đầy màu sắc, với khả năng hiển thị nhiều hơn, gần 85% so với màn hình phẳng 75 inch.

Máy chiếu tương tác mới này mang lại trải nghiệm trình chiếu sống động, sử dụng dễ dàng trong giảng dạy, giáo viên có thể truy cập liền mạch các ứng dụng bảng trắng tương tác với các tùy chọn cài đặt linh hoạt hoặc sử dụng chức năng tương tác bằng bút và chức năng cảm ứng tùy chọn tích hợp của BrightLink. Kết nối không dây với khả năng truyền từ PC, Mac computers, Chromebook, Android và các thiết bị iOS. Cùng với chức năng chia đôi màn hình, giúp giáo viên và học sinh dễ dàng kết nối không dây và trình chiếu bốn nội dung riêng biệt từ bốn thiết bị cùng một lúc.

Máy chiếu tương tác BrightLink mới cũng tương thích với các ứng dụng phần mềm được sử dụng thường xuyên, bao gồm Office 365 và Google Workspace và được trang bị hỗ trợ chia đôi màn hình và chia sẻ bảng trắng để giúp cộng tác dễ dàng hơn nữa. BrightLink 770Fi hỗ trợ màn hình siêu rộng 21:9 để xem nhiều nội dung hơn cùng một lúc. Với khả năng hiển thị trên bảng trắng thông thường, các giáo viên có thể giảng dạy trực tiếp trên bảng trắng của họ khi không sử dụng máy chiếu.

Màn hình sáng, rộng hơn và dễ đọc

Máy chiếu mới PowerLite L210W, L260F và L265F, máy chiếu gần PowerLite L210SF và L210SW và máy chiếu siêu gần PowerLite 760W, 770F và 775F cung cấp độ sáng từ 4.000 Ansi Lumen đến 4.600 Ansi Lumen cung cấp hình ảnh sống động lên đến 310 inch, giúp thu hút người xem và khuyến khích sự tương tác. Với việc tích hợp khả năng kết nối không dây dòng máy chiếu Laser PowerLite mới này cho phép người dùng kết nối liền mạch trực tiếp và từ xa với tính năng chia sẻ nội dung thuận tiện và hỗ trợ chia đôi màn hình. 

Với kích thước màn hình siêu rộng 21:9 và chức năng Wake-on-Sync, máy chiếu PowerLite L260F, L265F, 770F, 775F, L210SF và Ultra EB-810E là những giải pháp lý tưởng cho các hệ thống phòng họp hybrid meeting ( kết hợp trực tiếp và trực tuyến) ngày nay, bao gồm Microsoft Teams Rooms Front Row. Không gian xem cực rộng đảm bảo cả người tham gia trong phòng và từ xa đều có không gian xem rộng rãi, giúp cho tất cả mọi người dễ dàng nhìn thấy nhau.

Xem thêm >>> Máy chiếu Epson chính hãng giá rẻ

Thông tin nhà cung cấp máy chiếu Epson tại Hà Nội:
CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C
Địa chỉ : Số 1 Ngõ 190/7  Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội
Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077
Website : www.thegioimaychieu.com.vn

Các bài viết khác