Báo Giá Máy Chiếu BenQ Nhiều Mã Giá Rẻ 2024

Cập nhật: 2020-01-08 00:50:34
Lượt xem: 1974

Máy chiếu BenQ xuất xứ Đài Loan là hãng máy chiếu chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt với nhiều mẫu máy chiếu giá rẻ, máy chiếu trường học, máy chiếu văn phòng và máy chiếu giải trí. 

Máy chiếu BenQ có từ năm 1984, đến nay thương hiệu BenQ là dòng máy chiếu hàng đầu thế giới, được tích hợp nhiều công nghệ mới .Có thể nói, máy chiếu mang tên BenQ đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa, đặc biệt là khối doanh nghiệp, văn phòng, trường học, quán cafe và gia đình.

Công nghệ máy chiếu BenQ

Công nghệ Digital Light Processing (DLP) nhận được giải thưởng Academy Award of Merit 2015 (Oscar®statuette). Đây là công nghệ trình chiếu hàng đầu được 100% rạp chiếu phim IMAX và 90% số rạp chiếu phim kỹ thuật số trên thế giới sử dụng.

Công nghệ DLP hỗ trợ cả các thiết bị chơi game 3D tiên tiến, các thiết bị viễn thông công nghệ cao và hiển nhiên là các máy chiếu đời mới. Một con số ấn tượng: Hơn 50% thị phần máy chiếu toàn cầu sử dụng công nghệ DLP trong đó BenQ hiện là thương hiệu máy chiếu DLP bán chạy hàng đầu.

Công nghệ BenQ SmartEco độc quyền

Một điểm mạnh đặc biệt của BenQ là chế độ SmartEco, chế độ Lampsave giúp điều chỉnh độ sáng của đèn máy chiếu tự động nhằm tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ đèn. Theo đó nếu trong 3 phút không có tín hiệu chuyển đến thì máy sẽ tự động sang chế độ Eco, tránh lãng phí điện nhưng không làm ảnh hưởng chất lượng trình chiếu.

Kỹ thuật Cinematic Color của BenQ

Hiểu được nhu cầu thị trường, BenQ tung sản phẩm máy chiếu phim gia đình với tiêu chí “Truyền tải màu sắc chân thực và truyền đạt cảm xúc sâu sắc nhất đến người xem”. Và BenQ đã tạo ra gam màu Rec. 709 100% cho màu sắc hoàn hảo nhất quán, tái tạo màu sắc đích thực của phim Hollywood.

Máy Chiếu BenQ giá có rẻ không?

Tùy theo tính năng cũng như công nghệ được lắp đặt trong từng thiết bị mà máy chiếu BenQ có các mức giá khác nhau. Hãng chú trọng nâng cao độ phổ biến nên các dòng máy chiếu giá rẻ có giá bán dưới 10 triệu là dòng sản phẩm chính. Ngay sau đó là máy chiếu tầm trung, có giá bán dưới 30 triệu đồng. Dĩ nhiên, nếu bạn có nhu cầu tìm máy chiếu cao cấp, tính năng mạnh mẽ cùng thiết kế hoàn hảo thì dòng BenQ cao cấp với mức giá từ 50 đến hơn 100 triệu đồng cũng không thiếu.

Máy Chiếu BenQ Giá Dưới 10 Triệu Đồng

Máy chiếu BenQ MS550 độ sáng cao, tiết kiệm điện năng

Máy chiếu BenQ MS550 cho phép trình chiếu sáng thoải mái trên các slide, giúp cho người ngồi ở xa thấy rõ ràng các bảng biểu hình vẽ và con số, hiển thị chất lượng hình ảnh tốt và sắc nét.

Máy chiếu BenQ MS550

Với độ tương phản cao, máy chiếu BenQ MS550 tạo ra màu đen trung thực, các màu sắc hiển thị rõ ràng mà không bị pha lẫn vào nhau.

Máy chiếu BenQ MX535 độ sáng cao

Máy chiếu BenQ MX535 sử dụng công nghệ DLP của USA dành cho văn phòng và giải trí trong không gian vừa và nhỏ ở gia đình, nhà hàng, quán cafe, quán nhậu.

Với ưu điểm về chất lượng hình ảnh trình chiếu vốn có cùng khả năng hoạt động bền bỉ với tần suất cao (tuổi thọ bóng đèn tối đa 15.000 giờ tương đương 15 năm sử dụng), thiết kế nhỏ gọn màu sắc tinh tế.

Máy chiếu BenQ MX535

Độ sáng lên 3600 Ansi Lumens cho hình ảnh rõ nét trong môi trường có ánh sáng vừa phải, kích thước khung hình chiếu đẹp nhất trong khoảng dưới 150 inch ( 3mx2m25 ). Hệ số tương phản siêu thực lên tới 15.000:1 cho hình chiếu chân thực và mịn màn, tông màu tự nhiên.

Tự động làm giảm độ mờ hình ảnh gốc cho phép ta trình chiếu các file video và hình ảnh chất lượng thấm, bị nhòe trở thành hình ảnh chất lượng cao, dễ nhìn và đẹp mắt.

Máy chiếu BenQ MS610 cấu hình cao giá rẻ

Máy chiếu BenQ MS610 Công nghệ BrilliantColor™ cho màu sắc quyến rũ, hình ảnh chân thật. BrilliantColor xử lý cân bằng màu bằng cách kết hợp sáu màu thứ cấp vàng, lam, đỏ tươi với đỏ, xanh, và xanh lá. Màu sắc cường độ cao với sự phối hợp tông màu hài hòa giúp bài thuyết trình của bạn sống động hơn cả ở những hình ảnh tốc độ cao hoặc trong chế độ 3D.

Máy chiếu BenQ MS610

Máy chiếu BenQ MS610 với cường độ sáng cao 4000 Ansi Lumens và độ tương phản lên đến 20,000 : 1 giúp tăng chất lượng hình ảnh và video với màu sắc rực rỡ, hiển thị văn bản sắc nét và chi tiết. Máy chiếu văn phòng BenQ MS610 có hai cổng HDMI hỗ trợ trình chiếu và các thiết bị ngoại vi, đáp ứng xu hướng kỹ thuật số hiện tại đồng thời hỗ trợ QCast và QCast Mirror.

Máy Chiếu BenQ Full HD Giá Dưới 20 Triệu Đồng

Máy Chiếu Full HD BenQ MH550

Máy chiếu full HD BenQ MH550 phục vụ mọi nhu cầu từ trình chiếu văn phòng đến giải trí, hình ảnh độ nét cao thường được lắp đặt cho phòng phim gia đình, rạp phim kinh doanh cỡ vừa và nhỏ hoặc phòng họp… Đặc biệt với việc được tích hợp 2 cổng HDMI cùng 1 cổng VGA In cho phép kết nối máy chiếu với nhiều nguồn phát khác nhau như Laptop, PC, USB Wireless, đầu K+, đầu phát HD 3D.

Cường độ sáng lên tới 3500 Ansi cho phép trình chiếu trong môi trường có ánh sáng vừa phải, hình ảnh rõ nét, kích thước khung hình chiếu đẹp nhất trong khoảng dưới 150 inch (3mx2m25).Hệ số tương phản siêu thực lên tới 20.000:1 nên hình ảnh trình chiếu rất mịn và chân thật. Tuổi thọ bóng đèn siêu bền tối đa lên tới 15.000 giờ tương đương 15 năm sử dụng.

Máy Chiếu Full HD BenQ TH585

BenQ TH585 là một chiếc máy chiếu thực thụ, giúp bạn trải nghiệm phim ảnh chất lượng cao. Khoảng cách zoom ảnh ngắn với ống kính 1,1x, giúp cho khả năng phóng ảnh to trong cự ly ngắn. Bên cạnh đó, BenQ TH585 có tính năng dịch chuyển ống kính theo chiều dọc giúp cho việc tùy chỉnh khung hình dễ dàng hơn.

Đối với những quán cafe có mong muốn phục vụ khách xem bóng đá hằng đêm thì đây chính là lựa chọn rất thích hợp. Bên cạnh đó, dùng như một máy chiếu đa năng cho giải trí tại gia như xem phim, video clip, đá banh, trình chiếu, lướt web… cũng rất phù hợp.

BenQ TH585 sở hữu độ sáng 3500 Ansi Lumens và độ phân giải chuẩn Full HD 1080p mang đến hình ảnh chất lượng cao với chi tiết ảnh sắc nét .

Máy Chiếu 4K BenQ Giá Dưới 50 Triệu Đồng

Máy Chiếu BenQ W2700 - Độ Phân Giải 4K Công Nghệ HDR‎

Máy chiếu phim gia đình BenQ W2700 4K HDR sử dụng công nghệ CinematicColor™ đem đến trải nghiệm phim màn hình lớn hoàn hảo cho gia đình bạn. Cùng những người thân xem những bộ phim bom tấn cùng W2700 với trải nghiệm hình ảnh 4K HDR sống động và âm thanh trung thực.

Máy chiếu BenQ W2700

Máy chiếu BenQ W2700 cho phòng phim Home Cinema, độ sáng 2000 Ansi Lumens. Máy chiếu BenQ W2700 hệ số tương phản 30000:1, tuổi thọ bóng đèn 15.000 giờ. BenQ W2700 thường đường sử dụng để lắp đặt cho các rạp phim kinh doanh cỡ vừa và nhỏ, phòng phim gia đình, văn phòng…

Máy chiếu BenQ W5700 - Thế hệ mới nhất

Máy chiếu phim gia đình BenQ W5700 mang tới trải nghiệm phim màn hình lớn hoàn hảo cho gia đình bạn. Cùng những người thân xem những bộ phim bom tấn cùng BenQ W5700 với hình ảnh trình chiếu sắc nét và chân thực.Máy chiếu BenQ W5700 là dòng máy chiếu 4K được cho ra mắt thị trường từ đầu năm 2019 và ngay lập tức đã nhận được sự chú ý từ chuyên gia cũng như người dùng trên toàn thế giới.

Máy chiếu BenQ W5700

Trang bị công nghệ CinematicColor giúp nâng cao sự thưởng thức điện ảnh của bạn với trải nghiệm xem phim chân thực. BenQ W5700 mang đến màu sắc chính xác và chân thực để bảo vệ hoàn hảo mong muốn của đạo diễn trong những trải nghiệm điện ảnh giống như phim.

Trên đây, Thế Giới Máy Chiếu đã giới thiệu các mẫu máy chiếu mới nhất, tốt nhất hiện đang Hot  trên thị trường, mức giá hợp lý để bạn thưởng thức và trải nghiệm máy chiếu BenQ thoải mái nhất.

Để lựa chọn được máy chiếu BenQ ưng ý nhất, Quý khách vui lòng liên hệ Thế Giới Máy Chiếu - Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024 để lựa chọn được những mẫu máy chiếu phù hợp với nhu cầu sử dụng và có mức giá hợp lý nhất.

Các bài viết khác