+10 Máy Chiếu Xem Bóng Đá Tốt Nhất 2024

Cập nhật: 2023-04-21 17:22:02
Lượt xem: 399

Bóng đá luôn là một món ăn tinh thần không thể thay thế của rất nhiều người trên toàn thế giới. Không bao giờ trái bóng ngừng lăn trên khắp các sân cỏ, bởi vậy người hâm mộ được thỏa mãn đam mê trong mọi thời điểm. Hiện nay, nhu cầu mua sắm máy chiếu xem bóng đá đang tăng cao để bắt trọn từng khoảnh khắc đẹp nhất của môn thể thao vua. Vậy những lựa chọn nào được đánh giá là chất lượng nhất? 

Vào mỗi mùa bóng đá, các "tín đồ" thường có thói quen tập trung ở những quán cà phê, quán ăn,…những nơi rộng rãi thoáng đãng để xem môn thể thao vua. Nhờ vào không gian đẹp, kết hợp với không khí thể thao sôi động, sẽ khiến tinh thần mọi người trở nên vui vẻ, phấn khích hơn. Vì vậy, tại các hàng quán thường đông nghẹt người tham gia coi bóng đá.

Cùng hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của các trận cầu đỉnh cao, hãy cùng Thế Giới Máy Chiếu lựa chọn mẫu máy chiếu xem bóng đá tốt nhất cho quán cafe, nhà hàng và gia đình. Với một chiếc máy chiếu tuyệt vời dùng để trình chiếu các giải đấu thể thao cũng sẽ giúp bạn gia tăng doanh số đáng kể.

Máy Chiếu Bóng Đá Epson EB-E10

Epson EB-E10 thuộc dòng máy chiếu giá rẻ đáp ứng tốt cho các nhu cầu trình chiếu phổ thông như giải trí, xem bóng đá, hội họp. Ưu điểm nổi bật của Epson EB-E10 là máy sở hữu độ phân giải chuẩn XGA phù hợp sử dụng cho những kích thước màn chiếu 100 đến 136 inch, đáp ứng tốt cho nhu cầu xem từ 30 đến 60 người xem. Bên cạnh đó là độ sáng cao 3600 Ansi lumen giúp cho máy dễ dàng sử dụng trong bất kỳ không gian trình chiếu nào.

Máy chiếu bóng đá Optoma W400LVe

Máy chiếu Optoma W400LVe sản phẩm máy chiếu dùng xem phim, bóng đá quán cafe hình ảnh sắc nét với độ phân giải HD. Top 1 máy chiếu bán chạy nhất Việt Nam ở phân khúc máy chiếu giải trí công nghệ DLP. Optoma W400LVe độ sáng 4000 lumens, độ phân giải HD, công nghệ DLP, tuổi thọ bóng đèn 15,000 giờ (Eco).

Máy Chiếu Bóng Đá ViewSonic PA503XB

Máy chiếu ViewSonic PA503XB rất nhỏ gọn kích thước chỉ 294x218x110cm và trọng lượng chỉ 2.2 kg cùng màu sắc tươi sáng rất dễ để treo máy chiếu trên trần nhà, để bàn hoặc bỏ túi mang đi tiện lợi.
Máy chiếu bóng đá Viewsonic PA503XB cung cấp hiệu suất hình ảnh XGA (1024x768) ấn tượng, độ sáng 3.800 Ansi Lumens và tỷ lệ tương phản cao 22.000: 1 đảm bảo tạo ra hình ảnh tươi sáng trong mọi môi trường, kể cả các phòng có ánh sáng xung quanh cao

Máy Chiếu Bóng Đá BenQ TK800M

Máy Chiếu BenQ TK800M độ phân giải 4K UHD độ chi tiết lên tới 8,3 tỉ Pixel và công nghệ DLP của Mỹ cho màu sắc rực rỡ và tươi mát, hỗ trợ HDR với khả năng cân bằng sáng tối và tương phản tốt hơn ngay cả những khung hình vào ban đêm. Máy chiếu với khoảng cách 3m3 đã có thể chiếu được màn hình 100 inch, nên rất phù hợp để lắp đặt ở không gian vừa nhỏ như phòng phim gia đình, rạp phim.

Máy Chiếu Bóng Đá Vivitek BH577

Máy chiếu Vivitek BH577 độ phân giải chuẩn Full HD 1080p, mang đến hình ảnh chiếu rõ nét. Máy sở hữu cấu hình cao với độ sáng tốt giúp cho máy có thể sử dụng tốt trong không gian có nhiều ánh sáng. Vivitek BH577 được sử dụng rộng rãi tại nhiều hàng quán cafe trên toàn quốc. 

Máy Chiếu Bóng Đá Acer P1350W

Máy chiếu Acer P1350W công nghệ DLP, độ phân giải HD(1280x800px), cường độ sáng 3700 Ansi dùng cho hội họp, kinh doanh, quán cafe....

Tự động bật/tắt nguồn đây là tính năng vô cùng tiện lợi và tiết kiệm, khi máy được bật mà không có bất kỳ nguồn tín hiệu nào trong 1 khoảng thời gian nó sẽ tự động tắt, và ngược lại khi kết nối nguồn tín hiệu vào máy thông qua các cổng VGA hay HDMI mà có tín hiệu đầu vào máy sẽ tự động khởi động.

Máy Chiếu Bóng Đá Epson EB-E01

Máy Chiếu Epson EB-E01 có độ sáng 3300 Ansi Lumens, có thể phục vụ tốt trên nhiều môi trường chiếu khác nhau như: chiếu bóng đá tại quán café K+, chiếu phim HD 3D tại nhà, thuyết trình hội họp tại văn phòng, giảng dạy tại lớp học, trung tâm đào tạo, tổ chức các sự kiện vừa và nhỏ.

Máy Chiếu Epson EB-E01 là dòng máy chiếu văn phòng giá rẻ trình chiếu tốt trong phòng có ánh sáng vừa với màn hình 100 - 120 inch.

Máy Chiếu Bóng Đá Optoma HD30HDR

Nguồn sáng mà máy chiếu Optoma HD30HDR sử dụng có cường độ 3800 Ansi lumen, một cường độ sáng cao giúp cho nó sử dụng tốt trong bất kỳ không gian giải trí gia đình nào. Đối với đèn UHP có thể cải thiện đến 50% độ sáng so với các giải pháp truyền thống. Tuổi thọ đèn chiếu có thể kéo dài lên đến 15,000 giờ sử dụng.

Máy Chiếu Optoma HD30HDR  hình ảnh sắc nét đáp ứng tốt nhu cầu trình chiếu giải trí tại gia, quán cafe bóng đá...

Máy Chiếu Bóng Đá Viewsonic SP16

Được đánh giá cao về khả năng trình chiếu, tính ổn định sử dụng lâu dài, máy chiếu Viewsonic SP16 đang nhận được vô số lời khen ngợi tích cực từ những người sử dụng. ViewSonic SP16 được trang bị công nghệ DLP tiên tiến với cường độ ánh sáng 4200 ansi Lumens, cùng độ tương phản 30.000:1, độ phân giải XGA. Tất cả các ưu điểm này đã mang đến chất lượng hình ảnh trình chiếu tuyệt vời không thể chê trách được. Chắc chắn các cổ động viên sẽ được theo dõi trận đấu bóng đá hấp dẫn ở Ngoại hạng Anh hay World Cup, Euro, Sea Games sẽ thêm phần tràn đầy kịch tính với SP16.

Đặc biệt, sản phẩm này còn được tích hợp thêm công nghệ Super Eco độc quyền giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tăng khả năng trình chiếu, giúp bóng đèn có thể hoạt động lên đến 15.000 giờ. Hiện nay, SP16 đang được bán với mức giá 11.000.000 đồng, nếu bạn có kinh tế dư dả thì lựa chọn máy chiếu này là điều hoàn hảo, không có gì bàn cãi về chất lượng.

Máy Chiếu BenQ MS560 Siêu Bền

BenQ MS560 sản phẩm thuộc phân khúc máy chiếu giá rẻ, sử dụng tốt cho các nhu cầu giải trí tại gia và kinh doanh , cafe bóng đá. Máy chiếu BenQ MS560 được trang bị bóng đèn chiếu có cường độ sáng 4000 Ansi lumens, độ sáng cao giúp cho máy có thể dễ dàng sử dụng trong các không gian có nhiều ánh sáng bao gồm cả nhu cầu hội họp vào ban ngày.

BenQ MS560 sở hữu thiết kế thân máy nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 2,3kg. Máy phù hợp với cả người dùng thường xuyên di chuyển lẫn lắp đặt cố định lên trần nhà. Máy chiếu được trang bị 2 cổng HDMI và nhiều cổng kết nối tín hiệu phổ biến khác. Người dùng có thể dễ dàng kết nối máy với các nguồn phát nội dung như máy tính, tivi box một cách nhanh chóng mà không cần các bộ chuyển tín hiệu rời.

Trên đây là Top 10 máy chiếu cho quán cafe xem bóng đá mà Thế Giới Máy Chiếu muốn chia sẻ đến bạn, hy vọng bạn đã có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu trình chiếu.

Bạn có thể liên hệ với Thế Giới Máy Chiếu - Hotline: 0984.774.024 - 0983.183.077 hoặc truy cập website: www.thegioimaychieu.com.vn  để được tư vấn dòng máy chiếu nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn .

Thế Giới Máy Chiếu chúc đội tuyển bóng đá Việt Nam thành công rực rỡ và chúc bạn một mùa bóng ngập tràn niềm vui bên những người thân yêu .

Các bài viết khác