Máy Chiếu Giải Trí Gia Đình Full HD Hot Nhất 2024

Cập nhật: 2019-05-12 03:01:53
Lượt xem: 757

Máy chiếu lại là thiết bị giúp chúng ta giải trí, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, là chỗ để gia đình quây quần bên nhau cùng xem một thước phim, hay là nơi để chúng ta đón tiếp người thân, bạn bè ngay tại phòng khách của gia đình. 

 

Nên mua máy chiếu nào để phục vụ nhu cầu xem phim, giải trí gia đình? Mua máy chiếu Full HD nào giá rẻ mà chiếu đẹp? mua máy chiếu ở đâu uy tín?... Chắc hẳn rất nhiều người trong chúng ta khi lựa chọn một món đồ nào cũng sẽ có những câu hỏi dạng như vậy, đó là tâm lý chung khi bất cứ ai cũng muốn mình có được sản phẩm tốt, bền và giá thành hợp lý.

Thế Giới Máy Chiếu tổng hợp lại một số lựa chọn máy chiếu có chất lượng cao, giá thành hợp lý, được người sử dụng cung như các chuyên gia đánh giá cao để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý.

Máy Chiếu Giải Trí Gia Đình Full HD Hot Nhất  2024

Máy Chiếu Full HD Viewsonic PX701HD

Máy chiếu ViewSonic PX701HD hỗ trợ rất tốt nhu cầu giải trí nhờ độ phân giải Full HD và tích hợp trình chiếu 3D. Công nghệ màu Super Color mang tới giải màu sắc chân thực sắc nét, trình chiếu tốt trong nhiều lĩnh vực do có khả năng thay đổi 5 chế độ xem.

Không những trình chiếu phim mà ngay cả bạn xem bóng đá cũng rất tốt, PX701HD sẽ tăng cường màu sắc xanh có trên sân cho bạn trải nghiệm như ở trên sân. Chức năng 3x Fast Input cho phép các lệnh trong trò chơi của bạn được thể hiện ngay trên màn hình, mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh khi chơi game và trải nghiệm của bạn sẽ được đưa lên mức cao hơn.

javascript:void(0)

Khả năng tiết kiệm thông minh, tự động tắt máy khi không nhận được tín hiệu đầu vào, tuổi thọ bóng đèn cao, chi phí đầu tư có giá thành phải chăng, chính những điều này đã làm cho máy chiếu ViewSonic PX701HD nhận được nhiều sự quan tâm từ nhiều gia đình như vậy.

Máy Chiếu Full HD BenQ TH683

Máy chiếu BenQ TH683 với chế độ Football Mode là tất cả những gì bạn cần ở một máy chiếu giải trí tại gia. Được trang bị độ phân giải Full HD 1080P với độ sáng 3200 ANSI lumens và độ tương phản cao 10000:1, TH683 cũng kèm thêm khả năng xuất hình đa nguồn phát với độ mượt mà trong kết nối giúp bạn trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao mà không phải lo lắng gì!

Được trang bị 2 loa 10W stereo, kết nối MHL, khả năng chiếu gần, tự động điều chỉnh vuông hình giúp trải nghiệm của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Xem thêm >>> Vì sao máy chiếu BenQ TH683 được lựa chọn nhiều nhất ?

Chế độ Bóng đá cung cấp tông màu da cực kỳ trung thực, màu cỏ xanh tươi trên một màn hình lớn, sẽ thật tuyệt vời khi bạn được trải nghiệm những trận bóng World Cup với cảm giác chân thật như đang ngồi ngay tại sân vận động vậy.

Với chế độ Bóng đá (Bright) được tối ưu hóa đặc biệt cho môi trường có ánh sáng và Chế độ âm thanh Bóng đá làm rõ mọi nhận xét của người bình luận ngay cả khi bạn đang đắm mình trong đám đông cổ vũ.

Máy Chiếu Full HD BenQ MH550

Máy chiếu full HD BenQ MH550 phục vụ mọi nhu cầu từ trình chiếu văn phòng đến giải trí, hình ảnh độ nét cao thường được lắp đặt cho phòng phim gia đình, rạp phim kinh doanh cỡ vừa và nhỏ hoặc phòng họp… Đặc biệt với việc được tích hợp 2 cổng HDMI cùng 1 cổng VGA In cho phép kết nối máy chiếu với nhiều nguồn phát khác nhau như Laptop, PC, USB Wireless, đầu K+, đầu phát HD 3D.

Cường độ sáng lên tới 3500 Ansi cho phép trình chiếu trong môi trường có ánh sáng vừa phải, hình ảnh rõ nét, kích thước khung hình chiếu đẹp nhất trong khoảng dưới 150 inch (3mx2m25).Hệ số tương phản siêu thực lên tới 20.000:1 nên hình ảnh trình chiếu rất mịn và chân thật. Tuổi thọ bóng đèn siêu bền tối đa lên tới 15.000 giờ tương đương 15 năm sử dụng.

Chế độ Smart Eco giúp tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ của máy lên mức cao nhất mà chất lượng trình chiếu vẫn được đảm bảo. Tự động phát hiện nguồn chiếu khi được gắn dây cáp tín hiệu và tự động chuyển nền khung hình chiếu sang màu đen khi không có nguồn chiếu giúp tiết kiệm điện. Tự động tắt máy sau 20 phút khi nguồn chiếu không có.

Trang bị loa trong công suất 2w nên sẽ rất phù hợp để trình chiếu nơi ít người xem và phòng có diện tích nhỏ. Dễ dàng kiểm soát và quản lý máy chiếu thông qua phím điều khiển đa dạng trên thân máy và remote.

Tự động làm giảm độ mờ hình ảnh gốc cho phép ta trình chiếu các file video và hình ảnh chất lượng thấp, bị nhòe trở thành hình ảnh chất lượng cao, dễ nhìn và đẹp mắt.

Máy Chiếu Full HD Viewsonic PX725HD

ViewSonic PX725HD thuộc dòng sản phẩm máy chiếu phân giải Full HD, chuyên dụng cho nhu cầu giải trí phim tại gia, phòng phim HD 3D cao cấp. ViewSonic PX725HD được giới chuyên gia đánh giá rất cao và hứa hẹn là một sản phẩm giải trí đáng mong đợi nhất phân khúc cao cấp.

Máy chiếu ViewSonic PX725HD độ phân giải chuẩn Full HD 1080p, độ tương phản 22,000:1. Chất lượng hình ảnh chiếu rất cao, phân giải ảnh siêu mịn với pixel ảnh cao. Độ nét ảnh rất tốt, hoàn toàn loại bỏ hiện tượng vỡ nét hay mờ ảnh khi phóng to. Với mọi góc nhìn chất màu ảnh thể hiện cân bằng và đều đặn.

Máy chiếu ViewSonic PX725HD được trang bị một bóng đèn chiếu công suất 240W, độ sáng 2000 AnsiLumens, tuổi thọ bóng đèn kéo dài 7000 giờ. Chất lượng hình ảnh đảm bảo trong khung hình từ 100 đến 300 inch. Là dòng máy Home Cinema nên máy phù hợp cho phòng chiếu kiểm soát ánh sáng tốt như phòng phim gia đình.

ViewSonic PX725HD có đến 5 chế độ màu sắc, phù hợp với từng nhu cầu và nội dung trình chiếu. Nổi bật nhất là chế độ Sport, hình ảnh chiếu có màu xanh sân cỏ rất đẹp, chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tư. Nếu bạn có nhu cầu xem bóng đá hay các môn thể thao tương tự thì ViewSonic PX725HD là một lựa chọn rất tốt.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi của Thế Giới Máy Chiếu - Hotline: 0983.183.077 - 0984.774.024 luôn rất tốt, được đa số khách hàng tin tưởng bởi sự chuyên nghiệp và sự đa dạng phong cách sản phẩm. Chúng tôi giao hàng tận nơi trong ngày, lắp đặt miễn phí và hướng dẫn sử dụng một cách chu đáo, làm hài lòng và tạo niềm tin bền vững cho khách hàng.

 

Bài viết liên quan 

Combo Trọn Bộ Máy Chiếu Gia Đình Giá Rẻ Nhất

Tính năng vượt trội của máy chiếu Viewsonic

Chia sẻ nơi mua máy chiếu giá tốt nhất Hà Nội

Hé lộ máy chiếu chơi game mới nhất 2024

Người tiêu dùng bình chọn 5 thương hiệu máy chiếu tốt nhất

 

Các bài viết khác