Hé lộ máy chiếu chơi game mới nhất 2024

Cập nhật: 2018-12-30 00:55:34
Lượt xem: 991

Trình chiếu game thông qua các thiết bị Projector (máy chiếu) vẫn đang là xu hướng mới mẻ. Máy chiếu luôn có một lợi thế nhất định so với tivi khi phục vụ cho số đông người xem, đặc biệt là với các môn thể thao. Kích thước của màn chiếu lớn hơn rất nhiều so với tivi, có chi phí vận hành thấp. 

Máy chiếu có thể xuất hình theo nhiều kích thước khác nhau, từ 30 đến 300 inch tùy theo không gian lắp đặt. Về giá thành, các máy chiếu luôn có chi phí thấp hơn nhiều so với tivi. Thậm chí, để tiết kiệm bạn chỉ cần một bức tường trắng thay vì phải mua tấm màn chiếu. 

Một số máy chiếu hiện đại có nhiều cổng kết nối xuất hình, tương thích với nhiều nguồn phát khác nhau như DVD, Blu-ray, thậm chí iPad và iPhone, điện thoại Android, PlayStation... Nói cách khác, máy chiếu là cách dễ nhất để đem lại trải nghiệm giải trí đa phương tiện, bao gồm xem thể thao, chơi game....

Máy Chiếu Chơi Game Mới Nhất 2024

Máy chiếu chơi game BenQ X3000i

Máy chiếu BenQ X3000i với những tính năng và công nghệ hiện đại cho trải nghiệm hình ảnh, video, chơi game ấn tượng. Cùng với thiết kế tinh tế, sang trọng nổi bật trong bất kỳ không gian nào.

Máy chiếu BenQ X3000i là máy chiếu đáp ứng nhu cầu chơi game đắm chìm với tốc độ làm mới 240Hz sẽ khiến bạn thích thú với bữa tiệc âm thanh và hiệu ứng hình ảnh đậm chất điện ảnh, cho phép bạn khám phá các game thế giới mở một cách liền mạch. Máy chiếu cho phép bạn hoàn toàn đắm mình trong không gian chơi game hoàn hảo.

Máy chiếu BenQ X3000i thuộc dòng sản phẩm máy chiếu thông minh công nghệ LED chuyên dùng cho nhu cầu giải trí và chơi game. Máy chiếu BenQ X3000i được trang bị hệ điều hành Android 10.0 và khả năng kết nối đa phương tiện. X3000i là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng ưa thích chơi game trên màn hình lớn, thế giới mở.

Máy chiếu chơi game Optoma UHD35+

Máy chiếu Optoma UHD35+ mang lại sự lựa chọn giải trí tuyệt vời kết hợp cùng độ sáng đến 4000 Ansi Lumens cho hình ảnh cực kỳ ấn tượng. Hơn thế sản phẩm còn hỗ trợ tối đa cho những game thủ hay những tín đồ bóng đá với độ trễ đầu vào cực thấp là 4,2ms và tốc độ làm mới cao 240Hz. 

Máy chiếu Optoma UHD35+ là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc máy chiếu 4K dùng cho giải trí, phim ảnh. Máy kết hợp chế độ “Chơi game nâng cao” với độ trễ đầu vào siêu thấp. Người chơi tận hưởng độ trễ thấp giữa thao tác điều khiển và giành chiến thắng trong trò chơi chỉ trong mili giây.

Với người dùng chơi game chuyên nghiệp tần số quét thấp sẽ làm cho hình ảnh bị giật lag. Điều này khiến game thủ cảm thấy chóng mặt hoặc khó chịu khi chơi một trong thời gian dài.

Bật chế độ “Chơi game nâng cao” trong UHD35+, đầu ra hình ảnh sẽ chạy ở 1080P với tốc độ làm mới 240Hz, cao hơn 4 lần so với màn hình chơi game PC tiêu chuẩn.

Hiện nay trên thị trường có nhiều model chạy Android với thông số kỹ thuật cao cùng giá bán thấp rất thu hút người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, về chất lượng hình ảnh và độ bền là hoàn ngược lại điều này kéo theo nhiều vấn đề trong đó không ít các gamer gặp khó và không còn mặn mà khi tìm hiểu về máy chiếu. Đặc biệt với người tiêu dùng mới, lần đầu đầu tư và tìm hiểu thì không có được nhiều thông tin dẫn đến bâng khuâng trong việc tìm mua một sản phẩm phù hợp.

Chọn mua một sản phẩm máy chiếu chơi game chất lượng và giá cả lợp lý là hoàn toàn không quá khó. Để được hỗ trợ tốt nhất về máy chiếu, các gamer vui lòng liên hệ : Thế Giới Máy Chiếu - Hotline: 0983.183.077 - 0984.774.024

Các bài viết khác