Lựa chọn màn chiếu 3 chân di động tốt nhất 2024

Cập nhật: 2020-02-25 01:32:43
Lượt xem: 1258

Màn chiếu di động hay còn gọi là màn chiếu 3 chân là một trong những loại màn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Màn hình chiếu di động được sử dụng khá rộng rãi cho các nhu cầu từ chiếu bóng đá quá cafe, hội họp văn phòng đến tổ chức sự kiên, dạy học.

Cấu tạo của màn chiếu di động

Màn chiếu 3 chân di động có cấu tạo từ 2 bộ phận chính là khung màn và chân màn. Khung màn dạng hình trụ lục lăng bên trong chứa vải màn chiếu. Chân màn có dạng hình trụ với 3 chân xòe ra có chức năng giữ cho màn đứng.

- Màn chiếu 3 chân có cấu tạo từ 2 bộ phần chính đó là khung màn và chân màn. Trong đó khung màn có dạng hình trụ lục lăng, bên trong có chứa vài màn chiếu. Chân màn có dạng hình trụ có 3 chân xòe ra có tác dụng giữ cho màn đứng.

- Khung màn và chân màn đều được làm từ chất liệu hợp kim sơn tỉnh điện, nhờ vậy có thể chịu được những tác động từ môi trường cũng như có khả năng chống bám bẩn cao. Tuy nhiên người dùng cũng nên hạn chế để màn chiếu ngoài trời mưa hoặc dầm nước quá lâu.

- Vải của màn chiếu di động là loại vải PVC có độ đàn hồi cao. Để vệ sinh mặt vải chúng ta chỉ cần dùng khăn lau sạch, không nên sử dụng các chất tẩy rửa để bảo vệ mặt màn.

Cơ chế hoạt động của màn chiếu 3 chân di động

- Màn chiếu di động hoạt động dựa trên bộ ròng rọc bên trong 2 đầu khung màn. Hoạt động chính là thả và thu vải màn, hoạt động bằng cơ nên người dùng sử dụng tay để kéo thả vải màn.

- Để đảm bảo khả năng vận hành ổn định và kéo dài tuổi thọ của màn. Người dùng nên chủ động kéo thả nhẹ nhàng cũng như giữ vải màn để từ từ thu vào khung màn.

- Tuyệt đối không kéo mạnh rồi buông ra để màn tự thu vào.

Top màn chiếu 3 chân được sử dụng nhiều nhất

Với những sản phẩm tràn lan trên thị trường hiện nay thì việc tìm kiếm cho mình một màn chiếu chân chất lượng không hề dễ đối với khách hàng là những người chưa có kinh nghiệm. Do đó, để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, uy tín thì những chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Màn chiếu 3 chân 100 inch. Giá bán : 800.000 đ

Là loại màn chiếu 3 chân đã và đang được nhiều khách hàng trên thị trường tin dùng và sử dụng. Với mức giá rẻ, sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay.

Hãng sản xuất: Dalite, Apollo, Prima, Regent

- Đường chéo: 100 inch

- Kích thước inch (WxH): 70" x 70"

- Kích thước met (WxH): 1.78 x 1.78m

- Tỷ lệ:  1:1

- Chất liệu: Matte White

- Màn chiếu sơn tĩnh điện, hộp màn hình trục lục lăng

- Bộ cuộn màn hoàn hảo giúp kéo màn lên-xuống rất nhẹ

- Mặt sau được sơn đen, giảm mức độ ánh sáng sau màn

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Bảo hành : 12 tháng

Màn chiếu 3 chân 120 inch. Giá bán : 1.100.000 đ

Nếu bạn đang thắc mắc chưa biết lựa chọn màn chiếu chân nào phù hợp thì những thông tin sau đây sẽ là sản phẩm hữu ích nhất dành cho bạn. Với mức giá rẻ, khung hình rộng lên đến 120 ich đảm bảo quá trình sử dụng đúng chuẩn, đem đến hình ảnh rõ nét, ngay cả khi trình chiếu văn bản.

Màn chiếu 3 chân 120 inch >>> Hãng sản xuất: Dalite, Apollo, Prima, Regent

- Đường chéo: 120 inch

- Kích thước inch (WxH): 84" x 84"

- Kích thước met (WxH): 2m13 x 2m13

- Tỷ lệ:  1:1

- Chất liệu: Matte White

- Màn chiếu sơn tĩnh điện, hộp màn hình trục lục lăng

- Bộ cuộn màn hoàn hảo giúp kéo màn lên-xuống rất nhẹ

- Mặt sau được sơn đen, giảm mức độ ánh sáng sau màn

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Bảo hành : 12 tháng

Màn chiếu chân 136 inch . Giá bán : 1.500.000 đ

Mỗi màn chiếu chân sẽ có khung hình phù hợp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người xem. Hiện tại, màn chiếu chân 136 inch có lẽ là sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của những ai cần màn hình rộng. Đặc biệt là đối với giảng đường, phòng hội nghị,... thì những không gian có diện tích rộng như thế này sẽ rất cần để sử dụng màn chiếu chân 136 inch.

Màn chiếu 3 chân 136 inch >>> Hãng sản xuất: Dalite, Apollo, Prima, Regent

- Đường chéo: 136 inch

- Kích thước inch (WxH): 96" x 96"

- Kích thước mét (WxH): 2m44 x 2m44

- Tỷ lệ:  1:1

- Chất liệu: Matte White

- Màn chiếu sơn tĩnh điện, hộp màn hình trục lục lăng

- Bộ cuộn màn hoàn hảo giúp kéo màn lên-xuống rất nhẹ

- Mặt sau được sơn đen, giảm mức độ ánh sáng sau màn

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Bảo hành : 12 tháng

Nơi bán màn chiếu di động 3 chân giá rẻ nhất Hà Nội

Thế Giới Máy Chiếu là nhà phân phối  màn chiếu chính hãng giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Màn chiếu Dalite, Apollo, Prima, Regent, Exzen có sẵn hàng tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh. Có rất nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn như: màn chiếu 3 chân 60 inch , 80 inch, 100 inch, 120inch, 135inch, 150inch.

Tất cả sản phẩm màn chiếu 3 chân đều mới 100%, nguyên thùng có tem và phiếu bảo hành. Thời gian bảo hành màn 12 tháng sử dụng. Giao hàng và thanh toán tận nơi trên toàn quốc. Miễn phí giao hàng cho khách hàng đặt Online ngay trên website : www.thegioimaychieu.com.vn  - Hotline:0983.183.077 - 0984.774.024

Xem thêm 

Phụ kiện dùng cho máy chiếu gồm có những gì?

Khung treo máy chiếu là gì ? Có những loại nào?

10 triệu đồng nên mua máy chiếu nào xem bóng đá?

Những hãng máy chiếu được ưa thích nhất hiện nay

Điểm danh máy chiếu thông dụng giá bình dân nhất 2024

 

Các bài viết khác