Điểm danh máy chiếu thông dụng giá bình dân nhất 2024

Cập nhật: 2019-09-09 23:02:56
Lượt xem: 867

Máy chiếu luôn là cái tên được người dùng nhắc đến trong các nhu cầu giải trí gia đình, phim ảnh,kinh doanh quán cafe bóng đá, nhà hàng, quán nhậu. karaoke, thuyết trình hội họp văn phòng, giảng dạy lớp học, tổ chức sự kiện hay hội trường.

Thế Giới Máy Chiếu xin giới thiệu danh sách những dòng máy chiếu có chất lượng cao được người dùng và chuyên gia đánh giá tốt về khả năng hoạt động và chất lượng hình ảnh thực tế. Danh sách được liệt kê mới nhất 2024 do người tiêu dùng bình chọn. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một máy chiếu phù hợp nhất.

Máy Chiếu Thông Dụng Giá Bình Dân Nhất 2024 

Máy Chiếu BenQ MS560

Bằng việc sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh DLP BrilliantColor™ thì BenQ MS560 có khả năng tái hiện và cung cấp hình ảnh một cách chân thực nhất với độ sai lệch về màu sắc rất thấp so với các model máy chiếu khác cùng phân đoạn.

Máy chiếu BenQ MS560

Xem thêm >>> Trọn bộ máy chiếu BenQ MS560 siêu khuyến mại

Trong quá trình sử dụng, chúng ta thường xuyên gặp phải những tình huống như: máy chiếu đang chạy (chạy rất lâu) nhưng không cấp nguồn tín hiệu vì chưa sử dụng tới, hay trong quá trình giảng dạy, thuyết trình tạm thời không sử dụng tới máy chiếu,… 

Nếu máy chiếu không có cơ chế phù hợp sẽ xảy ra tình huống làm tiêu thụ lãng phí điện năng, ảnh hưởng tới tuổi thọ bóng đèn máy chiếu bởi nó luôn hoạt động với cường độ cao. Máy chiếu BenQ MS560 với các tính năng hiện đại như: SmartEco, Eco Blank, Lamsave, sẽ khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả nhất.

Máy Chiếu BenQ MX550

Máy chiếu BenQ MX550 với thiết kế đẹp, với tông màu trắng tinh tế mang lại nét sang trọng cho phòng trình chiếu. BenQ MX550 với độ phân giải thực XGA( 1024 x 768 Pixel) đáp ứng tốt nhu cầu trình chiếu cho giải trí tại gia, quán cafe bóng đá K+, quán bia, nhà hàng.....

Xem thêm >>> Voucher máy chiếu BenQ MX550 đầy đủ phụ kiện đi kèm

Máy chiếu BenQ MX550 với cường độ sáng cao 3600 Ansi Lumens và độ tương phản lên đến 20,000 : 1 giúp tăng chất lượng hình ảnh và video với màu sắc rực rỡ, hiển thị văn bản sắc nét và chi tiết.

Máy chiếu Optoma X400LVe

Là một trong những dòng máy chiếu mới nhất đến từ hãng máy chiếu Optoma. Máy chiếu Optoma X400LVe được xem là model được người dùng tin tưởng lựa chọn. X400LVe được nâng cấp về cấp hình và công nghệ tính năng cũng như khả năng trình chiếu và tuổi thọ bóng chiếu.

Máy chiếu Optoma X400LVe

Máy chiếu Optoma X400LVe được trang bị công nghệ DLP cho cường độ sáng 4000 Ansi lumens, độ tương phản 25.000:1 cùng độ phân giải hình ảnh XGA. Optoma X400LVe mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và sáng rõ ngay cả trong điều kiện trình chiếu không gian có sáng như quán cafe, trường học, văn phòng, quán nhậu, nhà hàng…

Máy chiếu Vivitek BH577

Máy chiếu Vivitek BH577 độ phân giải Full HD, cường độ sáng 4.000 Ansi Lumens, tỷ lệ tương phản 22.000:1. Là model máy chiếu Vivitek nổi bật với chất lượng hình ảnh hoàn hảo mang lại những buổi thuyết trình thành công.

Máy chiếu Vivitek BH577

Xem thêm >>> Trọn bộ máy chiếu Full HD Vivitek BH577

Cường độ sáng lên đến 4000 Ansi Lumens cho khả năng trình chiếu tốt ở môi trường nhiều ánh sáng như văn phòng, lớp học, hội trường. Độ tương phản 22.000:1 của máy chiếu Vivitek BH577 giúp người sử dụng có thể nhìn rõ các khẩu độ màu khác nhau, giúp hình ảnh trở lên sắc nét hơn. Đặc biệt là khả năng nhìn văn bản rõ ràng và chi tiết hơn.

Máy Chiếu Viewsonic PG707W

Máy chiếu ViewSonic PG703W có độ sáng cao đạt 4.000 lumen, độ phân giải WXGA 1280 x 800, nổi bật với thiết kế màu trắng thân thiện, kiểu dáng đẹp. Công nghệ SuperColor độc quyền cung cấp một gam màu rộng để tạo ra hình ảnh đẹp trong hầu hết mọi môi trường.

Máy chiếu ViewSonic PG707W có độ phân giải cao HD WXGA (1280×800) hình ảnh chiếu rõ nét. Máy có thể chiếu tốt trên kích thước màn chiếu từ 100 inch đến 150inch.

Máy chiếu ViewSonic PG707W cường độ sáng 4000 Ansi Lumens, chiếu tốt trong phòng sáng, nhiều ánh đèn. ViewSonic PG707W phù hợp cho nhu cầu sử dụng giảng dạy, hội họp văn phòng, xem phim gia đình và kinh doanh hàng quán. 

ViewSonic PG707W được tích hợp nhiều cổng kết nối, nổi bật là bộ đôi HDMI 2.0 và Computer. Dễ dàng kết nối với các loại máy tính bàn, máy tính xách tay và đầu phát phim, K+...

Viewsonic PA503SE tích hợp cổng HDMI, VGA, Video cho phép phát video phim 3D qua đầu phát Bluray, đầu phát HD 3D, latop, PC với chất lượng không hề kém cạnh so với trải nghiệm khi ở ngoài rạp. Việc xem bóng đá từ đầu K+, đầu truyền hình kỹ thuật số cũng rất dễ dàng. Dễ dàng tuỳ chỉnh thông qua menu trên thân máy hoặc từ xa qua remote, giao diện hỗ trợ tiếng Việt.

Máy chiếu Eiki EK-122EX

Máy chiếu Eiki thương hiệu máy chiếu đến từ Nhật Bản là một trong những dòng máy chiếu có chế độ bảo hành cao nhất hiện nay lên đến 3 năm cho thân máy 1 năm hoặc 1000h cho bóng đèn, cho thấy sự bền bỉ của dòng máy chiếu này. 

Máy chiếu Eiki EK-122EX

Máy chiếu Eiki EK-122EX được cải tiến có tuổi thọ cao gấp 2,5 lần so với dòng máy thông thường. Cụ thể máy đạt 10.000 giờ ở chế độ thông thường và lên đến 20.000 giờ trong chế độ ECO. Điều này giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí trong suốt quá trình sử dụng.

Tính năng nổi bật của máy chiếu Eiki 

- Độ tương phản của máy cao lên đến 15.000 : 1 cho hình ảnh sâu và sắc nét vượt trội. Hình ảnh thực sẽ cho người dùng những trải nghiệm sống động hơn.

- Máy tự kết nối thiết bị nhờ công nghệ tự động nhận tín hiệu đầu vào. 

- Bộ lọc không khí rời rất thuận tiện cho việc tháo lắp.Điều này giúp duy trì nguồn khí sạch, đảm bảo màu sắc hình ảnh luôn tươi sáng

- Cổng kết nối đa dạng: từ HDMI, VGA,.. cho phép kết nối nhiều thiết bị khác nhau trong suốt quá trình trình chiếu. 

- Máy có chức năng Qucik Power Off cho phép người dùng tắt máy ngay lập tức mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng máy. 

- Khả năng Zoom hình ảnh 1,2 và chỉnh Keystone +/-30 độ cũng sẽ giúp người sử dụng thoải mái lựa chọn vị trí đặt máy. 

- Có thể nói đây là dòng máy chiếu giá rẻ phù hợp với cho các trường học, các phòng họp có quy mô vừa và nhỏ. 

Máy chiếu Epson EB-E01

Máy chiếu Epson EB-E01 là một trong những dòng máy chiếu được người dùng ưa chuộng nhất trong thời gian qua. Máy chiếu này được trang bị công nghệ hiển thị LCD mang đến cường độ sáng 3300 Ansi lumens, độ tương phản 15.000:1 cùng độ phân giải hình ảnh XGA.

Máy chiếu Epson E01 trình chiếu tốt với chất lượng hình ảnh sắc nét trong môi trường phòng chiếu có sáng. Phù hợp với những nhu cầu trình chiếu như văn phòng, trường học, trình chiếu bóng đá cho các quán cafe, nhà hàng, quán nhậu… 

Trên đây là những dòng máy chiếu được người dùng lựa chọn nhiều nhất trong năm nay cho các nhu cầu giải trí cá nhân đến công việc. Người dùng có thể sử dụng máy chiếu các máy chiếu này cho các nhu cầu trình chiếu giải trí gia đình, phòng chiếu phim, quán cafe bóng đá, nhà hàng, quán nhậu, giảng dạy lớp học, trường học, trung tâm đào tạo, thuyết trình hội họp văn phòng, phòng họp, sự kiện ngoài trời....

Các bạn có thể lựa chọn một số dòng máy chiếu trên cho nhu cầu xem trực tiếp bóng đá hay sử dụng để kinh doanh cho quán cafe hay nhà hàng,quán nhậu…Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu bài đánh giá từng sản phẩm để có lựa chọn tốt nhất phù hợp với nhu cầu và kinh tế.Khách hàng có nhu cầu cần tư vấn chi tiết hơn vui lòng liên hệ Thế Giới Máy Chiếu - Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024

Các bài viết khác