Tốp 5 máy chiếu full HD đáng mua nhất 2024

Cập nhật: 2019-01-14 00:27:01
Lượt xem: 1064

Việc trang bị một phòng chiếu phim tại gia mang lại sự giải trí tuyệt vời cho bạn, gia đình và người thân. Vậy lựa chọn dòng máy chiếu phòng phim nào chất lượng và giá thành rẻ cho nhu cầu gia đình hiện nay?

Để có một chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động, thưởng thức các bộ phim yêu thích với không gian tuyệt vời không khác gì ở rạp chiếu phim lớn.

Vậy bạn cần lựa chọn được một mẫu máy chiếu phù hợp để xây dựng phòng phim gia đình tốt nhất. Chúng ta cùng điểm danh các mẫu máy chiếu full HD dành trọn niềm tin từ người tiêu dùng hiện nay nhé !

Tốp 5 Máy Chiếu HD Đáng Mua Nhất 2024

MÁY CHIẾU FULL HD BENQ MH560

BenQ MH560 là sản phẩm máy chiếu có độ phân giải chuẩn Full HD 1080p, chuyên dụng cho nhu cầu xem phim Full HD, 3D tại gia đình hoặc khách hàng có nhu cầu đầu tư kinh doanh phòng phim. Thích hợp cho nhu cầu xây dựng phòng chiếu phim HD 3D vừa và nhỏ.

Máy chiếu BenQ MH560 được phát triển dựa trên công nghệ DLP, công nghệ này xử dụng chip DMD xử lý ánh sáng, mang đến màu sắc trình chiếu sáng, sặc sỡ với 1.07 triệu màu. Trải nghiệm chất lượng màu sắc trên W1110, khách hàng dễ dàng cảm thấy màu sắc dịu nhẹ không quá nóng và màu sắc hiển thị đúng tông màu.

>>> Xem thêm : Máy chiếu full HD BenQ MH560 chất lượng vượt trội

Máy chiếu BenQ MH560 được trang bị các cổng kết nối đa dạng cho phép kết nối được nhiều nguồn thiết bị đầu phát khác nhau. Máy tự động bật máy chiếu khi tín hiệu đầu vào HDMI được phát hiện. Máy bật lại ngay sau khi tắt nguồn và bạn có thể khởi động máy chiếu ngay lập tức. 

Máy Chiếu Full HD Epson CO-FH02

Máy chiếu thông minh Epson CO-FH02 được tích hợp hệ điều hành Android,là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng văn phòng, giáo dục và giải trí gia đình.

Máy chiếu Epson CO-FH02 sở hữu nguồn sáng có cường độ 3000 Ansi lumens, phù hợp với hầu hết các không gian trình chiếu phổ thông như văn phòng công ty, lớp học, phòng phim gia đình. Độ phân giải chuẩn Full HD giúp cho Epson CO-FH02 đảm bảo tốt độ nét, chi tiết ảnh khi chiếu trên màn chiếu kích cỡ lớn. Máy phù hợp sử dụng cho các màn chiếu từ 100 inch đến 150 inch.

Máy chiếu Epson CO-FH02

Máy chiếu Epson CO-FH02 chạy hệ điều hành Android (Android Projector) là thiết bị được nhiều người dùng quan tâm bởi tính tiện lợi. Ngoài việc sử dụng trong giảng dạy, hội nghị, hội thảo hay những sự kiện lớn, bạn có thể sử dụng máy chiếu để xem phim, các chương trình thể thao, TV Show, ca nhạc hay chơi game với kích thước lên tới cả vài trăm inch, lớn hơn nhiều so với TV, thường chỉ phổ biến ở mức 55 – 65 inch. 

Máy Chiếu Full HD Optoma EH512

Máy chiếu Optoma EH512 công nghệ DLP nên màu sắc trình chiếu sinh động. Ưu điểm nổi bật của máy  là độ bên màu cao, màu sắc không bị suy giảm theo thời gian sử dụng.

Máy chiếu Optoma EH512

Máy chiếu Optoma EH512 sở hữu cường độ sáng cao 5000 AnsiLumens, đáp ứng tốt cho không gian phòng nhiều ánh sáng xung quanh. Optoma EH512 độ phân giải chuẩn Full HD 1080p, giúp máy có thể chiếu tốt trên màn hình chiếu kích thước đến 200 inch.

Máy Chiếu Full HD Viewsonic PX703HDH

Máy chiếu ViewSonic PX703HD cường độ sáng 3500 Ansilumens, độ phân giải Full HD. Sở hữu thông số kỹ thuật cao nên chất lượng hình ảnh chiếu của PX703HD rõ nét, màu sắc sinh động. ViewSonic PX703HD phù hợp cho không gian phòng chiếu phim,giải trí tại gia, trường học và phòng họp.

ViewSonic PX703HDH là sản phẩm máy chiếu rạp chiếu phim gia đình, với cường độ sáng 3500 ANSI lumen, độ phân giải Full HD 1080p và công nghệ SuperColor độc quyền của ViewSonic, PX703HDH tạo ra các chi tiết tốt và màu sắc tuyệt đẹp trong bất kỳ không gian có kích thước trung bình.

Máy chiếu Viewsonic PX703HDH

Khả năng tương thích Full 3D cho phép bạn thưởng thức các bộ phim và trò chơi 3D. Hoàn hảo để xem tất cả các loại định dạng độ nét cao (1080p / 1080i / 720p) và nội dung, bao gồm phim, video, thể thao, trò chơi và TV.

Lý tưởng để chơi game hành động cường độ cao, máy chiếu này mang lại hình ảnh mượt mà không có độ trễ. Độ trễ đầu vào cực thấp 16ms của nó cung cấp hành động từng khung hình nhanh hơn.

Máy Chiếu Full HD Viewsonic PG706WU

Máy chiếu Viewsonic PG706WU là sự lựa chọn hợp lý dành cho các doanh nghiệp, quán cà phê, nhà hàng, quán ăn hoặc trường học, hội nghị...Với cường độ sáng 4000 Ansi lumen, độ phân giải ấn tượng cùng nhiều  tính năng công nghệ hiện đại hỗ trợ việc trình chiếu chất lượng nhất cho người dùng.

Máy chiếu Viewsonic PG706WU

Tính năng nổi bật của máy chiếu Viewsonic PG706WU

- Máy chiếu Viewsonic PG706WU đáp ứng nhu cầu trình chiếu của doanh nghiệp, quán cafe, nhà hàng, trường học...
- Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi khi lắp đặt, bố trí hoặc mang theo khi cần thiết.
- Độ sáng 4000 Ansilumen với tỷ lệ tương phản cao.
- Độ phân giải WUXGA (1920×1200), công nghệ Super Color cho màu sắc sống động, chân thực.
- Kết nối linh hoạt với laptop, điện thoại, đầu phát HD...
- Chế độ Super Eco+ giúp tiết kiệm điện.
- 7 chế độ màu sắc tùy chỉnh dễ dàng cho người dùng sử dụng.

Một địa chỉ uy tín sẽ mang đến những dòng máy chiếu chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu trình chiếu và độ bền cao sử dụng lâu dài. Thế Giới Máy Chiếu là điểm đến cho bạn để sở hữu một bộ máy chiếu giải trí dịp Tết chất lượng và giá rẻ đặc biệt. Hãy đặt niềm tin ở chúng tôi, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng, vui lòng liên hệ Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024

Các bài viết khác