Top 5 máy chiếu Epson bán chạy nhất 2024

Cập nhật: 2018-05-03 00:34:50
Lượt xem: 3077

Máy chiếu Epson được biết đến là một trong những thương hiệu máy chiếu tốt và có tiếng nhất ở thị trường Mỹ. Việc cho ra đời nhiều dòng máy chiếu và chiếm lĩnh thị trường máy chiếu trên mọi phân khúc đã đem lại nguồn doanh thu đáng kể cho Epson trong nhiều năm trở lại đây.

Với công nghệ 3LCD nổi tiếng được áp dụng cùng giá thành rẻ so với phân khúc, thì Epson chính là lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang có ý định sắm cho văn phòng công ty, trường học, kinh doanh cafe bóng đá hay sở hữu riêng cho mình một chiếc máy chiếu.

Máy chiếu Epson - Thương hiệu máy chiếu bán chạy nhất hiện nay

Máy chiếu Epson được lựa chọn nhiều ngoài tiêu chí “giá mềm” thì các thông số kỹ thuật không thể bỏ qua như : Cường độ sáng, độ tương phản, độ phân giải cổng kết nối, tuổi thọ bóng đèn máy chiếu cũng như chế độ bảo hành thay thế linh kiện của hãng.

Top 5 máy chiếu Epson bán chạy nhất 2023

Máy chiếu Epson EB-E01 giá rẻ

Máy chiếu Epson EB-E01 với kích thước nhỏ gọn nhưng khả năng trình chiếu vô cùng ấn tượng, máy chiếu này cho ra những hình ảnh chất lượng cao và sắc nét ở độ sáng màu 3,300 ansi giúp cho bài trình chiếu vẫn rõ ràng ngay cả trong không gian có nhiều đèn sáng.

Epson EB - E01 thiết kế sử dụng với cường độ sáng 3.300 ansi thích hợp sử dụng với màn chiếu có kích thước từ 100 inch - 136 inch là phù hợp nhất. Tuy nhiên còn phải phụ thuộc vào nhu cầu dùng trong văn phòng, trường học, .. môi trường sử dụng, ánh sáng, diện tích phòng, số lượng người xem, ... để lựa chọn màn chiếu phù hợp nhất

Máy chiếu Epson EB-E01

 

>>> Xem thêm : Tính năng nổi bật của máy chiếu Epson EB-E01

Máy chiếu Epson EB-E01 được phát triển và tích hợp đầy đủ các cổng kết nối bao gồm: HDMI, MHL, VGA, Composite…cho phép kết nối điện thoại di động, máy tính xách tay, đầu phát phim HD 3D, đầu phát K+.

 

Máy chiếu Epson EB-E10 hình ảnh sắc nét

Máy chiếu Epson EB-E10 công nghệ 3LCD mới nhất 2020 thuộc phân khúc máy chiếu giá rẻ,độ sáng cao chuyên dụng, dành cho văn phòng, trường học, hội thảo ngoài trời, giải trí, tổ chức sự kiện ... chất lượng ổn định, độ bền cao với nhiều tính năng mới. 

Máy chiếu Epson EB-E10 sở hữu thông số kỹ thuật cao với độ sáng 3600 Ansi Lumens, độ phân giải chuẩn XGA (1024x768), hệ số tương phản 12,000:1 mang đến chất lượng hình ảnh tươi sáng và trung thực, vượt trội hơn hẳn các model cùng phân khúc giá về độ sáng và độ nét.

Máy chiếu văn phòng Epson EB-982W

Máy chiếu Epson EB-982W độ phân giải HD, có cường độ sáng 4.200 ANSI Lumens phù hợp cho phòng họp, khán phòng lớn....

Máy chiếu Epson EB-982W với độ phân giải WXGA ( 720P)  là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu giải trí, ứng dụng nhiều giáo dục cho  phòng học có diện tích lớn  và máy chiếu văn phòng cho các công ty có phòng hợp rộng và yêu cầu hình ảnh sắc nét nhất với chi phí rẻ nhất trong các dòng máy HD trên thị trường.

Máy chiếu Epson EB-982W

Tính năng True Brighter tạo ra màu sắc tươi sáng hơn hơn 3 lần so với các dòng máy khác. Độ phân giải WXGA  (720P) cùng cường độ sàng 4.200 Ansi Lumen mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét với màn chiếu có kích thước tối đa lên đến 200 Inch.

Máy chiếu thông minh Epson CO-FH02 hệ điều hành Android

Máy chiếu Epson CO-FH02 sở hữu nguồn sáng có cường độ 3000 Ansi lumens, phù hợp với hầu hết các không gian trình chiếu phổ thông như văn phòng công ty, lớp học, phòng phim gia đình. Độ phân giải chuẩn Full HD giúp cho Epson CO-FH02 đảm bảo tốt độ nét, chi tiết ảnh khi chiếu trên màn chiếu kích cỡ lớn. Máy phù hợp sử dụng cho các màn chiếu từ 100 inch đến 150 inch.

Máy chiếu Epson CO-FH02

Máy chiếu Epson CO-FH02 chạy hệ điều hành Android (Android Projector) là thiết bị được nhiều người dùng quan tâm bởi tính tiện lợi. Ngoài việc sử dụng trong giảng dạy, hội nghị, hội thảo hay những sự kiện lớn, bạn có thể sử dụng máy chiếu để xem phim, các chương trình thể thao, TV Show, ca nhạc hay chơi game với kích thước lên tới cả vài trăm inch, lớn hơn nhiều so với TV, thường chỉ phổ biến ở mức 55 – 65 inch. 

Máy chiếu Epson EB-2055 độ sáng cao

Máy chiếu EPSON EB-2055 phù hợp cho nhu cầu trình chiếu thuyết trình văn phòng, hội thảo, dạy học, đào tạo. Thích hợp cho không gian chiếu như khán phòng, phòng tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, có diện tích rộng và nhiều người xem.

Máy chiếu Epson EB-2055

Máy chiếu Epson EB-2055 sở hữu cường độ sáng lên đến 5000 Ansi Lumens, độ tương phản 15.000 : 1, có thể trình chiếu khung hình lớn lên đến 300-inch và chất lượng vượt trội, đảm bảo nội dung chất lượng cao có màu sắc sống động hơn và hình ảnh sáng hơn. Hỗ trợ kết nối HDMIx2, VGA, Video....mang đến nội dung sắc nét hơn và rõ ràng hơn.

Tính năng nổi bật của máy chiếu Epson:

- Công nghệ LCD đã luôn được áp dụng triệt để trong các dòng máy chiếu dù là giá rẻ hay tầm trung cho đến cao cấp, đem lại chất lượng hình ảnh tươi sáng, thích hợp với nguồn sáng tự nhiên, hình ảnh luôn được hiển thị tốt và không bị mờ. Hình ảnh sắc nét và sống động cũng chính là điểm mạnh giúp cho buổi trình chiếu của khách hàng thành công hơn.

- Với khả năng vận hành tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng, nhiều không gian khác nhau, chắc chắn Epson sẽ là một giải pháp trình chiếu đa năng hiện đại, đảm bảo được chất lượng hiển thị tốt nhất có thể. Ngoài ra tuổi thọ bóng đèn cũng được Epson tăng lên để tiết kiệm chi phí sửa chữa cũng như thay mới cho khách hàng.

- Hơn nữa thiết kế tiện dụng sẽ giúp người dùng không tốn nhiều thời gian để tìm vị trí đặt máy thích hợp, cũng như không tốn quá nhiều không gian của bạn.

- Bên cạnh chất lượng thì các dòng máy chiếu epson có độ bền rất tốt bằng chứng là tuổi thọ bóng đèn của hầu hết các model đều trên 10.000 giờ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.

- Giá cả hợp lý chính là lợi ích đầu tiên khi bạn quyết định mua một chiếc máy chiếu, và khi đến với lựa chọn Epson chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá. 

Thông tin nhà cung cấp máy chiếu Epson tại Hà Nội:

CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C
Địa chỉ : Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077
Website : 
www.thegioimaychieu.com.vn

Các bài viết khác