Hướng dẫn mua máy chiếu Sony giá rẻ chất lượng tốt 2020

Cập nhật: 2019-05-30 13:02:50
Lượt xem: 842

Sony là hãng máy chiếu được biết đến với sự uy tín, chất lượng hàng đầu được đại đa số người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao. Hãng Sony mang đến những máy chiếu công nghệ cao, thông minh, hình ảnh trình chiếu sắc nét, mượt mà, cùng độ bền cao . Máy chiếu Sony hiện có rất nhiều model từ các dòng thấp cho đến các dòng cao cấp phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng hiện nay. 

Sony là một thương hiệu máy chiếu nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, đã khẳng định được chỗ đứng hàng đầu trong thị trường máy chiếu đang phát triển sôi động hiện nay. Mỗi một sản phẩm được thương hiệu này tung ra thị trường đều được nghiên cứu và tối ưu tốt nhất cho trình chiếu. Với nhiều công nghệ riêng mang đến chất lượng hình ảnh đẹp và sắc nét bảo vệ thị lực của người dùng cũng như bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Tính năng vượt trội của máy chiếu Sony

Công nghệ 3LCD BrightEraTM ™

Thương hiệu máy chiếu Sony sử dụng công nghệ trình chiếu 3LCD của Nhật Bản thuộc luôn nằm trong top các hãng máy chiếu bán chạy trên thị trường.Máy hoạt động với một hiệu suất cao nhanh chóng, mượt mà và trơn tru và ít xảy ra lỗi, hỏng vặt sau thời gian sử dụng dài.

Thiết kế hiện đại và tinh tế

Máy chiếu Sony hiện nay có kích thước nhỏ gọn và hiện đại hơn trước rất nhiều. Điều này mang đến tính thẩm mỹ cao hơn cũng như dễ dàng lắp đặt và di chuyển.

Tuy hệ số tương phản so với các model cùng phân khúc giá sử dụng công nghệ DLP của Mỹ như Optoma, BenQ, Viewsonic, Vivitek nhưng chất lượng hình ảnh vẫn rất thật với màu sắc đậm đà, tông màu ấm, nét chữ to rõ. Khoảng cách từ máy chiếu đến màn hình cũng gần hơn nên phù hợp hợp để lắp đặt cả trong không gian có diện tích vừa và nhỏ. Tuổi thọ bóng đèn tối đa hiện nay được hãng nâng cấp về chất lượng lên tối đa 10.000 giờ.

Hình ảnh chất lượng cao

Chất lượng hình ảnh trình chiếu chính là ưu điểm nổi bật nhất của máy chiếu Sony. Những model đến từ hãng này có độ sáng, độ tương, phân giải cao nên cho ra hình ảnh luôn sắc nét, sống động và chân thực không xảy ra tình trạng bị mờ, nhòe, đứt gãy. Máy trình chiếu tốt trong môi trường có ảnh hưởng bởi nhiều ánh sáng đèn chiếu cũng như tự nhiên mà vẫn giữ được hình ảnh rõ nét chất lượng.

Bảo hành toàn quốc

Sony là hãng hàng đầu trong việc chăm sóc khác hàng sau khi mua sản phẩm. Máy chiếu Sony có thời gian bảo hành : 24 tháng cho thân máy, 3 tháng hoặc 500 giờ đối với bóng đèn tùy theo điều kiện nào đến trước. Hãng cũng hỗ trợ giao hàng miễn phí, cũng như hỗ trợ lắp đặt với chi phí thấp.

Có nên mua máy chiếu Sony không? thì câu trả lời của cho bạn là chắc chắn rồi, Đây là thương hiệu mà phải nói là thương hiệu số 1 bạn nên lựa chọn.

Nhược điểm của máy chiếu Sony

Bộ phận xử lý màu chính của máy chiếu là cụm LCD gồm 3 tấm đỏ, xanh lục, xanh lá dễ bị hư hỏng do bụi bẩn và hơi ẩm từ môi trường xung quanh, vì vậy máy chỉ phù hợp với nhu cầu trình chiếu có tần suất cao như dạy học, thuyết trình, hội họp.

Lựa chọn máy chiếu Sony nào tốt nhất ?

Tuy máy chiếu Sony được đánh giá cao về mọi mặt nhưng để trình chiếu một chất lượng hình ảnh tốt nhất thì máy chiếu cần được sử dụng đúng với mục đích sử dụng và khả năng trình chiếu. Bởi trên thực tế thì không thể có một máy chiếu nào có thể đáp ứng được hết các nhu cầu và không gian trình chiếu được.

Nhà sản xuất nghiên cứu và cho ra những dòng máy chiếu phù hợp với những nhu cầu và không gian khác nhau và người dùng không thể sử dụng lẫn lộn được. Vậy nên việc của bạn là cần phải xác định được nhu cầu, không gian trình chiếu để tư vấn được máy chiếu chính xác nhất. Đây là điều mà bạn cần biết khi lựa chọn bất kỳ một máy chiếu nào.

Khi bạn lựa chọn máy chiếu Sony bạn cần xác định rõ nhu cầu, mục đích và không gian cần chiếu. Khi xác định được thì sẽ lựa chọn được máy chiếu có thông số kỹ thuật phù hợp đáp ứng cho nhu cầu của bạn một cách tốt nhất.

Hiện máy chiếu Sony được phân loại thành các dòng sau

Máy chiếu Sony dòng D và E

Đây là các dòng máy chiếu giá rẻ và thiết kế nhỏ gọn, có cấu hình phù hợp với những văn phòng và lớp học vừa và nhỏ từ khoảng dưới 30 người.

Model tiêu biểu

-  Sony VPL-DX221, Sony VPL-DX241, Sony VPL-DX271

-  Sony VPL- EX430, Sony VPL- EX435, Sony VPL- EX544....

Máy chiếu Sony dòng S

Là những dòng máy chiếu gần, những máy chiếu này có tiêu cự ngắn cho phép máy chiếu gần với màn chiếu nhưng vẫn cho ra hình ảnh sắc nét trên màn hình lớn. Dòng máy chiếu này phù hợp với những không gian nhỏ hẹp, Tiêu cự gần không gây chói mắt cho người thuyết trình nên rất phù hợp cho dạy học và hội họp văn phòng.

Model tiêu biểu: Sony VPL- SX236, Sony VPL - SW236

Máy chiếu Sony dòng C

Đây là dòng máy chiếu tầm trung đến từ hãng Sony, được trang bị cấu hình mạnh mẽ cho hình ảnh chất lượng nên được sử dụng nhiều cho những lĩnh vực như văn phòng, trường học, giải trí gia đình, phòng phim…Dòng máy chiếu này được người dùng lựa chọn khá nhiều nhờ tính thông dụng và giá thành hợp lý.

Model tiêu biểu: Sony VPL- CW276, Sony VPL- CX236

Máy chiếu Sony dòng CH

Dòng máy chiếu cũng mang đến một hiệu suất tuyệt với như các dòng máy chiếu dòng C. Nhưng lại được trang bị nhiều công nghệ cao hơn. Dòng máy chiếu này có độ phân giải thực lên đến Full HD rất thích hợp cho những nhu cầu trình chiếu giải trí như xem phim, bóng đá, hay trình chiếu quảng cáo hình ảnh thì tuyệt đẹp.

Model tiêu biểu: Sony VPL - CH350, Sony VPL - CH355, Sony VPL - CH370 ,Sony VPL - CH375

Máy chiếu Sony dòng F

Đây là dòng máy chiếu cao cấp nhất hiện nay của Sony với cường độ sáng cao, độ phân giải Full HD, cùng với đó là tia sáng laser cho hình ảnh vô cùng sắc nét. Dòng F có thể trình chiếu cho một không gian rộng với sức chứa lên đến cả vài trăm người. Máy chiếu này có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng hiện nay. Tuy nhiên để có cấu hình như vậy thì bạn cần bỏ ra một số tiền rất cao để sở hữu. số tiền bạn phải bỏ ra từ vài chực triệu đến vài trăm triệu đồng cho một máy chiếu.

Model tiêu biểu: Sony VPL-FX30, Sony VPL-FX35, Sony VPL-FX37, Sony VPL - FX500L

Top 5 máy chiếu Sony bán chạy nhất 2020

Máy chiếu Sony VPL-DX221

Đây là model có giá rẻ nhất của thương hiệu máy chiếu Sony hiện nay. Máy có độ sáng 2800 Ansi Lumens, độ phân giải 1024×768, hệ số tương phản 4.000:1, tuổi thọ bóng đèn 10.000 giờ. Cổng tín hiệu: HDMI, VGA, Composite, Audio Out, USB, Audio In. Sony VPL-DX241 phù hợp để lắp đặt trong không gian có diện tích vừa và nhỏ, kích thước khung hình chiếu đẹp nhất trong khoảng dưới 136 inch (2m44 x2m44).

Máy chiếu Sony VPL-DX221

Thông số kỹ thuật máy chiếu Sony VPL-DX221:

- Công nghệ  : 3LCD 0.63"
- Cường độ sáng: 2.800 ANSI Lumens
- Độ phân giải thực: XGA (1024 x 768 pixel)
- Độ tương phản: 4000:1
- Cổng tín hiệu: Input A (VGA), Input B (HDMI), Video in (Phono jack), Audio out(Mini jack).
- Kích thước máy (mm): 325.1 x 79.8 x 230.5 mm
- Trọng lượng: 2.7 kg

Máy chiếu Sony VPL-DX241

Máy chiếu Sony VPL-DX241 phù hợp với các phòng họp với hoặc lớp học các cấp, là mẫu máy chiếu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy chiếu Sony VPL-DX241 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bài trình chiếu sáng rõ trong văn phòng, phòng họp nhỏ và phòng học. Với thiết kế  nhỏ gọn và tiết kiệm năng lượng, bạn dễ dàng thiết lập và kết nối với các thiết bị khác. 

Máy chiếu Sony VPL-DX241

Thông số kỹ thuật máy chiếu Sony VPL-DX241:

- Công nghệ  : 3LCD 0.63"
- Cường độ sáng: 3300 ANSI Lumens
- Độ phân giải thực: XGA (1024 x 768 pixel)
- Độ tương phản: 4000:1
- Cổng tín hiệu: Input A (VGA), Input B (HDMI), Video in (Phono jack), Audio out(Mini jack).
- Kích thước máy (mm): 325.1 x 79.8 x 230.5 mm
- Trọng lượng: 2.7 kg

Máy chiếu Sony VPL-EX435

Nằm ở phân khúc máy chiếu Wireless giá rẻ dưới 20 triệu đồng, Sony VPL-EX435 mang đến giải pháp trình chiếu kết nối không dây với laptop, smartphone nên rất được các phòng họp ưa thích. 

Máy chiếu Sony VPL-EX435

Thông số kỹ thuật máy chiếu Sony VPL-DX241:

- Công nghệ  : 3LCD 0.63"
- Cường độ sáng: 3200 ANSI Lumens
- Độ phân giải thực: XGA (1024 x 768 pixel)
- Độ tương phản: 20000:1
- Cổng tín hiệu: HDMI x 2,VGA x 2,VIDEO,S VIDEO,USB -Tybe A,USB -Tybe ,RS232,LAN ( RJ45 )
- Kích thước máy (mm):  365 x 96 x 252 mm
- Trọng lượng: 3,9kg

Máy chiếu Sony VPL-EX570

Máy chiếu Sony EX570 công nghệ 3LCD thuộc dòng máy chiếu độ sáng cao phù hợp để trình chiếu nơi có nhiều ánh sáng, không gian rộng, kích thước khung hình chiếu đẹp nhất trong khoảng dưới 170 inch (3mx3m). Ngoài ra, máy còn hỗ trợ trình chiếu chiếu không Wireless dây từ Laptop, smartphone qua sóng Wifi nhờ USB chuyên dụng của hãng.

Máy chiếu Sony VPL-EX570

Thông số kỹ thuật máy chiếu Sony VPL-EX570:

- Công nghệ  : 3LCD 0.63"
- Cường độ sáng: 4200 ANSI Lumens
- Độ phân giải thực: XGA (1024 x 768 pixel)
- Độ tương phản: 20000:1
- Cổng tín hiệu: HDMI x 2, VGA x 2, LAN, USB Type A, USB Type B, Video, S-Video, RS232
- Kích thước máy (mm): 365 x 96.2 x 252 mm
- Trọng lượng: 3,8 kg

Máy Chiếu Sony VPL-CH355

Máy chiếu Sony VPL-CH355 thuộc dòng sản phẩm chuyên dụng đa năng cao cấp của Sony với nhiều tính năng vượt trội mang đến cho khách hàng những hình ảnh trình chiếu tốt nhất, chất lượng nhất, phù hợp cho các buổi trình chiếu vừa và lớn các phòng chiếu lớn.

Máy Chiếu Sony VPL-CH355

Thông số kỹ thuật máy chiếu Sony VPL-CH355:

- Công nghệ  : 3LCD 0.63"
- Cường độ sáng: 4000 ANSI Lumens
- Độ phân giải thực: UXGA(1920 x 1200)
- Độ tương phản: 2500:1
- Cổng tín hiệu: VGA x1; HDMI x 2; S-VIDEO, VIDEO; AUDIO; USB – TYPE A, USB–TYPE B, MICROPHONE IN, RS232

- Trình chiếu qua mạng LAN
- Trình chiếu ảnh qua USB
- Kết nối không dây ( Option USB IFU – WLM3 ) HDBaseT
- Kích thước máy (mm): 406mm x 113mm x 330.5mm
- Trọng lượng: 5,7 kg

Để được tư vấn chọn mua máy chiếu Sony giá rẻ cho văn phòng, lớp học và các nhu cầu trình chiếu khác, quy khách hãy liên hệ với Thế Giới Máy Chiếu - Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024 tư vấn kinh doanh để được báo giá và hỗ trợ tốt nhất.

Các bài viết khác