Máy chiếu tốt giá rẻ dùng cho lớp học tốt nhất 2024

Cập nhật: 2020-04-08 00:09:30
Lượt xem: 686

Máy chiếu tốt giá rẻ cho lớp học được xem là một trong những thiết bị trợ giảng hàng đầu và là nhu cầu phổ biến nhất hiện nay. Máy chiếu và màn chiếu có chất lượng cao giúp cho hiệu quả truyền đạt nội dung nhanh chóng và tốt hơn.

Theo như khảo sát từ các bạn học sinh, sinh viên hiện nay, các em điều rất thích và ưa chuộng phòng học có máy chiếu, giúp cho các em có thể dễ dàng theo dõi nội dung mà các thầy/cô muốn truyền đạt.

Máy chiếu dành cho lớp học đáp ứng giảng dạy, đào tạo phải đủ các tiêu chí trình chiếu sáng rõ, hình ảnh hay văn bản đều phải được thể hiện rõ nét, làm sao cho các học viên phải nhìn được rõ ràng trong điều kiện phòng học có nhiều ánh sáng.

Với chi phí bỏ ra chỉ từ 10 triệu đồng, chúng ta hoàn có thể sở hữu những sản phẩm máy chiếu cho lớp học chất lượng đến từ các nhà hãng uy tín như: ViewSonic, Optoma, BenQ, Epson, Vivitek, Acer...

Cách chọn máy chiếu dùng cho lớp học

Để lựa chọn một sản phẩm máy chiếu tốt dành cho lớp học chúng ta cần đáp ứng các tiêu chí sau: văn bản trình chiếu lên rõ nét, màu sắc tươi sáng, có thể trình chiếu tốt trong phòng học có nhiều ánh sáng, tuổi thọ và khả năng hoạt động bền bỉ.

Cường độ sáng cao

Độ sáng từ 2500 Ansi Lumens trở lên mới có thể trình chiếu tốt trong phòng học có diện tích từ 25m2. Đặc biệt, với nhu cầu trình chiếu ở những phòng học có nhiều ánh sáng đèn hay ánh sáng tự nhiên thì chúng ta cần tăng độ sáng máy cao hơn để phù hợp. Độ sáng cao sẽ giúp cho các em học sinh có thể nhìn thấy rõ hình ảnh chiếu lên.

Độ phân giải

Độ phân giải tối thiểu SVGA (800×600) với những phòng học lớn hơn 25m2 thì chúng ta cần tăng độ phân giải của máy lên, để cho các em ngồi những góc xa trong phòng vẫn có thể nhìn thấy rõ chữ cũng như các chi tiết hình ảnh khi chiếu lên.

Cổng kết nối

Ưu tiên những dòng máy chiếu có cổng HDMI, với các dòng máy mới hiện nay thì hầu hết điều được tích hợp cổng HDMI, với tiêu chuẩn HDMI sẽ cho hình ảnh chiếu có chất lượng cao và rõ nét hơn là cổng VGA truyền thống.

Máy Chiếu Tốt Giá Rẻ Dùng Cho Lớp Học Tốt Nhất 2024

Máy chiếu BenQ MX631ST

Máy chiếu BenQ MX631ST là một trong những model bán chạy nhất ở Việt Nam nhờ chất lượng hoàn thiện sản phẩm ở mức cao cùng giá cả rất cạnh tranh. Đây là một mẫu máy chiếu khoảng cách gần phù hợp với nhu cầu kinh doanh, giáo dục, văn phòng và xem phim.

Với độ sáng cao 3200 ansi Lumens, máy chiếu thể hiện được rõ nét các hình ảnh, video từ nguồn phát dù trong môi trường có ánh sáng phức tạp như phòng họp, lớp học.

Thêm vào đó, máy chiếu có độ tương phản rất cao 13.000 : 1, điều này khiến mọi nội dung văn bản được thể hiện rõ nét, giúp người xem có thể hiểu rõ được cả bài thuyết trình.

Với đầu vào HDMI x2 cùng các cổng kết nối phổ biến khác như VGA, máy hỗ trợ kết nối tới 2 hoặc nhiều nguồn phát khác nhau, tạo sự thuận tiện cho các buổi họp, buổi học có nhiều thuyết trình viên, cho phép họ chuyển đổi ngay lập tức mà không mất thời gian để thay phiên nhau cũng như không cần bộ điều khiển phức tạp tốn thời gian.

Máy chiếu Epson EB-E01 xuất xứ Philipin

Máy chiếu Epson EB-E01 công nghệ 3LCD thuộc phân khúc máy chiếu giá rẻ,độ sáng cao chuyên dụng, dành cho văn phòng, trường học, hội thảo ngoài trời, giải trí, tổ chức sự kiện ... chất lượng ổn định, độ bền cao với nhiều tính năng mới.

Máy chiếu Epson EB-E01 sở hữu thông số kỹ thuật cao với độ sáng 33600 Ansi Lumens, độ phân giải chuẩn XGA (1024x768), hệ số tương phản 15,000:1 mang đến chất lượng hình ảnh tươi sáng và trung thực, vượt trội hơn hẳn các model cùng phân khúc giá về độ sáng và độ nét.

Máy chiếu Epson EB-E01 được phát triển và tích hợp đầy đủ các cổng kết nối bao gồm: HDMI,  VGA, Composite…cho phép kết nối điện thoại di động, máy tính xách tay, đầu phát phim HD 3D, đầu phát K+.Máy chiếu Epson EB-E01 là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng mong muốn sở hữu cho mình 1 sản phẩm có độ bền cao, hình ảnh chiếu ra đẹp, nhiều tính năng đa dạng và đặc biệt là có giá thành rẻ. 

Máy chiếu Maxcell MC-EX303 công nghệ Nhật Bản

Máy chiếu Maxell MC-EX303E cường độ sáng 3300 Ansi lumens tốt cho máy chiếu văn phòng, trường học, giải trí....

Máy chiếu Maxell MC-EX303E là lựa chọn chất lượng tốt về hình ảnh, công nghệ Nhật Bản cường độ sáng 3300 ansi lumens trình chiếu cho nhiều môi trường ánh sáng mạnh, độ tương phản cao 20.000:1 tăng cường chất lượng video, slide, ảnh chất lượng cao.

Máy chiếu Maxell MC-EX303E thiết kế giao diện đẹp để bàn hay treo tường đều lợi thế, tiện ích blank tạm dừng trình chiếu, Eco mode trình chiếu 70% độ sáng bóng tăng độ bền trọng môi trường chiếu tối, thiết kế phím điều khiển nổi dễ bấm, điều khiển dễ sử dụng, kết nối đa dạng HDMI, VGA, Video, đặc biệt ưu tiên cổng Audio AV L-R tăng chất lượng âm thanh với các thiết bị khác.

Máy chiếu Panasonic PT-LB306 mới nhất

Máy chiếu Panasonic PT-LB306 là sự lựa chọn thích hợp nhất cho ngành giáo dục và các mục đích sử dụng trong công ty, văn phòng, lĩnh vực kinh doanh ... Máy được trang bị nhiều tính năng mới và nhiều ưu điểm như: tiết kiệm điện, tuổi thọ bóng đèn đạt 20.000h (Eco) và độ phân giải cao đạt 20.000:1 kết hợp độ phân giải XGA (1024x768) cho hình ảnh sắc nét.

Máy chiếu Panasonic PT-LB306

Máy chiếu Panasonic PT-LB306 thiết kế sang trọng, lịch lãm, nhỏ gọn và trọng lượng 2.8kg nhưng vẫn được trang độ sáng cao lên đến 3,100 ansi lumens, kết hợp cùng tỷ lệ tương phản đạt tới 20,000: 1, đảm bảo cho kết quả hình ảnh sáng đẹp và sắc nét như thật.

Chức năng Daylight View Lite trên Remote ( Trên Điều khiển ) sử dụng đơn giản chỉ bằng một lần bấm khi điều kiện trình chiếu nơi nhiều ánh sáng, chức năng này giúp cho hình ảnh được cân bằng, màu sắc tươi sáng cho bài giảng, bài thuyết trình trong phòng và nơi có ánh sáng cao.

Để được tư vấn và báo giá chính xác sản phẩm máy chiếu quý khách vui lòng liên hệ Thế Giới Máy Chiếu - Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077. Chúng tôi cung cấp đầy đủ phụ kiện trình chiếu để khách hàng mua mà không phải mất thời gian tìm như: màn chiếu, giá treo, dây cáp tín hiệu,..

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật thi công phòng chiếu chuyên nghiệp, chuyên lắp đặt máy chiếu cho gia đình,văn phòng,trường học,quán cafe,phòng hát karaoke, đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt và chi phí thấp nhất.

Các bài viết khác