Máy chiếu FuLL HD Xem Bóng Đá Tốt Nhất 2024

Cập nhật: 2019-12-13 23:52:48
Lượt xem: 863

Việc sắm cho mình một chiếc máy chiếu để có thể xem trọn những khoảnh khắc ghi bàn thắng của đội tuyển mà bạn đang cổ vũ là một điều không thể thiếu đối với nhiều người yêu bóng đá hiện nay.

Máy chiếu Full HD với màn hình lớn là điều mà bạn đang cần đến để thưởng thức những khung hình sắc nét xem bóng đá. Thế Giới Máy Chiếu sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng máy chiếu chất lượng cao hình ảnh sắc nét đến từng milimet.

Vì sao nên chọn mua máy chiếu Full HD mà không phải Tivi ?

- So với TV cùng phân khúc giá thì máy chiếu cho khung hình kích thước lớn hơn rất nhiều, độ phân giải chuẩn Full HD 1080p (1920×1080). Tùy khoảng cách từ vị trí đặt máy chiếu đến màn hình chiếu từ 70 – 170 inch (1m25 – 3m) nên dễ dàng phục vụ cùng lúc nhiều người xem, trong khi chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét & màu sắc chân thật.

- Máy chiếu Full HD có khả năng trình chiếu đa năng nên đáp ứng tốt nhu cầu giải trí xem phim, hát karaoke, xem bóng đá, chơi game, thuyết trình hội thảo, dạy học… Khả năng linh động cao hơn, có thể đặt máy chiếu trên bàn để trình chiếu. Hoặc cũng có thể treo cố định lên trần nhà hoặc tường nhà.

- Hỗ trợ các cổng kết nối tín hiệu thông dụng như: HDMI, VGA, Video, Audio… cho phép kết nối với Laptop, PC, đầu kỹ thuật số. 

- Ngoài ra, quý khách có thể sử dụng đầu phát Adroid TV Box để làm nguồn phát cho máy chiếu qua ngõ HDMI biến nó trở thành 1 thiết bị thông minh.

Xem thêm 

Máy Chiếu 4K Phục Vụ Nhu Cầu Chiếu Phim Ảnh Tại Gia

Máy Chiếu Tốt Nhất Được Ưa Chuộng Dùng Cho Gia Đình

10 triệu đồng nên mua máy chiếu nào xem bóng đá?

Máy Chiếu HD Vạn Người Mê Hình Ảnh Miễn Chê

Máy chiếu xem bóng đá K+ đáng mua nhất hiện nay

Top 5 Máy chiếu Full HD Đáng Mua Nhất 2024

Máy Chiếu Full HD BenQ MH560

Máy chiếu BenQ MH560 với độ sáng 3.600 ansi lumens, phân giải Full HD1080p. Độ tương phản 20.000:1 cho hình ảnh sắc nét trong mọi không gian vừa và nhỏ. Máy chiếu này có thiết kế đặc trưng với màu trắng nổi trội.

Trong cùng phân khúc, BenQ MH560 được đánh giá là dòng máy chiếu Full HD giá rẻ bởi chi phí sở hữu máy chưa đến 20 triệu. BenQ MH560 phù hợp cho nhu cầu giải trí gia đình, phòng chiếu phim hay hội trường nhỏ. 

Cổng kết nối tín hiệu khá đầy đủ: HDMI x2, VGA In, VGA Out, USB Type A, Mini USB Type B, Audio In, Audio Out, RS232.

Chế độ Smart Eco giúp tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ của máy lên mức cao nhất mà chất lượng trình chiếu vẫn được đảm bảo. BenQ MH560 mang đến hình ảnh chất lượng đậm đà và tươi mới, tông màu ấm rất phù hợp với thị hiếu của người dùng.

Máy Chiếu Full HD Viewsonic PX703HDH

Máy chiếu Viewsonic PX703HDH sử dụng Công nghệ xử lý màu độc quyền Cinema SuperColor™, cường độ sáng 3500 Ansi Lumen, độ phân giải Full HD 1080p và tương phản 12000:1 cho hình ảnh trình chiếu chân thực và sắc nét, phục vụ tốt nhu cầu giải trí tại gia, quán cafe bóng đá K+....

ViewSonic PX703HDH thuộc dòng sản phẩm máy chiếu phân giải Full HD, chuyên dụng cho nhu cầu giải trí phim tại gia, phòng phim HD 3D cao cấp. ViewSonic PX703HDH được giới chuyên gia đánh giá rất cao và hứa hẹn là một sản phẩm giải trí đáng mong đợi nhất phân khúc cao cấp.

Máy Chiếu Bóng Đá Full HD Optoma HD30HDR

Ngay từ khi ra mắt Optoma DH30HDR đã được đánh giá cao về thiết kế và khả năng hoạt động. Đặc biệt được tích hợp các công nghệ hiện đại, tích hợp các tính năng nổi bật giúp người dùng có trải nghiệm xem phim,xem bóng đá, chơi game tuyệt vời nhất.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, các chi tiết được chế tạo chuẩn xác, tinh tế, mượt mà, kích thước nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng trong mọi không gian giải trí.

Với mẫu máy chiếu này bạn chỉ cần chọn những bộ phim bạn muốn xem trực tuyến mà không mất thời gian nghiên cứu khả năng tương thích của định dạng video và ngay lập tức có thể thưởng thức xem phim độ nét cao một cách đơn giản và dễ dàng.

Nguồn sáng mà máy chiếu Optoma HD30HDR sử dụng có cường độ 3800 Ansi lumen, một cường độ sáng cao giúp cho nó sử dụng tốt trong bất kỳ không gian giải trí gia đình nào. Đối với đèn UHP có thể cải thiện đến 50% độ sáng so với các giải pháp truyền thống. Tuổi thọ đèn chiếu có thể kéo dài lên đến 15,000 giờ sử dụng.

 

Máy Chiếu Full HD Epson EH-TW6250

Máy chiếu Epson EH-TW6250 được sử dụng cho việc trình chiếu tại văn phòng, lớp học, thuyết trình hội thảo cũng như giải trí xem phim, xem bóng đá, chơi game.

Với độ phân giải Full HD 1920×1080, và độ sáng 2700 Ansi cho hình ảnh rõ nét và mịn mang trong môi trường có ánh sáng vừa phải, đẹp nhất trong khoảng dưới 150 inch (3mx2m25).

Hệ số tương phản siêu thực lên tới 70.000:1 cùng công nghệ trình chiếu 3LCD của Nhật Bản cho phép ta trải nghiệm hình ảnh sống động sắc nét . Hỗ trợ kết nối với thiết bị trình chiếu thông qua mã QR giúp khả năng bảo mật tốt hơn. Tự động căn chỉnh khung hình khi trình chiếu giúp ta dễ dàng đạt hiệu quả tốt trong quá trình làm việc. 

Máy chiếu Epson EH-TW6250 tích hợp đầy đủ các cổng kết nối tín hiệu cơ bản, có khả năng kết nối trực tiếp với smartphone qua cổng MHL. Máy hoạt động bền bỉ, tiết kiệm năng lượng khá tốt, tự động dò cáp và tín hiệu.

Hy vọng, với những chia sẻ từ trải nghiệm thực tế cũng như tư vấn cho khách hàng tìm mua máy chiếu Full HD tại Thế Giới Máy Chiếu, Quý khách hàng sẽ tìm được mẫu máy chiếu ưng ý. Các model trên với chế độ bảo hành chính hãng : 24 tháng cho thân máy và 12 tháng cho bóng đèn hoặc 1000 giờ.

Hiện tại Thế Giới Máy Chiếu cung cấp hàng trăm mẫu máy chiếu giải trí đến từ các hãng:

>>> Máy chiếu BenQ

>>> Máy chiếu Epson

>>> Máy chiếu Viewsonic

>>> Máy chiếu Casio

>>> Máy chiếu Panasonic

Và còn rất nhiều những mẫu máy chiếu đến từ các hãng khác...

Máy chiếu chúng tôi cung cấp đều là sản phẩm chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng từ của nhà sản xuất. Chế độ bảo hành theo đúng tiêu chuẩn hãng và hỗ trợ khách hàng trong 24h đồng hồ tại khu vực nội thành Hà Nội.

Để lựa chọn được máy chiếu full HD ưng ý nhất, Quý khách  vui lòng gọi Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024

Các bài viết khác