Máy Chiếu Full HD Tốt Nhất 2024

Cập nhật: 2018-12-10 10:26:40
Lượt xem: 658

Máy chiếu Full HD là những dòng máy chiếu có độ phân giải cao, phù hợp với các phòng phim gia đình hoặc chuyên nghiệp. Máy chiếu Full HD cũng phù hợp với các phòng họp cần độ nét cao, chiếu những chữ nhỏ nhưng vẫn thấy rõ...

Độ phân giải của máy chiếu đóng vai trò quan trọng trong việc hiển thị độ nét của hình ảnh, độ phân giải hình ảnh chiếu lên trên màn là số hàng ngang và số cột dọc chứa điểm ảnh trên màn hình đó và thường được gọi là pixels. Các chỉ số này càng lớn thì hình ảnh chiếu được hiển thị càng chi tiết, điều này đồng nghĩa máy chiếu độ nét cao sẽ sở hữu độ phân giải và hệ số tương phản cao.

Nếu so sánh về giá cả thì chắc chắn những dòng máy chiếu HD hoặc độ phân giải thấp sẽ có giá thành phải chăng hơn đối với những chiếc máy Full HD . Trong khoảng thời gian các giải đấu bóng thế giới đang bùng nổ như bây giờ thì việc xem xét sở hữu một chiếc máy chiếu chắc chắn sẽ nhiều hơn Smart Tivi. Không những vậy, kể cả những tín đồ phim ảnh chuyên nghiệp thì máy chiếu độ phân giải cao đảm bảo sẽ vô cùng hút suy nghĩ của họ.

Ngoài việc mua máy chiếu Full HD để sử dụng cho trình chiếu thể thao hoặc xem phim thì thiết bị này còn thường xuyên được sử dụng trong những sự kiện, chương trình hội thảo lớn. Nếu xét về sự lâu dài và bền bỉ thì có lẽ nó thích hợp nhất.

Máy Chiếu Full HD Tốt Nhất 2024

Máy Chiếu Full HD Viewsonic PG701WU

Máy chiếu Viewsonic PG701WU là sự lựa chọn hợp lý dành cho các doanh nghiệp, trường học, hội nghị , quán cà phê, nhà hàng, quán ăn , ..Với cường độ sáng 3500 Ansilumen, độ phân giải Full HD 1080p cùng nhiều  tính năng công nghệ hiện đại hỗ trợ việc trình chiếu chất lượng nhất cho người dùng.

Máy chiếu Viewsonic PG701WU

Máy chiếu Viewsonic PG701WU có độ sáng cao, với độ phân giải Full HD 1080p0 và tỷ lệ khung hình 16:10; độ sáng 3.500 Ansi Lumen , chiếu hình ảnh với độ sâu và chi tiết đầy đủ, ngay cả trong không gian có kích thước trung bình được chiếu sáng mạnh, như phòng họp hoặc lớp học.

Máy Chiếu Panasonic PT-VMZ61

Máy chiếu laser Panasonic PT-VMZ61 độ sáng 6200 Ansi Lumen, hệ số tương phản 3.000.000:1, sử dụng tốt cho các nhu cầu trình chiếu tại phòng họp, hội trường, giảng đường, khán phòng lớn. 

Máy chiếu Panasonic PT-VMZ61 sở hữu cường độ sáng lên tới 6.200 Ansi Lumens, độ phân giải vượt Full HD 1920×1200 cùng với tỷ lệ tương phản 3.000.000:1 mang lại hình ảnh sắc nét, sống động với độ chân thực cao, model phù hợp với không gian trình chiếu rộng với nhiều ánh sáng tự nhiên. 

Panasonic PT-VMZ61 lý tưởng cho trình chiếu nội dung thuyết trình, hội thảo và trình diễn sân khấu. Tối ưu tốt cho mọi nội dung trình chiếu với ưu điểm độ nét hình ảnh cao, đáp ứng tốt cho kích thước màn chiếu cỡ lớn trên 150inch.

Máy chiếu Panasonic PT-VMZ61 được trang bị ống kính với khả năng thu phóng 1,6x, Lens-Shift điều chỉnh hình 6 điểm, mang đến sự linh hoạt trong nhu cầu lắp đặt. Bên cạnh đó PT-VMZ61 tương thích lệnh CEC HDMI và DIGITAL LINK hỗ trợ tín hiệu đầu vào 4K.

Với trọng lượng chỉ 7,0 kg là máy chiếu laser LCD nhỏ nhất và nhẹ nhất trong phân khúc. Thiết kế nhẹ của nó giúp bạn dễ dàng mang theo từ phòng này sang phòng khác và dễ dàng lắp đặt trên trần nhà.

Máy Chiếu Viewsonic PG706WU

Máy chiếu ViewSonic PG706WU có cường độ sáng 4000 Ansi lumens, chiếu tốt trong môi trường phòng chiếu có nhiều ánh sáng. Máy chuyên dùng cho phòng họp hay lớp học với tuổi thọ đèn chiếu 20,000 giờ ở chế độ SuperEco +, giúp tiết kiệm chi phí thay thế bóng đèn máy chiếu.

Máy chiếu Viewsonic PG706WU là sự lựa chọn hợp lý dành cho các doanh nghiệp, quán cà phê, nhà hàng, quán ăn hoặc trường học, hội nghị...Với cường độ sáng 4000 Ansi lumen, độ phân giải ấn tượng cùng nhiều  tính năng công nghệ hiện đại hỗ trợ việc trình chiếu chất lượng nhất cho người dùng.

Trên đây là những dòng máy chiếu tiêu biểu cho giải trí gia đình ở phân khúc máy chiếu phim cao cấp. Bạn có thể xem đánh giá chi tiết từng dòng máy chiếu để có cái nhìn tốt nhất và lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu trình chiếu gia đình và khả năng kinh tế. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024

Các bài viết khác