Máy Chiếu Gia Đình Full HD Giá Rẻ Mới Nhất 2024

Cập nhật: 2019-05-10 01:36:08
Lượt xem: 811

Hiện nay với nhiều gia đình máy chiếu Full HD cũng là lựa chọn hoàn hảo vì chất lượng tốt, giá cả phải chăng để đáp ứng nhu cầu xem phim tại gia.

Máy chiếu gia đình hầu hết được sử dụng trong phòng khách với không gian nhỏ và hẹp nên sẽ đáp ứng được chất lượng hình ảnh nét và rõ ràng mà với độ phân giải Full HD như vậy, sẽ đem tới cho chúng ta cảm giác vô cùng tuyệt vời. Thế Giới Máy Chiếu sẽ cung cấp cho các bạn một số mẫu máy chiếu Full HD phù hợp với không gian gia đình mà không phải lo quá nhiều về giá và miễn bàn về chất lượng.

Vì Sao Nên Mua Máy Chiếu Full HD Giải Trí Tại Gia

Vì sao chúng ta thích tụ tập bạn bè đi cà phê xem bóng đá. Vì màn hình to, nhìn rõ đến từng chi tiết chứ còn sao nữa.

Ngoài ra, với một niềm đam mê với màn hình rộng nhưng lại lo lắng về giá cả, thì hãy tậu ngay máy chiếu Full HD để xem phim tại gia với màn hình 300” với mức giá phù hợp thay vì một chiếc TV chỉ 50” mà giá lại quá đắt đỏ.

Vì không gian riêng tư và thoải mái. Tưởng tượng đi, ngồi quây quần gia đình, thích thì kéo cả gia đình bạn bè qua xem, uống bia xem bóng, thay vì ồn ào cà phê còn không nghe thấy bình luận thì máy chiếu Full HD tại gia chắc chắn là sự lựa chọn hợp lí!

Vì độ phân giải Full HD của các em nó. Nghĩ đi nghĩ lại thì khi mua điện thoại máy tính, ai cũng thích mua máy có màn hình với độ phân giải cao để xem phim chụp hình. Thế mới thấy chất lượng hình ảnh và video cũng ảnh hưởng rất nhiều tới cảm giác và trải nghiệm của người xem đấy nhé!

Tư vấn chọn máy chiếu Full HD thỏa mãn đam mê

Với máy chiếu cho gia đình thì lưu ý nhất chính là việc lựa chọn sao cho phù hợp với kích thước phòng khách, phòng chiếu phim mà vẫn đảm bảo được mong muốn, sở thích về kích thước màn hình và chất lượng hình ảnh.

Thông thường thì đối với máy chiếu sử dụng cho việc xem phim, xem đá bóng, lướt youtube tại gia thì chúng ta quan tâm hơn hết đến cường độ sáng và độ phân giải máy chiếu.

Cách lựa chọn máy chiếu gia đình cơ giản nhất:

- Xác định không gian trình chiếu, vị trí đặt màn chiếu và tính toán kích thước dài, rộng, chiều cao trần

- Lựa chọn màn chiếu phù hợp với không gian và kích thước của phòng

- Lựa chọn máy chiếu có cường độ sáng, độ phân giải phù hợp với không gian phòng và kích thước màn chiếu

Máy Chiếu Gia Đình Full HD Giá Rẻ Mới Nhất 2024

Máy Chiếu Viewsonic PX701HDH Cho Phòng Phim Cao Cấp

Máy chiếu ViewSonic PX701HDH thuộc dòng sản phẩm máy chiếu giải trí phim độ nét cao, với độ phân giải chuẩn Full HD 1080p giúp cho hình ảnh trình chiếu của máy chiếu ViewSonic PX700HD đạt độ chi tiết rất cao, điểm ảnh rõ nét và trung thực.

Máy chiếu Full HD ViewSonic PX701HDH độ sáng 3500 AnsiLumens, hệ số tương phản 12,000:1, công nghệ DLP. Với một bộ thông số kỹ thuật cao cùng công nghệ xử lý màu SuperColor giúp cho màu sắc trình chiếu ra của máy đạt độ tươi sáng và rực rỡ. Ngoài ra, chế độ trình chiếu Sport (thể thao) trên ViewSonic PX701HDH là một cải tiến rất mạnh mẽ, đặc biệt với nhu cầu giải trí bóng đá, giúp cho màu sắc sân cỏ trở trên xanh mướt và sinh động hơn.

ViewSonic PX701HDH có tính năng trình chiếu 3D độ nét cao, là một tính năng chính chứ không phải là hỗ trợ nên khả năng trình chiếu 3D trên ViewSonic PX701HDH đạt chất lượng rất cao. Người dùng có thể trình chiếu 3D trực tiếp từ hầu hết nguồn cấp nội dung phổ biến nào mà không cần phải chuyển đổi nội dung trước.

Một điểm không thể bỏ qua cho các tín đồ chơi game bằng màn hình chiếu đó là 3X Input trên ViewSonic PX701HDH, một tính năng giúp cho các bối cảnh chuyển động nhanh trên máy được mượt mà và thể hiện nó dễ nhìn hơn, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng mờ hay giật lag khung ảnh.

Máy Chiếu Full HD BenQ MH560 Giá Tốt Nhất Trong Tầm Tay

Máy chiếu Full HD BenQ MH560 đa năng phục vụ mọi nhu cầu từ trình chiếu văn phòng đến giải trí, hình ảnh độ nét cao thường được lắp đặt cho phòng phim gia đình, rạp phim kinh doanh cỡ vừa và nhỏ hoặc phòng họp… Đặc biệt với việc được tích hợp 2 cổng HDMI cùng 1 cổng VGA In cho phép kết nối máy chiếu với nhiều nguồn phát khác nhau như Laptop, PC, USB Wireless, đầu K+, đầu phát HD 3D.

Chế độ Smart Eco giúp tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ của máy lên mức cao nhất mà chất lượng trình chiếu vẫn được đảm bảo. Tự động phát hiện nguồn chiếu khi được gắn dây cáp tín hiệu và tự động chuyển nền khung hình chiếu sang màu đen khi không có nguồn chiếu giúp tiết kiệm điện. Tự động tắt máy sau 20 phút khi nguồn chiếu không có.

Cường độ sáng lên tới 3800 Ansi cho phép trình chiếu trong môi trường có ánh sáng vừa phải, hình ảnh rõ nét, kích thước khung hình chiếu đẹp nhất trong khoảng dưới 150 inch (3mx2m25).

Tuổi thọ bóng đèn siêu bền tối đa lên tới 15.000 giờ tương đương 15 năm sử dụng. Hệ số tương phản siêu thực lên tới 20.000:1 nên hình ảnh trình chiếu rất mịn và chân thật.

Trang bị loa trong công suất 2w nên sẽ rất phù hợp để trình chiếu nơi ít người xem và phòng có diện tích nhỏ.Máy chiếu BenQ MH550 Hỗ trợ trình chiếu Blu-ray Full HD 3D nên sẽ rất tuyệt vời khi xem phim.

Máy Chiếu Phim Gia Đình Cao Cấp ViewSonic PX703HDH

Máy chiếu Viewsonic PX703HDH sử dụng Công nghệ xử lý màu độc quyền Cinema SuperColor™, Độ phân giải Full HD 1080p và tương phản 12.000:1 cho hình ảnh trình chiếu chân thực và sắc nét, phục vụ tốt nhu cầu giải trí lẫn văn phòng.

Cường độ sáng lên tới 3500 Ansi phù hợp để lắp đặt ở nơi có ánh sáng vừa phải hoặc có ánh sáng đèn điện. Khung hình chiếu đẹp nhất trong khoảng dưới 150 inch (3mx2m25).

Tuổi thọ bóng siêu bền tối đa lên tới 7000 giờ (Chế độ Eco) tương đương 7 năm sử dụng giúp tiết kiệm chi phí.

ViewSonic PX703HDH thuộc dòng sản phẩm máy chiếu phân giải Full HD, chuyên dụng cho nhu cầu giải trí phim tại gia, phòng phim HD 3D cao cấp. ViewSonic PX703HDH được giới chuyên gia đánh giá rất cao và hứa hẹn là một sản phẩm giải trí đáng mong đợi nhất phân khúc cao cấp.

Máy Chiếu Full HD BenQ TH683 Đỉnh Cao Của Giải Trí

Máy chiếu BenQ TH683 là một model máy chiếu Full HD 3D giá rẻ với cường độ sáng cao . Máy sở hữu nhiều tính năng vượt trội với màu sắc và hình ảnh trình chiếu đẹp mắt, tích hợp sẵn 2 cổng HDMI nên hẳn sẽ là sự lựa chọ tuyệt hảo cho văn phòng, quán cafe, phòng phim gia đình, rạp chiếu phim cỡ vừa và nhỏ.

Thuộc dòng máy chiếu công nghệ DLP của Mỹ với độ phân giải 1080P và công nghệ xử lý màu BrilliantColor™ cho hình ảnh trình chiếu sét nét và chân thực nhất, có khả năng chống nhiễu và giảm mờ cho hình ảnh và video gốc.

Công nghệ BenQ’s SmartEco™ siêu tiết kiệm năng lượng giúp tăng tuổi thọ máy chiếu và có nhiều chế độ trình chiếu khác nhau để phù hợp với môi trường ánh sáng bên ngoài. Tuổi bóng đèn máy chiếu tối đa lên tới 10.000 giờ tương đương 10 năm sử dụng. 

Tự động chuyển sang chế độ Eco Blank Mode khi không nhận được tín hiệu từ nguồn chiếu. Khi không trình chiếu ở chế độ này máy chỉ hoạt động với công suất 0,5w.

Hỗ trợ trình chiếu Blu-ray Full HD 3D nên sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi xem phim 3D. Tích hợp loa trong công suất 10W phù hợp khi xem phim ở phòng nhỏ.

Máy Chiếu Full HD Epson EH-TW6250 Tận Hưởng Và Giải Trí

Máy chiếu Epson EH-TW6250 thuộc dòng máy chiếu cho giải trí với không gian nhỏ, với khả năng cung cấp hình ảnh 2D, 3D mạnh mẽ hứa hẹn đưa bạn vào những trải nghiệm hấp dẫn hơn mong đợi

Máy chiếu Epson EH TW6250 trình chiếu nội dung 3D với Full HD cho hỉnh ảnh sẽ mang đến cho không gian của gia đình bạn những hình ảnh giống như thế giới bên ngoài vậy. Cường độ sáng của máy 2700 Ansi lumens, hệ số tương phản siêu thực 70.000:1 cho phép trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực nhất, hình ảnh cực mịn.

Thế Giới Máy Chiếu tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trình chiếu tại thị trường Việt Nam. Toàn bộ những sản phẩm được phân phối đều là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ về xuất xứ cũng như chất lượng (CO, CQ) và được nhà sản xuất ủy quyền phân phối tại Việt Nam.

Những năm vừa qua Thế Giới Máy Chiếu - Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024 đã tiến hành thi công lắp đặt hàng trăm công trình trên khắp các tỉnh thành, với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, giải pháp thi công toàn diện chúng tôi nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực của khách hàng. 

Các bài viết khác