Máy Chiếu Độ Phân Giải Full HD Tốt Nhất 2024

Cập nhật: 2021-05-09 23:42:49
Lượt xem: 415

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy chiếu có độ nét cao đáp ứng cho nhu cầu giải trí phim gia đình, dạy học, văn phòng hay trình chiếu sự kiện thì máy chiếu độ phẩn giải Full HD là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Vì sao nên chọn mua máy chiếu Full HD mà không phải TV?

- So với TV cùng phân khúc giá thì máy chiếu cho khung hình kích thước lớn hơn rất nhiều, độ phân giải chuẩn Full HD 1080p (1920×1080). Màn hình chiếu từ 70 – 170 inch (1m25 – 3m) nên dễ dàng phục vụ cùng lúc nhiều người xem, chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét & màu sắc chân thật.

- Máy chiếu độ phân giải cao Full HD có khả năng trình chiếu đa năng nên đáp ứng tốt nhu cầu giải trí xem phim, hát karaoke, xem bóng đá, chơi game, thuyết trình hội thảo, dạy học… Khả năng linh động cao hơn, có thể đặt máy chiếu trên bàn để trình chiếu. Hoặc cũng có thể treo cố định lên trần nhà hoặc tường nhà.

- Hỗ trợ các cổng kết nối tín hiệu thông dụng như: HDMI, VGA, Video, Audio… cho phép kết nối với Laptop, PC, đầu kỹ thuật số. Có thể kết nối Wifi và trình chiếu không dây từ điện thoại thông qua USB Wireless máy chiếu.

- Ngoài ra, quý khách có thể sử dụng đầu phát Adroid TV Box để làm nguồn phát cho máy chiếu qua ngõ HDMI biến nó trở thành 1 thiết bị thông minh giống như Smart tivi.

Top 5 Máy Chiếu Full HD Tốt Nhất 2024

BenQ TH585P máy chiếu Full HD bán chạy nhất hiện nay

BenQ TH585P là một trong những sản phẩm thành công nhất trong phân khúc máy chiếu độ phân giải Full HD của BenQ trong thời điểm hiện tại. Sở hữu bộ thông số đẹp với đầy đủ các tính năng giải trí giúp cho BenQ TH585P dễ dàng chinh phục người dùng.

Máy chiếu BenQ TH585P thuộc dòng máy chiếu đa năng nên đáp ứng tốt cho hầu hết nhu cầu sử dụng bao gồm giải trí lẫn thuyết trình văn phòng. Nếu bạn thích một sản phẩm máy chiếu có độ nét tốt, thưởng thức phim và nội dung có màu sắc sinh động thì BenQ TH585P là một lựa chọn tối ưu nhất trong tầm giá.

Máy Chiếu Full HD ViewSonic PX703HDH

Máy chiếu Viewsonic PX703HDH có độ phân giải 1080p, cường độ sáng 3500 Ansi lumens nên phù hợp với môi trường có ánh sáng vừa phải hoặc nhiều ánh đèn điện. Hệ số tương phản cao 12,000:1 cho hình ảnh mịn màng và sắc nét. Tuổi thọ bóng đèn siêu bền, tối đa lên tới 15,000 giờ sử dụng.

Máy chiếu Viewsonic PX703HDH

Cổng kết nối tín hiệu khá đầy đủ: HDMI x2, VGA In, VGA Out, USB Type A, Mini USB Type B, Audio In, Audio Out, RS232. Công nghệ xử lý màu độc quyền SuperColor ™ mang đến hình ảnh chất lượng đậm đà và tươi mới, tông màu ấm rất phù hợp với thị hiếu của người dùng nước ta.

Máy Chiếu Full HD Vivitek BH577 màu sắc đậm chất giải trí

Máy chiếu Vivitek BH577 công nghệ DLP có thể sử dụng tốt cho nhiều nhu cầu trình chiếu khác nhau từ giải trí phim gia đình đến hội họp văn phòng, sử dụng trong môi trường giáo dục. Máy chiếu Vivitek BH577 sở hữu cấu hình cao với cường độ sáng bóng đèn 4000 Ansi lumens, công suất bóng đèn 210W với tuổi thọ bóng đèn lên đến 20.000 giờ.
 
Vivitek BH577 sở hữu độ phân giải chuẩn Full HD mang đến hình ảnh chiếu có độ nét và chi tiết cao. Là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng đang có nhu cầu trình chiếu trên các kích thước màn chiếu lớn trên 150 inch.

Máy chiếu Vivitek BH577

Màu sắc trình chiếu luôn là điểm mạnh nổi bật của Vivitek BH577, hình ảnh chiếu có màu sắc sinh động, dễ dàng sử dụng và phù hợp với hầu hết các nội dung trình chiếu. Vivitek BH577 tối ưu tốt cho các nội dung giải trí như phim ảnh, video ca nhạc. Ngoài ra, Vivitek BH577 còn được trang bị tính năng trình chiếu Full 3D, phù hợp cho nhu cầu lắp đặt phòng chiếu phim 3D tại nhà.

Epson CO-FH02 máy chiếu cho văn phòng Full HD

Nãy giờ chúng ta đã đi qua những thương hiệu máy chiếu sử dụng công nghệ chính là DLP. Giờ là đại diện đến từ dòng máy công nghệ 3LCD và cái tên đầu tiên là Epson CO-FH02. Mẫu máy chiếu sở hữu độ phân giải cao rất thành công đến từ nhà hãng Nhật Bản.

Epson CO-FH02 là một lựa chọn tốt nhất hiện nay cho khách hàng có nhu cầu mua máy chiếu văn phòng Full HD. Độ phân giải Full HD (1920 x 1080) mang đến khung hình chiếu rộng và độ chi tiết cao.

Máy chiếu Epson CO-FH02 chạy hệ điều hành Android (Android Projector) là thiết bị được nhiều người dùng quan tâm bởi tính tiện lợi. Ngoài việc sử dụng trong giảng dạy, hội nghị, hội thảo hay những sự kiện lớn, bạn có thể sử dụng máy chiếu để xem phim, các chương trình thể thao, TV Show, ca nhạc hay chơi game với kích thước lên tới cả vài trăm inch, lớn hơn nhiều so với TV, thường chỉ phổ biến ở mức 55 – 65 inch.

Máy Chiếu Full HD Epson EH-TW6250

Máy chiếu Epson EH-TW6250 trình chiếu ấn tượng với khung hình lớn với hình ảnh sống động và thu hút, có nhiều tính năng nổi bật đặc sắc. Epson TW6250 mang lại cho bạn những bộ phim bom tấn hay các games đồ họa cao. Với trải nghiệm vô cùng ấn tượng cùng độ phân giải Full HD 1080p trên màn hình lớn.

Công nghệ 3LCD đã mang lại hình ảnh trình chiếu với cường độ sáng hơn nhiều. Sáng hơn gấp ba lần so với các dòng máy trước đây. Độ tương phản của model cũng cao tới 70.000: 1, hạn chế phần bóng thừa và màu đen của hình ảnh được sâu hơn.

Với những chia sẻ từ trải nghiệm thực tế cũng như  tư vấn cho khách hàng tìm mua máy chiếu Full HD tại Thế Giới Máy Chiếu quý khách hàng sẽ tìm được mẫu máy chiếu ưng ý. Các model trên điều được hưởng chế độ bảo hành chính hãng trên toàn quốc: 24 tháng cho thân máy và 12 tháng cho bóng đèn hoặc 1000 giờ.

Quý khách có nhu cầu mua máy chiếu cho phòng họp, văn phòng công ty hay cơ quan của mình cần tư vấn chi tiết hơn hãy liên hệ với Thế Giới Máy Chiếu - Hotline/ Zalo : 0984.774.024

Các bài viết khác