Top 5 máy chiếu cự ly gần được ưa chuộng nhất 2024

Cập nhật: 2020-05-19 00:54:34
Lượt xem: 977

Máy chiếu gần có ưu điểm gì và khác biệt gì so với máy chiếu thông thường? Đó là những câu hỏi quen thuộc được nhiều khách hàng đặt ra khi mua máy chiếu . Thế Giới Máy Chiếu sẽ giải đáp tất tần tật những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này cùng theo dõi nhé!

Máy chiếu gần là gì?

Máy chiếu gần (Short throw projector) hiểu một cách đơn giản là dòng sản phẩm máy chiếu có khả năng phóng ảnh to hơn so với máy chiếu thường. Chính vì thế máy chiếu gần sẽ đặt gần màn chiếu hơn so với máy chiếu phổ thông. Khoảng cách đặt có thể bằng một nửa hoặc nhiều hơn tùy vào độ zoom của ống kính.

Cùng với khung hình kích thước 100 inch thì máy chiếu gần chỉ cần khoảng cách 1 mét đến 2 mét. Còn với các dòng máy chiếu phổ thông thì sẽ phải cần khoảng cách từ 4 mét đến 5 mét.

Máy chiếu gần chỉ phù hợp cho những môi trường sử dụng đặc thù như phòng chiếu nhỏ hẹp, hạn chế về khả năng lắp đặt, xây dựng phòng chiếu tương tác. Ngoài ra thì máy chiếu gần cũng chỉ trang bị những tính năng cơ bản như máy chiếu phổ thông.

Máy chiếu gần dùng cho phòng nhỏ hẹp

Máy chiếu short throw thường được dùng ở đâu?

Máy chiếu gần phù hợp cho các phòng chiếu có diện tích không gian hạn chế như:

– Lớp học có kích thước nhỏ hơn

– Nhà rạp chiếu phim với không gian hạn chế

– Phòng họp, phòng hội nghị nhỏ

– Khán đài quảng cáo và gian hàng tại triển lãm

– Nhà hát nhỏ

– Hoặc trong các không gian nhỏ thân mật khác…

Máy chiếu gần của hãng nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay không khó để tìm mua một sản phẩm máy chiếu gần, tuy nhiên sự đang dạng về giá vẫn chủng loại khiến không ít người dùng bị rối. Thế Giới Máy Chiếu khuyên bạn nên lựa chọn các nhà hãng sau: Epson, Panasonic, BenQ, ViewSonic, Vivitek.

Lý do chọn các nhà hãng trên là bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt thì họ còn có chế độ bảo hành tốt. Việc gặp lỗi với một thiết bị điện tử là chắc chắn sẽ xảy ra, chính vì thế khi lựa chọn nhà hãng có chế độ bảo hành tốt, chất lượng sản phẩm tốt bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Nếu không gian trình chiếu của bạn “khiêm tốn” thì có thể chọn lựa các dòng máy chiếu short throw để sử dụng. Thế Giới Máy Chiếu giới thiệu với các bạn những máy chiếu gần mới nhất hiện nay với nhiều tính năng ưu việt.

Top 5 Máy Chiếu Cự Ly Gần Được Ưa Chuộng Nhất

Máy chiếu gần BenQ MX631ST

BenQ MX631ST thuộc phân khúc máy chiếu cao cấp của hãng BenQ chuyên trình chiếu cho mục đích dạy học, trình chiếu hội thảo trong phòng họp lớn, xem phim…. với chất lượng hình ảnh trình chiếu tuyệt vời.

Máy chiếu BenQ MX631ST cho hình ảnh sắc nét , trình chiếu tốt trong môi trường ánh sáng cao, tuổi thọ cao và chế động bảo hành tốt, đây cũng là một trong những model máy chiếu giá rẻ phổ biến được nhiều khách hàng đặt mua.

Máy chiếu BenQ MX631ST công nghệ DLP, cường độ sáng 3200 ansi lumens, tỷ lệ tương phản hình ảnh 13.000:1 , độ phân hình ảnh thực tế máy chiếu hỗ trợ là XGA 1024 x 768. Với thông số này mang đến cho người dùng hình ảnh trình chiếu với chất lượng sắc nét đến từng chi tiết, màu sắc được tái hiện cực kỳ sinh động và trung thực.

Hơn nữa máy chiếu BenQ MX631ST còn khiến bạn bất ngờ khi có thể trình chiếu rõ nét trong môi trường không gian có ảnh hưởng bởi ánh sáng tự nhiên cũng như đèn điện chiếu.

BenQ MX631ST  thiết kế thân máy nhỏ gọn, màu đen phong cách, Kích thước máy : 28 x 11 x 23 cm,tinh tế cùng cân nặng chỉ khoảng 2,6 kg giúp ta dễ dàng bỏ túi mang đi và tiết kiệm không gian dễ cài đặt giữa các phòng họp, lớp học,...

Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như 2VGA, VIDEO, S-VIDEO, USB 2.0, 2 HDMI (With MHL) . Đặc biệt trong đó có kết nối HDMI và VGA là chuẩn kết nối chất lượng nhất hiện nay giữa thiết bị nguồn như laptop, điện thoại sang thiết bị phát (tivi, máy chiếu, …) nó không chỉ có nội dung hình ảnh mà đi kèm là nội dung âm thanh được truyền tải nhanh chóng.

Với tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ trình chiếu và công suất lên đến 270W thì bạn có thể yên tâm lựa chọn máy chiếu này trong một thời gian dài mà không cần lo lắng đến bảo trì, bảo dưỡng.

Máy chiếu gần Viewsonic PS501X

Máy chiếu Viewsonic PS501X thuộc dòng máy chiếu siêu gần  được thiết kế dành riêng cho không gian có diện tích vừa và nhỏ, khoảng cách từ máy chiếu đến màn hình rút ngắn chỉ từ 0,74m.

Máy chiếu Viewsonic PS501X có độ sáng 3600 Ansi Lumens dễ dàng trình chiếu trong môi trường ánh sáng vừa phải, độ phân giải XGA, Hệ số tương phản cực khủng đạt đến 22.000:1 và tông màu ấm có được nhờ công nghệ xử lý màu độc quyền SuperColor™ cho ta trải nghiệm tuyệt vời khi trình chiếu với màu sắc đậm đà – chân thực – sắc nét – mịn màng.

- Tuổi thọ bóng đèn chiếu siêu bền tối đa lên tới 15.000 giờ tương đương 15 năm sử dụng, có chế độ Eco mode và Super Eco mode siêu tiết kiệm năng lượng.

- Tích hợp cổng USB Type A cấp nguồn DC 5v và Mini usb type B hỗ trợ trình chiếu Wirless không dây thông qua USB gắn ngoài. Hỗ trợ kết nối với bộ KIT tương tác rời bằng phần mềm chuyên dụng. Cho phép trình chiếu phim 3D Bluray khi sử dụng kèm kính 3D active chuyên dụng.

- Viewsonic PS501X được tích hợp cổng 1 cổng HDMI và 2 cổng VGA In dễ dàng kết nối với laptop, PC, Android TV Box, đầu KTS K+…

- Hỗ trợ tính năng hẹn giờ tắt máy, tắt nguồn khi không nhận được tín hiệu hình ảnh đầu vào sau một khoảng thời gian nhất định.

- Dễ dàng tuỳ chỉnh thông qua menu trên thân máy hoặc từ xa qua remote, giao diện hỗ trợ tiếng Việt.

Máy chiếu gần Vivitek MX595ST

Máy chiếu Vivitek MX595ST - máy chiếu Short-throw đem lại chất lượng hình ảnh và chữ viết sắc nét, rõ ràng và màu sắc trung thực. Vivitek MX595ST là sự lựa phù hợp cho văn phòng, giáo dục, giải trí...với thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp bạn thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt máy.

Máy chiếu gần Vivitek MX595ST chính hãng sở hữu độ sáng 3800 Ansilumens, độ phân giải rộng chuẩn XGA (1024x768), mang đến khung hình chiếu rộng và sắc nét. Máy chiếu gần Vivitek MX595ST phù hợp cho những không gian chiếu có nhiều ánh đèn hay ánh sáng tự nhiên như phòng học, lớp học. Máy có tuổi thọ bóng đèn chiếu kéo dài đến 20,000 giờ, sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm được rất nhiều chi phí thay thế bóng đèn. 

Máy chiếu Vivitek MX595ST hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối và chuẩn giao tiếp bao gồm :HDMI x2,VGA in x 2,Composite video,S-Video,Audio-In (Mini-Jack)

Máy chiếu siêu gần Epson EB-685W

Máy chiếu Epson EB-685W là dòng sản phẩm máy chiếu mới nhất hiện nay của hãng Epson, phù hợp để sử dụng cho các buổi thuyết trình, giới thiệu sản phẩm mới cho các lĩnh vực giáo dục và doanh nghiệp, sử dụng được với mọi môi trường có nhiều ánh sáng khác nhau. Máy sở hữu cấu hình cao, với thiết kế kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng. 

Máy chiếu Epson EB-685W có cấu hình cường độ sáng cao 3.500 ansi lumens, phân giải (1280x800), độ tương phản 14.000:1 rất thích hợp cho trình chiếu văn phòng, lớp học trình chiếu trong môi trường nhiều ánh sáng nhưng vẫn đảm bảo độ nét cao. Máy Chiếu Epson EB-685W phù hợp với màn chiếu kích thước 100-135 inch. 

Cổng kết nối được tích hợp đa dạng và đầy đủ để tương thích với các nguồn phát đầu vào, tính năng trình chiếu không dây thông minh  thông qua phần mềm hỗ trợ. Khả năng phát trực tiếp dử liệu hình ảnh, âm thanh trong usb không phải qua máy tính.Sử dụng công nghệ mới tiết kiệm điện năng, tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ, tương đương 10 năm sử dụng máy, thời gian bóng xuống màu thấp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế bóng mới.

Máy chiếu gần Vivitek MW596ST

Máy chiếu Vivitek MW596ST là dòng máy chiếu gần được sử dụng nhiều nhu cầu trong lĩnh vực dạy học. Máy có độ sáng 3.800 Ansi lumens, độ phân giải HD nên chiếu được trong văn phòng nhiều ánh sáng.

Máy chiếu Vivitek MW596ST chiếu màn hình 100 inch chỉ với khoảng cách 1,29m. Máy được trang bị nhiều cổng kết nối giúp việc sử dụng máy chiếu được nhanh chóng hơn. Máy có đến 2 cổng HDMI 1.4 cho phép kết nối mang lại bức ảnh chất lượng. Độ tương phản cao lên đến 22.000 : 1 cho hình chiếu có chiều sâu. Thiết kế thân máy cứng cáp và khối lượng nhẹ nên dễ dàng sử dụng khi công chiếu lưu động. 

Được trang bị nhiều công nghệ và tính năng tiên tiến và thông minh, Vivitek MW596ST thật sự là dòng máy chiếugần cho doanh nghiệp và giáo dục, là giải pháp thông minh có thể thay đổi hoàn toàn phương thức trình chiếu cũ, sản phẩm đáp ứng tốt các nhu cầu trình chiếu của người dùng hiện nay.

Để được tư vấn và báo giá chính xác sản phẩm máy chiếu quý khách vui lòng liên hệ Thế Giới Máy Chiếu - Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077. Chúng tôi cung cấp đầy đủ phụ kiện trình chiếu để khách hàng mua mà không phải mất thời gian tìm như: màn chiếu, giá treo, dây cáp tín hiệu,..

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật thi công phòng chiếu chuyên nghiệp, chuyên lắp đặt máy chiếu cho gia đình,văn phòng,trường học,quán cafe,phòng hát karaoke, đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt và chi phí thấp nhất.

 

Xem thêm

Tư vấn mua máy chiếu vật thể dạy học trực tuyến

Vì sao nên dùng máy chiếu trong giảng dạy?

Top 5 máy chiếu trường học phục vụ dạy học giá rẻ

Máy chiếu giá rẻ dạy học trực tuyến dưới 10 triệu đồng

Báo Giá Máy Chiếu BenQ Mới Nhất 2024

 

Các bài viết khác