Màn hình tương tác Maxhub C8630

Liên hệ

Màn hình tương tác Maxhub C8630 hiển thị ấn tượng với độ phân giải 4K UltraHD và kích thước rộng 86 inch. Màn Hình Tương Tác Maxhub C8630 V6 Classiclà người bạn đồng hành đắc lực cho các cuộc họp, hội thảo và phòng học.

 

Danh mục: Thiết bị tương tác
Từ khóa: 
Màn hình tương tác , 
Màn hình tương tác Maxhub C86Màn hình maxhub C8630 V6 Classic
Thương hiệu:  Màn hình tương tác Maxhub

 

Số lượng
  • Mô tả sản phẩm
  • Đánh giá sản phẩm
  • Video
  • Với độ phân giải 4K UltraHD cùng kích thước 86 inch, màn hình Maxhub  C8630 mang đến hình ảnh sống động và chi tiết, tạo nên không gian mở rộng, thuận tiện cho việc tương tác. Công nghệ cảm ứng IR (InfraredRay) hồng ngoại 20 điểm chạm mang đến trải nghiệm tương tác như thật, từ việc viết, vẽ đến điều khiển, mọi thao tác trở nên mượt mà và tự nhiên.

    Hệ thống camera 48M và tính năng Auto-Framing cho phép tự động theo dõi và tập trung vào người nói, cùng với Speaker-Tracking để đảm bảo âm thanh luôn rõ ràng và chất lượng. Microphone với định dạng chùm tia 8 Mic cho phép bắt âm thanh tối đa trong khoảng cách lên đến 8m/180°.

    Không chỉ là một màn hình tương tác, C8630 Maxhub còn là một bảng trắng thông minh với khả năng ghi chú nhanh, linh hoạt, giúp việc trình bày và truyền đạt thông tin trở nên dễ dàng và hấp dẫn hơn. Khả năng chia sẻ không dây cho tới 4 thiết bị cùng lúc, hình ảnh chia sẻ lên tới 4K và khoảng cách kết nối lên đến 30m giúp tương tác trở nên suôn sẻ và linh hoạt hơn bao giờ hết.

    Bên cạnh đó, với hệ thống loa 2.1 mạnh mẽ, gồm 2 loa 10W và 1 loa siêu trầm 20W, C8630 Maxhub mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, sống động và cuốn hút. Hệ điều hành Android/Windows tùy chọn cho phép tương thích linh hoạt với nhiều ứng dụng và nền tảng khác nhau.

Sản phẩm cùng chuyên mục

Màn hình tương tác Bingo-86TS4K

Màn hình tương tác Bingo-86TS4K

Mã sản phẩm:
Liên hệ
Màn hình tương tác Bingo-75TS4K

Màn hình tương tác Bingo-75TS4K

Mã sản phẩm:
Liên hệ
Màn hình tương tác Bingo-65TS4K

Màn hình tương tác Bingo-65TS4K

Mã sản phẩm:
Liên hệ
Màn hình tương tác Bingo 86IB4K

Màn hình tương tác Bingo 86IB4K

Mã sản phẩm:
Liên hệ