Lựa Chọn Máy Chiếu Giải Trí Tết

Cập nhật: 2018-12-26 23:38:40
Lượt xem: 611

Việc chuẩn bị đón tết cũng như trang bị các thiết bị giải trí mới cho gia đình phục vụ ngày tết là điều cần thiết. Một máy chiếu giải trí gia đình mang đến đầy đủ hơn cho một cái tết ấm áp cùng gia đình và người thân.

Tết Kỷ Hợi 2019 những mẫu máy chiếu nào đáp ứng nhu cầu trình chiếu giải trí gia đình tốt nhất hiện nay giúp bạn giải trí phim ảnh, ca nhạc, bóng đá, karaoke…trong dịp tết. Mang đến cho gia đình một không gian giải trí và gắn kết yêu thương tốt nhất. Thế Giới Máy Chiếu xin giới thiệu máy chiếu chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu trình chiếu giải trí gia đình từ bình dân đến cao cấp.

Phân Khúc Máy Chiếu Giải Trí Giá Bình Dân 

Phân khúc này là các dòng máy chiếu giá rẻ có đủ khả năng trình chiếu giải trí gia đình. Đây thường là những dòng máy chiếu có giá thành thấp, cấu hình ở mức tạm được với khoảng dưới 10 triệu đồng. 

Máy chiếu Optoma SA500 mới nhất hiện nay

Đây là dòng máy mới ra từ hãng Optoma. Máy chiếu này mang đến chất lượng hình ảnh sắc khi được trang bị công nghệ DLP với cường độ sáng 3600 ansi lumens, độ tương phản 22000:1 cùng độ phân giải SVGA . Mang đến cho căn phòng của bạn một không gian thư giãn vô cùng tuyệt vời. Hơn thế nữa bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim 3D với kính 3D hỗ trợ từ máy chiếu này. Mang đến một lễ nghỉ tết ấm áp và thú vị.

May chieu Optoma SA500

Xem thêm >>> Chi tiết thông số máy chiếu Optoma SA500

Máy chiếu BenQ MX535 cấu hình cao giá rẻ

Khi nói đến máy chiếu giải trí gia đình không thể bỏ qua BenQ MX535. Đây là dòng máy chiếu được người dùng yêu thích khi mang đến khả năng trình chiếu cũng như chất lượng hình ảnh tốt.

Máy chiếu này được trang bị cấu hình mạnh mẽ cũng nhiều công nghệ và tính năng vượt trội đến từ hãng BenQ. Máy chiếu này mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho chủ nhân của nó.

May chieu BenQ MX535

Xem thêm >>> Review máy chiếu BenQ MX535

Máy chiếu Viewsonic PA502SP siêu nét

Viewsonic PA502SP là một dòng máy chiếu mới nhất đến từ hãng Viewsonic có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ dễ dàng cho di chuyển trình chiếu bất cứ nơi đâu bạn muốn. Bạn có thể lựa chọn máy chiếu này cho giải trí gia đình, du lịch, picnic trong dịp tết này. 

Máy chiếu Viewsonic PA502SP cho chất lượng hình ảnh sắc nét  với độ sáng cao 3500 Ansi lumen, đáp ứng tốt nhu cầu trình chiếu giải trí gia đình.

Máy chiếu Viewsonic PA502SP

Xem thêm >>> Vì sao máy chiếu Viewsonic PA502SP bán chạy nhất

Máy chiếu Epson EB-X400 hình ảnh đẹp

Đây là dòng máy chiếu được đánh giá cao trong cuối năm nay khi được trang bị cấu hình cao và khả năng trình chiếu vượt trội. Máy chiếu Epson EB-X400 mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét ở phân khúc phổ thông. Mang đến trải nghiệm hình ảnh thú vị qua những bộ phim mình yêu thích, bạn cũng có thể trình chiếu bóng đá, hát karaoke…

Máy chiếu Epson EB-X400

Xem thêm >>> Tính năng ưu việt của máy chiếu Epson EB-X400

Máy chiếu Acer X118H giá tốt nhất hiện nay

Được đánh giá là máy chiếu gia đình đáng lựa chọn nhất năm, Acer X118H được trang bị cấu hình mạnh mẽ với độ sáng cao 3600 Ansi Lumen . Máy chiếu này có thể trình chiếu lên màn hình 150 inch với chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động như thực. Khả năng trình chiếu 3D cũng rất tốt mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng trong giải trí dịp tết và sau đó.

May chieu Acer X118H

Xem thêm >>> Đánh giá máy chiếu Acer X118H

Phân Khúc Máy Chiếu Giải Trí Cao Cấp

Máy chiếu Viewsonic PX700HD Full HD giá mềm

Máy chiếu ViewSonic PX700HD độ sáng 3500 AnsiLumens, hệ số tương phản 12,000:1, công nghệ DLP, độ phân giải chuẩn Full HD 1080p. ViewSonic PX700HD có tính năng trình chiếu 3D độ nét cao, chuyên dùng giải trí phim tại gia, xem bóng đá và trình chiếu giải trí chuyên nghiệp.

May chieu Viewsonic PX700HD

Xem thêm >>> Đặc điểm nổi bật của máy chiếu Viewsonic PX700HD

Máy chiếu BenQ MH550 giá cực tốt

Máy chiếu full HD BenQ MH550 phục vụ mọi nhu cầu từ trình chiếu văn phòng đến giải trí, hình ảnh độ nét cao thường được lắp đặt cho phòng phim gia đình, rạp phim kinh doanh cỡ vừa và nhỏ hoặc phòng họp… Đặc biệt với việc được tích hợp 2 cổng HDMI cùng 1 cổng VGA In cho phép kết nối máy chiếu với nhiều nguồn phát khác nhau như Laptop, PC, USB Wireless, đầu K+, đầu phát HD 3D.

May chieu BenQ MH550

Xem thêm >>> Tính năng vượt trội của máy chiếu BenQ MH550

Máy chiếu Vivitek H1188-BK "Ngon -Bổ-Rẻ"

Vivitek H1188 là một máy chiếu phim gia đình nổi bật với công nghệ độc quyền hình ảnh VividMotion cho chất lượng hình ảnh đẹp đến kinh ngạc.

Máy chiếu Vivitek H1188 nằm trong phân khúc dòng Home Cinema Full HD 3D chuyên xem phim, hát karaoke.., hệ số tương phản 50000:1, tuổi thọ bóng đèn 4000 giờ, độ phân giải 1080p, có mục đích sử dụng chính là máy chiếu xem phim, xem bóng đá,...

May chieu Vivitek H1188

Xem thêm >>> Có nên mua máy chiếu Vivitek H1188-BK

Trên đây là những dòng máy chiếu tiêu biểu cho giải trí gia đình ở phân khúc phổ thông giá rẻ và máy chiếu cao cấp cho phòng phim tại gia. Bạn có thể xem đánh giá chi tiết từng dòng máy chiếu để có cái nhìn tốt nhất và lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu trình chiếu gia đình và khả năng kinh tế. Để được hỗ trợ tốt nhất về máy chiếu và nhận nhiều khuyến mãi, vui lòng liên hệ Thế Giới Máy Chiếu - Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024

Các bài viết khác