Đánh giá máy chiếu Epson EB-5510

Cập nhật: 2020-04-14 01:22:58
Lượt xem: 436

Máy chiếu Epson EB-5510 là một trong những sản phẩm bán chạy trong thời gian qua. Đây là thiết bị trình chiếu hoàn hảo cho các hội trường lớn và không gian ngoài trời. Nhờ có hình ảnh sắc nét, chân thực, thiết bị mang đến cho người dùng trải nghiệm thật sự tuyệt vời.

Máy chiếu Epson EB-5510 hướng tới người tiêu dùng sự kiện hay trình chiếu sân khấu, tổ chức hội thảo. Chất lượng hình ảnh cao với độ sáng tốt cùng phân giải ảnh chuẩn XGA rõ nét. So với các dòng máy chiếu sự kiện thì Epson vẫn là cái tên rất được ưa chuộng khi độ sáng máy luôn thể hiện rất tốt.

Tính năng vượt trội của máy chiếu Epson EB-5510

Thiết kết thân máy cứng cáp

Sở hữu thiết kế đúng chuẩn dòng máy công suất cao, Epson EB-5510 khá to với điểm nổi bật là ống lens lớn. Không có nhiều cải tiến về thiết kế, tuy nhiên theo nhiều người dùng đánh giá thiết kế trên tối ưu và trông đã rất đẹp mắt.

Máy sẽ hơi nặng, chính vì thế nếu bạn ưa chuộng sản phẩm mini nhỏ gọn thì chắc chắn Epson EB-5510 không phải là sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, với người chạy sự kiện cần một sản phẩm hoạt đông tốt với hiệu suất cao thì Epson EB-5510 là một lựa chọn tối ưu.

Hình ảnh sáng và đầy màu sắc

Máy chiếu Epson EB-5510 có cường độ sáng lên tới 5,500 lumens cho các bài thuyết trình rõ ràng hơn, sáng hơn. Và với hệ thống động cơ quang học đặc biệt của Epson đã giúp cho Epson EB-5510 chiếu được ngay cả trong môi trường nhiều ánh sáng.

Tính năng chiếu lệch góc

Một tính năng rất đáng chú ý trên Epson EB-5510 là tính năng chiếu lệch góc. Tính năng này đặc biệt hữu dụng với nhu cầu chạy sự kiện. Giúp cho chúng ta dễ dàng và có nhiều lựa chọn tùy chỉnh góc chiếu hơn.

Tính năng chiếu lệch 45 độ dọc và 35 độ ngang này được Epson rất chú trọng trên hầu hết các dòng máy chiếu thuộc phân khúc cao cấp. Theo người dùng đánh giá họ ưa thích Epson ngoài chất lượng hình ảnh thì các tính năng thông minh luôn giúp họ thoải mái và mang đến nhiều trải nghiệm hay.

Tính năng chiếu không hạn chế không gian 360 độ

Một tính năng thông minh không thể bỏ qua trên Epson EB-5510 là việc máy có thể chiếu tốt trên mặt cong và các góc cạnh. Việc này giúp chúng ta không gặp khó trong các không gian hạn hẹp hay việc lắp đặt máy chiếu và màn hình chiếu đối diện nhau.

Chức năng chỉnh sửa méo các góc Quick Corner

Với nhu cầu chiếu sự kiện chúng ta thường rất hay gặp khó khăn về vấn đề không gian. Khi mà hầu hết không gian chiếu ít khi cố định. Mỗi khi sử dụng phải cài đặt máy chiếu lại từ đầu, các tính năng thông minh trên Epson EB-5510 sẽ giúp chúng ta giải quyết các khó khăn trên nhanh chóng và đơn giản hơn.

Chức năng chỉnh sửa vòng cung – Arc Correction

Tuổi thọ bóng đèn cao

Với tuổi thọ bóng đèn máy chiếu Epson EB-5510 lên đến 102,000 giờ ở chế độ Eco, người dùng không cần phải thay bóng đèn thường xuyên nữa, từ đó tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đa dạng cổng kết nối

Các ngõ kết nối đầu vào: HDMI x 2 Computer: D-sub 15 pin x 1 Component Video: 1x BNC Audio-in: 2x Mini stereo Network: 1x RJ-45 100 Mbps Serial: 1x RS-232c USB: 1x Type A (for wireless module service firmware update clone settings) 1x Type B (firmware update) 1x Hardwire remote jack Monitor Out: 1x D-sub 15 pin 1x Audio Out

Máy chiếu Epson EB-5510 đa dạng cổng kết nối

Máy chiếu Epson EB-5510 chính là chiếc máy chiếu hoàn hảo dành cho bạn, không chỉ sở hữu thông số kỹ thuật tuyệt vời mà mức giá còn vô cùng phải chăng và chắc chắn thương hiệu Epson nổi tiếng đã không còn xa lạ với bạn.

Xem thêm >>> Chi tiết thông số máy chiếu  Epson EB-5510

Thông tin nhà cung cấp máy chiếu Epson tại Hà Nội:
CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C
Địa chỉ : Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội
Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077
Website : www.thegioimaychieu.com.vn

Các bài viết khác