Đánh giá máy chiếu Epson EB-2255U

Cập nhật: 2020-04-14 02:25:57
Lượt xem: 604

Máy chiếu Epson EB-2255U là model máy cung cấp độ nét cao cho các hội trường do được trang bị cấu hình mạnh mẽ. Máy phù hợp với các đơn vị cần hình ảnh chất lượng cao cho các hội nghị hay bài giảng của mình.

 

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm cho mình một dòng sản phẩm máy chiếu chất lượng thì máy chiếu Epson EB-2255U chính là gợi ý mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Vậy dòng sản phẩm có gì đặc biệt. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của Thế Giới Máy Chiếu để giúp bạn hiểu hơn về dòng máy chiếu này nhé.

Thiết kế Epson EB-2255U chắc chắn

Thân máy của Epson EB-2255U có thiết kế bằng nhựa tổng hợp mang đến vẻ ngoài chắc chắn và màu sắc thanh lịch. Hầu hết các thiết kế của Epson điều hướng tới xu hướng hiện đại. Chính vì thế thân máy nhìn đẹp mắt và tinh tế. Bên cạnh đó việc thiết kế vỏ nhựa giúp máy vận hành tốt trong mọi điều kiện môi trường. Máy sẽ nhẹ hơn, thuận tiện cho việc di chuyển.

So với các dòng máy chiếu độ sáng cao cùng phân khúc thì thiết kế của Epson EB-2255U không quá to. Trọng lượng máy cũng chỉ khoảng 4,7 kg, rất dễ dàng di chuyển giữa các phòng chiếu.

Mặt trước của máy cũng được thiết kế nắm đậy ống kính, giúp ngăn bụi bẩn và tác động vật lý làm trầy mặt kính. Người dùng cũng nên lưu ý khi khởi động máy hãy gạt nắp máy chiếu sang hẳn một bên thì máy mới sử dụng được.

Độ phân giải Full HD hình ảnh sắc nét

Máy chiếu Epson EB-2255U với độ phân giải FullHD WUXGA 1.920 x 1.200, cho hình ảnh đẹp, bắt mắt, trong nhiều không gian trình chiếu hay điều kiện ánh sáng.

Bên cạnh đó, với độ sáng lên đến 5.000 Lumens EB-2255U cung cấp hình ảnh sáng rõ chất lượng cao trên màn chiếu lớn, trong một không gian rộng.

Tỷ tương phản cực cao 15.000:1, không gian trình chiếu nhiều ánh sáng sẽ không còn là vấn đề ảnh hưởng tới hình ảnh, giúp mọi người tập trung trải nghiệm tối đa cho buổi thuyết trình.

Kích thước trình chiếu lên đến 300 inch với chất lượng vượt trội

Độ phân giải WUXGA 1.920 x 1.200 kết hợp với công nghệ 3LCD của Epson đảm bảo nội dung được truyền tải với chất lượng cao, nhiều màu sắc sống động và hình ảnh sáng hơn. Kết nối chuẩn HDMI đảm bảo nội dung sắc nét hơn và rõ ràng hơn, ngay cả ở kích thước trình chiếu tối đa 300 inch.

Khả năng kết nối của máy chiếu Epson EB-2255U

Máy chiếu Epson EB-2255U có khả năng tự động dò tín hiệu đầu vào giúp cho kết nối trình chiếu đơn giản hơn, không đòi hỏi kỹ thuật. Kết nối đa năng từ PC, Laptop, hay các thiết bị được hỗ trợ khác.

Đặc biệt, máy chiếu Epson EB-2255U còn được trang bị mạng LAN RJ45 giúp gia tăng khả năng kết nối và trình diễn đa phương tiện tốt hơn. Có thể trình chiếu đồng thời nhiều nguồn dữ liệu một cách dễ dàng.

Máy chiếu Epson EB-2255U đa dạng cổng kết nối

Tính năng Miracast Screen Mirroring

Máy chiếu EPSON EB-2255U có tính năng Miracast để phản chiếu máy tính bảng hoặc màn hình điện thoại thông minh của bạn lên máy chiếu. Bạn có thể hiển thị các nội dung như tài liệu, hình ảnh và video từ thiết bị di động của mình chỉ đơn giản bằng kết nối không dây với máy chiếu. Không còn nữa nỗi lo về các loại dây tín hiệu phù hợp.


Trình chiếu, chia sẻ từ thiết bị thông minh

 

Tận hưởng các chuẩn kết nối hiện đại và tính linh hoạt tuyệt vời của kết nối không dây (Wifi). Dễ dàng chia sẻ và truyền tải hình ảnh và tập tin từ thiết bị thông minh của bạn bằng ứng dụng “Epson iProjection”.

Tuổi thọ bóng đèn cao

Với tuổi thọ bóng đèn máy chiếu Epson EB-5510 lên đến 102,000 giờ ở chế độ Eco, người dùng không cần phải thay bóng đèn thường xuyên nữa, từ đó tiết kiệm thời gian và chi phí.

Trên đây là những ưu điểm của máy chiếu Epson EB-2255U mà Thế Giới Máy Chiếu muốn gửi đến bạn. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu và đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình. Chúc bạn có được dòng máy chiếu ưng ý nhất.

Xem thêm >>> Chi tiết thông số máy chiếu Epson EB-2255U

Thông tin nhà cung cấp máy chiếu Epson tại Hà Nội:
CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C
Địa chỉ : Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội
Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077
Website : www.thegioimaychieu.com.vn

Các bài viết khác