Đánh giá máy chiếu Epson EB-2042

Cập nhật: 2018-06-13 01:12:06
Lượt xem: 1797

Máy chiếu Epson EB-2042 công nghệ 3LCD, cùng độ sáng lên đến 4400 Ansi Lumens. Dễ dàng thiết lập và các tính năng kết nối linh hoạt, hiển thị nội dung một cách nhanh chóng. Epson EB-2042 có thể trình chiếu tốt nhất ngay cả khi phòng có nhiều sáng.

Là nhà sản xuất tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ LCD vào sản xuất máy chiếu.  Epson đã trở thành nhà sản xuất dẫn đầu thế giới về ứng dụng công nghệ LCD trong sản xuất máy chiếu. Máy chiếu Epson EB-2042 là một trong những mẫu tiêu biểu tại thị trường Việt Nam.

Máy chiếu Epson EB-2042 mới nhất 2018

Máy chiếu epson EB-2042 với nhiều tính năng vượt trội, không chỉ đáp ứng tốt ngững yêu cầu cơ bản của máy chiếu, mà còn có nhiều tính năng ưu việt giúp cho người sử dụng thêm nhiều lựa chọn, sử dụng những tiện ích của máy một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất.

Những đặc điểm nổi bật của máy chiếu Epson EB-2042

- Trình chiếu trực tiếp từ thẻ nhớ
- Kết nối không dây với các thiết bị thông minh cầm tay như điện thoại, tablet, PC... (option-chọn thêm)
- Dễ cài đặt và vận hành
- Nút chỉnh vuông ảnh ngang cực kỳ tiện dụng
- Tuổi thọ bóng đèn rất cao lên đến 12,000 giờ
- Chiếu ảnh với màu sắc cực đẹp

Màu sắc trung thực

Không như các loại máy chiếu công nghệ DLP đơn chíp DMD chỉ tập chung vào độ sáng trắng, nên hầu như ảnh chiếu ra có màu không chuẩn, Máy chiếu Epson EB-2042 áp dụng công nghệ 3LCD và ứng dụng công nghệ phối màu chuẩn có độ sáng màu đồng nhất với độ sáng trắng, nên ảnh chiếu ra rất tươi , sáng và trung thực, đặc biệt nếu so sánh hai màu đỏ và xanh lá sẽ cho kết quả rõ ràng nhất. Epson đảm bảo việc kết hợp độ sáng màu và độ sáng trắng đồng nhất với công nghệ xử lý ảnh LCD cho ảnh trung thực.

Máy chiếu Epson EB-2042 cho hình ảnh và màu sắc trung thực

Nút điều chỉnh Keystone ngang và Auto keystone

Nút điều chỉnh Keystone ngang tích hợp ngay trên bề mặt máy chiếu Epson EB-2042 giúp dễ dàng tinh chỉnh màn hình một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác, ngay cả trong một không gian hạn chế. Cùng với nút dò keystone dọc tự động, sẽ không còn mất thời gian để chinh sửa thủ công . Tính năng thuận tiện này tự động dò tìm biến dạng của keystone dọc và chỉnh sửa ngay lập tức.

Phím chức năng trên máy chiếu Epson EB-2042

Tự động dò tìm tín hiệu đầu vào

Với chức năng dò tìm tín hiệu đầu vào tự động, trình chiếu sẽ tự bắt đầu không cần phải chọn nguồn tín hiệu vào theo cách thủ công.

Bộ điều chỉnh hình thang

Với chức năng này người dùng có thể trình chiếu từ bất cứ vị trí nào trong phòng. Tính năng điều chỉnh hình thang tự động dễ sử dụng, việc điều chỉnh màn hình được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, chính xác ngay cả trong không gian bị hạn chế.

Chúc năng tự động chỉnh vuông ảnh theo chiều dọc của máy chiếu Epson được kích hoạt hoàn toàn tự động khi máy chiếu phát hiện ảnh méo hình thang và tự động điều chỉnh lại cho vuông ảnh tức thì

Trình chiếu trực tiếp từ USB

Trình chiếu trực tiếp từ USB, Với máy chiếu Epson EB 2042 rất dễ xem slideshow các ảnh định dạng JPEG, BMP, PNG hoặc GIF mà không cần máy tính với một thao tác đơn giản là chỉ cần cắm thẻ USB vào cổng có sẵn trên máy chiếu.

Trình chiếu không dây (chọn thêm) - wireless Option.

Máy chiếu Epson EB-2042 cho phép sử dụng thiết bị chọn thêm USB ELPAP10 cắm vào cổng USB và cài đặt phần mềm đơn giản, nhanh chóng là có thể sử dụng chức năng này. Phần mềm mới nhất có thể kết nối với các thiết bị thông minh khác như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Ứng dụng iProjection nâng cao khả năng kết nối và tính linh hoạt của máy chiếu với tính năng chiếu không dây, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ và truyền hình ảnh, văn bản và các tập tin từ các thiết bị thông minh. Việc bổ sung thêm tính năng này đảm bảo adaptor LAN không dây không bao giờ bị rớt đột ngột.

Máy chiếu Epson EB-2042 trình chiếu không dây với USB wireless

Tính năng iProjection

Với ứng dụng iProjection cho hệ điều hành iOS và Android, người dùng có thể trình chiếu không dây từ các thiết bị thông minh. Tính năng này hỗ trợ nhiều tập tin khác nhau và cho phép người dùng chiếu nội dung từ điện thoại dễ dàng. Tính năng này còn cho phép người dùng sử dụng các tính năng cảm ứng khác, như flick để chuyển trang hoặc phóng to/thu nhỏ.

Tuổi thọ bóng đèn cao

Với tuổi thọ bóng đèn máy chiếu Epson EB-2042 lên đến 12,000 giờ ở chế độ eco, người dùng không cần phải thay bóng đèn thường xuyên nữa, từ đó tiết kiệm thời gian và chi phí.

Dễ dàng thay bóng

Với thiết kế nắp bóng đèn của máy chiếu Epson lắp trên mặt của máy chiếu, bạn dễ dàng thay bóng ngay cả máy chiếu lắp trên trần. Bóng được thay thế nhanh chóng không cần dụng cụ và tháo rời máy chiếu từ khung treo trần.

Đa dạng cổng kết nối

Các ngõ kết nối đầu vào: USB 2.0 Type A, USB 2.0 Type B, RS-232C, Wireless LAN IEEE 802.11b/g/n (Phần mở rộng, muốn dùng phải mua thêm thiết bị), VGA in (2x), VGA out, Microphone input, MHL, Wired Network, Stereo mini jack audio in (2x), Stereo mini jack audio out, RGB in (2x), Component in (2x), Composite in, HDMI in (2x)

Máy chiếu Epson EB-2042 sở hữu những tính năng mạnh mẽ nhất có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ trình chiếu văn phòng và nhu cầu xem phim giải trí một cách tốt nhất. Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, kết nối tiện ích và nhanh chóng, hoạt động bền bỉ và tiết kiệm chi phí bảo trì ở mức thấp nhất là những yếu tố giúp Epson EB-2042 là một sự lựa chọn xứng tầm cho quý khách hàng.

>>> Xem thêm : Chi tiết thông số kỹ thuật máy chiếu Epson EB-2042

Thông tin nhà cung cấp máy chiếu Epson tại Hà Nội:
CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C
Địa chỉ : Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội
Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077
Website : www.thegioimaychieu.com.vn

Các bài viết khác