Đánh giá máy chiếu Epson EB-1795F

Cập nhật: 2018-07-11 18:02:26
Lượt xem: 1918

Máy chiếu Epson EB-1795F với thiết kế mỏng, nhẹ và gọn gàng thích hợp cho việc di chuyển, mang đi các hội thảo hoặc các chương trình quan trọng của công ty. Là dòng máy chiếu wireless tích hợp sẵn trên máy, với cường độ sáng 3200 Ansi Lumens, độ phân giải HD ( 1280 x 800), tỉ lệ tương phản 10.000:1 dùng cho nhiều không gian khác nhau. 

Máy chiếu epson EB-1795F với nhiều tính năng vượt trội, không chỉ đáp ứng tốt ngững yêu cầu cơ bản của máy chiếu, mà còn có nhiều tính năng ưu việt giúp cho người sử dụng thêm nhiều lựa chọn, sử dụng những tiện ích của máy một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất.

Máy chiếu Epson EB-1795F

Tính năng nổi bật của máy chiếu Epson EB-1795F

Màu sắc trung thực

Không như các loại máy chiếu công nghệ DLP đơn chíp DMD chỉ tập chung vào độ sáng trắng, nên hầu như ảnh chiếu ra có màu không chuẩn, Máy chiếu Epson EB-2042 áp dụng công nghệ 3LCD và ứng dụng công nghệ phối màu chuẩn có độ sáng màu đồng nhất với độ sáng trắng, nên ảnh chiếu ra rất tươi , sáng và trung thực, đặc biệt nếu so sánh hai màu đỏ và xanh lá sẽ cho kết quả rõ ràng nhất. Epson đảm bảo việc kết hợp độ sáng màu và độ sáng trắng đồng nhất với công nghệ xử lý ảnh LCD cho ảnh trung thực.

Thiết kế nhỏ gọn

Với trọng lượng 1,83kg và độ dày 44mm, EB-1795F là máy chiếu sử dụng công nghệ 3LCD cực kỳ mỏng, thậm chí còn mỏng nhất thế giới.

Kết nối NFC iProjection

Kích hoạt ứng dụng iProjection một cách liền mạch với kết nối NFC trên các thiết bị thông minh Android của bạn. Đơn giản chỉ cần đặt chúng trên máy chiếu và ứng dụng iProjection sẽ được mở ra.

Tự động bật nguồn

Tự động bật nguồn khi phát hiện tín hiệu vào từ cổng VGA, giúp bạn bắt đầu bài thuyết trình dễ dàng và nhanh chóng.

Tự động dò nguồn tín hiệu đầu vào

Với tính năng tự động dò tìm tín hiệu đầu vào bạn sẽ không phải chuyển đổi nguồn đầu vào khi thay đổi phương thức kết nối.

Cài đặt linh hoạt

Máy chiếu EB-1795F cung cấp những tính năng tiên tiến, chỉnh méo hình thang theo chiều ngang, chiều dọc theo thời gian thực.

Máy chiếu thuận tiện đặt bất cứ nơi nào trong phòng. Chỉ cần bật nguồn và hướng máy chiếu về phía màn hình hoặc bức tường và hình ảnh sẽ được sửa chữa ngay lập tức.

Chức năng chia màn hình

Màn hình chia cho phép các đầu vào từ hai nguồn riêng biệt được hiển thị cạnh nhau trên cùng một màn hình.
Trong một hội nghị video, ví dụ, hình ảnh của tài liệu trình bày và người tham gia từ xa có thể được hiển thị đồng thời.

Mở rộng khả năng thuyết trình

Với ứng dụng iProjection hỗ trợ cả iOS và Android việc trình chiếu không dây từ thiết bị thông minh trở nên cực kỳ đơn giản.

Trình chiếu USB 3 trong 1

Hình ảnh, âm thanh và hoạt động chuột có thể được thực hiện dễ dàng với một kết nối USB duy nhất

Trình chiếu không dây

Tận hưởng kết nối nâng cao và tính linh hoạt với kết nối Wi-Fi được tích hợp. Dễ dàng chia sẻ hình ảnh, văn bản và tập tin từ các thiết bị thông minh của bạn bằng cách sử dụng ứng dụng “Epson iProjection”.

Với ứng dụng iProjection cho hệ điều hành iOS và Android, người dùng có thể trình chiếu không dây từ các thiết bị thông minh. Tính năng này hỗ trợ nhiều tập tin khác nhau và cho phép người dùng chiếu nội dung từ điện thoại dễ dàng. Tính năng này còn cho phép người dùng sử dụng các tính năng cảm ứng khác, như flick để chuyển trang hoặc phóng to/thu nhỏ.

>>> Xem thêm : Thông số kỹ thuật máy chiếu wireless Epson EB-1795F

Thông tin nhà cung cấp máy chiếu Epson tại Hà Nội:
CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C
Địa chỉ : Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội
Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077
Website : www.thegioimaychieu.com.vn

Các bài viết khác