Bút trình chiếu laser tốt nhất hiện nay 2024

Cập nhật: 2018-12-11 15:12:40
Lượt xem: 2503

Bút trình chiếu đang là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm, bởi nó có những công dụng vô cùng tuyệt vời. bút trình chiếu giúp bạn thao các thuyết trình một cách dễ dàng mà không phải ngồi để điều chỉnh màn hình laptop của mình.

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bút trình chiếu, từ loại bút đơn giản cho đến những loại bút đa chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Bút trình chiếu được sử dụng cho giáo viên dạy học, cho nhân viên văn phòng dùng trong các cuộc họp, sinh viên thường xuyên phải thuyết trình luận văn...

Bài viết dưới đây, Thế Giới Máy Chiếu muốn mang đến cho các bạn một số các loại bút trình chiếu đang được lựa chọn phổ biến trên thị trường.

Bút Trình Chiếu Laser Tốt Nhất Hiện Nay

Bút trình chiếu Ally PP-02  >>> Giá bán : 300.000đ

Bút trình chiếu Powerpoint Ally PP-02 dễ dàng kết nối và tương thích nhanh. Phạm vi và khoảng cách điều khiển lên đến 10M dễ dàng setup với mọi hệ điều hành hiện có.

Bút chỉ laser ALLY PP-02 với thiết kế màu đen chủ đạo, có đèn led hiển thị rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Bút trình chiếu tia laze đỏ phù hợp và tương thích với tất cả các hệ điều hành hiện có. Bút trình chiếu laser Ally PP-02 là thiết bị hữu ích trong các buổi thuyết trình, giảng dạy, hoặc cuộc họp. 

Bút thuyết trình Powerpoint Ally PP-02 với thiết kế nhỏ gọn và thông minh có thể giấu chiếc usb wireless vào bên trong của thiết bị một cách linh hoạt và bạn sẽ không bao giờ phải phân vân đến vấn đề " lạc trôi " mất phụ kiện này.

Bút trình chiếu Vesine VP152  >>> Giá bán : 300.000đ

Bút trình chiếu Vesine VP152 chính hãng được thiết kế khá nhỏ gọn để người dùng có thể cầm vừa tay. Bút có lõi làm bằng đồng, bên ngoài được phủ cao su cao cấp tạo nên vẻ ngoài trang trọng. Các nút điều khiển thiết kế to rõ màu bạc ở vị trí dễ nhìn, thuận tiện để người dùng thao tác.

Bút sử dụng nguồn pin AAA dễ dàng mua thay thế và lắp đặt. Bút có nút tắt bật để bạn có thể tắt khi không dùng tới khá tiết kiệm pin nên bạn có thể dùng trong môt thời gian dài liên tục.

Tương thích với các hệ điều hành thông dụng hiện nay như Windows 98/ 2000/ ME/ XP/ Win7/Linux & Mac OS. Bút trình chiếu Vesine VP152 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời hỗ trợ đắc lực cho bạn khi cần trình chiếu. 

Bút trình chiếu Logitech R500 >>> Giá bán : 300.000đ

 

Bút Trình Chiếu Logitech R500 được thiết kế vừa với lòng bàn tay của bạn, và bề mặt cao su mềm mại của nó và các nút kết cấu cho phép nắm chắc chắn khi thuyết trình. Khoảng cách trình chiếu từ xa lên đến 20 mét. Tia laser màu đỏ, giúp chỉ ra vùng chính xác.

Bút trình chiếu Logitech R500 kết nối không dây 2.4GHz. Khi thuyết trình, người dùng có thể di chuyển xa đến 20m mà không hề phải lo ngại về vấn đề kết nối. Để sử dụng bút trình chiếu cho bài thuyết trình, bạn sẽ kết nối đầu USB sẵn có trong bút tương tự như khi sử dụng chuột không dây vậy.

Bút cũng được tối ưu hóa để hoạt động với Windows®, macOS và phần mềm trình chiếu hàng đầu. Logitech R500 dùng để điều khiển từ xa nội dung thuyết trình trên màn chiếu thông qua máy tính, máy chiếu..

Bút trình chiếu Logitech R800. Giá bán : 1.000.000đ

Thuyết trình là một hoạt động không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực như học tập và công việc. Và để giúp việc thuyết trình được diễn ra dễ dàng cũng như là tạo được ấn tượng thì bút thuyết trình là một phụ kiện không thể thiểu. Bút trình chiếu Logitech R800 mang trong mình nhiều tính năng thông minh sẽ giúp người sử dụng có thể hoàn thành bài thuyết trình một cách nhanh chóng.

Sử dụng bút trình chiếu Logitech R800 mang lại một phong cách chuyên nghiệp kho thuyết trình, bạn có thể thoải mái di chuyển trong phòng để thuyết giảng mà không lo về khoảng cách, bật chương trình PPT chỉ cần bằng một thao tác Click, hoặc tạm thời tắt màn hình

Bút trình chiếu Logitech R800 - Tia laser xanh

- Logitech R800 dùng để điều khiển từ xa nội dung thuyết trình trên màn chiếu thông qua máy tính,máy chiếu.
- Logitech presenter R800 sử dụng công nghệ không dây cho tín hiệu cực kỳ ổn định, không bao giờ bị ngắt quãng,và có thể xa tới 30m.
- Tích hợp sẵn các phím điều khiển slideshow: Start/end,Forward,back
- Đèn laser màu Xanh, rõ và khỏe
- Có màn hình led hiển thị: dung lượng pin còn lại, cài đặt thời gian trình chiếu còn lại theo ý muốn, Rung lên để báo hết thời gian trình chiếu
- Cực kỳ tiện lợi vì nhỏ gọn,có túi đựng kèm theo,có đèn báo tình trạng của Pin.
- Có nút tắt bật, và đặc biệt Cắm là chạy
- Plug and Play , không phải cài đặt phần mềm.

 

 

Bút trình chiếu Dools Dsit 032 >>> Giá bán : 1.250.000đ

Bút chỉ laser đèn màu xanh rõ nét Doosl DSIT032 : điều khiển, lật trang, và chỉ ánh sáng laser vào điểm cần chú ý trên màn hình máy chiếu.

Tính năng nổi bật của bút trình chiếu Doosl Dsit032

- Điều khiển, lật trang,chỉ ánh sáng laser vào điểm cần chú ý trên màn máy chiếu.
- Thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với tay người sự dụng, trọng lượng vừa đủ để khi sử dụng trong thời gian dài không bị mỏi tay.
- Vật liệu vỏ nhôm sang trọng và bền bỉ, phím bấm với cao su êm ái, chống bụi xâm nhập vào bên trong.
- Đèn laser màu xanh, độ sáng cao, rõ ràng hơn và trình chiếu dễ dàng hơn trên các bề mặt của màn hình máy chiếu. 
- Thời lượng pin ổn định; 400mAh, nơi để đầu nhận USB tiện lợi và tránh được trường hợp quên hoặc rơi mất.

Bút trình chiếu HP SS10 Pro >>> Giá bán : 1.400.000đ

Bút trình chiếu HP SS10 Pro nhiều tính năng thông minh sẽ giúp người sử dụng có thể hoàn thành bài thuyết trình một cách nhanh chóng. Bút trình chiếu HP SS10 Pro thiết kế  vừa vặn với tay người sự dụng, trọng lượng vừa đủ để khi sử dụng trong thời gian dài không bị mỏi tay.  Tia laser màu xanh, khả năng phát xạ rõ rệt.

Khi bạn cần tạo sự ấn tượng tốt, thuyết trình không dây có thể giúp bạn thực hiện một cách chuyên nghiệp và suôn sẻ Nó cho phép bạn tự do di chuyển quanh phòng và hoà mình với khán giả để đạt được hiệu quả lớn hơn.

Kết nối qua cổng USB sử dụng được với tất cả các hệ điều hành Windows hiện có. Tương thích Windows7 / 8/10, Mac OS. Sử dụng công nghệ không dây tín hiệu ổn định, không bị ngắt quãng

Nếu bạn đang không biết lựa chọn sản phẩm bút trình chiếu nào phù hợp với công việc của mình hãy liên hệ với Thế Giới Máy Chiếu - Hotline: 0983.183.077 - 0984.774.024 để nhận được sự tư vấn cần thiết nhất.

Các bài viết khác