Báo giá máy hút ẩm Kosmen 2024

Cập nhật: 2023-01-11 09:52:18
Lượt xem: 134

Trên thị trường hiện nay giá máy hút ẩm được bán với nhiều mức khác nhau, tùy vào từng loại kích thước hay diện tích sử dụng. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng hơn trong việc tham khảo giá tiền máy hút ẩm không khí, Điện Máy 3C sẽ tổng hợp thông tin báo giá máy hút ẩm Kosmen mới nhất 2024.

Hiện nay trên thị trường có vô số loại máy hút ẩm với nhiều mức giá và các tính năng đa dạng, khiến khách hàng phân vân trong việc chọn mua. Một trong số những câu hỏi và yếu tố được cân nhắc hàng đầu chính là sự so sánh về giá máy hút ẩm không khí. Điện Máy 3C sẽ cung cấp thông tin và báo giá, nêu tính năng của các loại máy giảm độ ẩm dân dụng, công nghiệp giúp quý khách hàng đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất.

Tư vấn chọn máy hút ẩm không khí Kosmen

Chọn công suất hoạt động của máy hút ẩm

Điều đầu tiên cần lưu ý khi chọn mua máy khử độ ẩm chính là công suất hoạt động của thiết bị. Quý khách hàng nên dựa vào diện tích không gian phòng ở, nhà máy, kho bãi nơi cần kiểm soát ẩm để lựa chọn loại máy với hiệu suất làm việc thích hợp.

Trong diện tích phòng thông thường 15 - 30m², bạn có thể lựa chọn dòng máy hút ẩm loại nhỏ Kosmen KM-12N với mức công suất khử ẩm 12 lít/ ngày. Đây là chỉ số vừa đủ, phù hợp để xử lý độ ẩm kiêm lọc không khí, mang lại cho bạn không gian sạch sẽ, khô thoáng đồng thời không hao phí quá nhiều điện năng.

Tương tự với những kho xưởng, nhà máy quy mô nhỏ - vừa - lớn, quý khách hàng có thể dựa trên thông tin về phạm vi hoạt động của sản phẩm để chọn ra thiết bị xử lý ẩm phù hợp nhất cho mục đích sử dụng của mình.

Chọn các tính năng tiện ích của máy khử ẩm

Tính năng phụ trợ sản phẩm là yếu tố quan trọng không thể thiếu khi chọn mua máy hút ẩm không khí. Đây là bước có thể hỗ trợ bạn trong nhiều công tác xử lý việc nhà sau này, vậy nên hãy lưu ý đừng bỏ qua nhé.

Những chiếc máy khử ẩm không khí hiện đại không chỉ thực hiện tốt công tác xử lý ẩm vốn có mà còn được tích hợp nhiều tính năng như làm sạch không khí, sấy khô quần áo, hẹn giờ và báo số đo độ ẩm môi trường,... Quý khách hàng có thể căn cứ vào những chức năng hữu ích trên để chọn được dòng máy đa dạng khả năng sử dụng nhất có thể.

Lưu ý độ ồn của máy hút hơi ẩm

Chắc hẳn sẽ không ai thích một thiết bị phát ra tiếng ồn quá lớn khi hoạt động, ảnh hưởng không gian trò chuyện và sinh hoạt gia đình. Chính vì thế trong quá trình chọn mua, bạn nên xem kỹ thông tin sản phẩm để lựa chọn được chiếc máy hút ẩm có độ ồn phù hợp với không gian đặt thiết bị.

Trong những không gian cần sự riêng tư và yên tĩnh như phòng khách, phòng ngủ, bạn nên chọn máy khử ẩm có độ ồn tối đa là 48dB, tránh ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt, trao đổi và chất lượng giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, đối với một số phòng riêng biệt như tầng hầm, phòng sấy quần áo hay trong các xưởng sản xuất, kho hàng, bạn có thể ưu tiên chọn thiết bị máy hút ẩm công nghiệp có độ ồn tối đa 65dB.

Chọn thiết bị chính hãng, thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường cung cấp và phân phối rất nhiều loại máy hút ẩm không khí, quý khách hàng hãy lưu ý lựa chọn thương hiệu uy tín và nơi mua hàng chính hãng để sở hữu sản phẩm có hiệu quả hoạt động tốt và tuổi thọ bền bỉ nhất, đồng thời đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế gia đình, giá máy hút ẩm không khí cũng là một yếu tố cần được quan tâm cân nhắc.

Với chế độ bảo hành và chính sách ưu đãi, dịch vụ tư vấn, lắp đặt cực tốt, Điện Máy 3C cam kết mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm với nhiều tính năng tiện dụng, hữu ích bậc nhất.

Báo giá máy hút ẩm dân dụng

Máy hút ẩm dân dụng là dòng sản phẩm dùng trong các hộ gia đình giải quyết mùi nấm mốc, trợ thủ đắc lực không thể thiếu của mọi gia đình vào mùa nồm.

Dưới đây là bảng tổng hợp báo giá máy hút ẩm không khí gia đình Kosmen đến từ Đức được nhiều khách hàng tin dùng.

Tên sản phẩm Đặc điểm nổi bật Giá bán
Máy hút ẩm dân dụng KM-12N Công suất hút ẩm: 12 lít/ ngày
Diện tích hoạt động: 10 - 40 m²
Bình chứa nước thải: 3 lít
Lưu lượng gió: 110 m³/h
Máy nén: Danfu
Độ ồn: ≤ 40 dB (A)
4.000.000đ
Máy hút ẩm mini KM-20N Công suất hút ẩm: 20 lít/ ngày
Diện tích hoạt động: 40 - 80 m²
Bình chứa nước thải: 3 lít
Lưu lượng gió: 160 m³/h
Máy nén: Panasonic
Độ ồn: ≤ 40 dB (A)
6.000.000đ
Máy hút ẩm gia đình KM-60S Công suất hút ẩm: 60 lít/ ngày
Diện tích hoạt động: 50 - 110 m²
Bình chứa nước thải: 8 lít
Lưu lượng gió: 360 m³/h
Máy nén: Panasonic
Độ ồn: ≤ 51dB (A)
10.000.000đ

Báo giá máy hút ẩm công nghiệp

Bên cạnh các sản phẩm máy hút ẩm dân dụng, máy hút ẩm lọc không khí công nghiệp là thiết bị không thể thiếu đối với nhiều cơ sở kinh doanh mặt hàng may mặc, giày da, thực phẩm, thiết bị điện tử hay dịch vụ y tế,.... Độ ẩm cao ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như quy trình sản xuất, máy hút ẩm công suất lớn sẽ là giải pháp dành cho các doanh nghiệp.

Nhằm giải đáp câu hỏi "máy hút ẩm giá bao nhiêu tiền?" được quý khách hàng quan tâm hàng đầu khi chọn mua, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin báo giá mới nhất dưới đây để giúp quý vị có sự so sánh rõ ràng cũng như đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

Tham khảo bảng tổng hợp đặc điểm nổi bật và giá của máy hút ẩm không khí công nghiệp dưới đây:

Tên sản phẩm Đặc điểm nổi bật Giá bán
Máy hút ẩm công nghiệp KM-90S Công suất hút ẩm: 90 lít/ ngày
Diện tích hoạt động: 90 - 120 m²
Lưu lượng gió: 750 m³/h
Máy nén: Panasonic
Độ ồn: ≤ 54dB (A)
14.500.000đ
Máy hút ẩm công suất lớn KM-150S Công suất hút ẩm: 150 lít/ ngày
Diện tích hoạt động: 120 - 200 m²
Lưu lượng gió: 1100 m³/h
Máy nén: GMCC / Panasonic
Độ ồn: ≤ 60 dB (A)
19.000.000đ
Máy hút độ ẩm công nghiệp KM-180S Công suất hút ẩm: 180 lít/ ngày
Diện tích hoạt động: 200 - 250 m²
Lưu lượng gió: 1400 m³/h
Máy nén: Panasonic
Độ ồn: ≤ 65dB (A)
25.000.000đ
Máy khử ẩm công nghiệp KM-480S Công suất hút ẩm: 480 lít/ ngày
Diện tích hoạt động: 600 - 800 m²
Lưu lượng gió: 3600 m³/h
Máy nén: Panasonic
Độ ồn: ≤ 68 dB (A)
84.000.000đ

Hiện nay trên thị trường cung cấp và phân phối rất nhiều loại máy hút ẩm không khí, quý khách hàng hãy lưu ý lựa chọn thương hiệu uy tín và nơi mua hàng chính hãng để sở hữu sản phẩm có hiệu quả hoạt động tốt và tuổi thọ bền bỉ nhất, đồng thời đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế gia đình, giá máy hút ẩm không khí cũng là một yếu tố cần được quan tâm cân nhắc.

Kosmen hiện là nơi sản xuất và kinh doanh dòng máy khử độ ẩm không khí đảm bảo chính hãng, uy tín và chất lượng, giá máy hút ẩm Kosmen cực cạnh tranh trên thị trường. Với chế độ bảo hành và chính sách ưu đãi, dịch vụ tư vấn, lắp đặt cực tốt, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm với nhiều tính năng tiện dụng, hữu ích bậc nhất.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hàng hoặc cần biết thông tin mới nhất cho câu hỏi máy hút ẩm bao nhiêu tiền, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Thông tin nhà cung cấp máy hút ẩm tại Hà Nội:
CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C
Địa chỉ : Số 1 Ngõ 190/7 Nguyễn Trãi,Quận Thanh Xuân,Hà Nội
Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077
Website : www.thegioimaychieu.com.vn

 

Xem thêm

Review các thương hiệu máy hút ẩm tốt nhất

Top 5 máy hút ẩm Kosmen được ưa chuộng nhất

Phân biệt máy hút ẩm ngưng tụ lạnh và máy hút ẩm Rotor

Cách tính công suất máy hút ẩm chính xác nhất

Cách chọn máy hút ẩm không khí theo diện tích phòng

 

Các bài viết khác