Tư vấn mua máy chiếu bóng đá giá rẻ cho mùa giải 2024

Cập nhật: 2019-09-05 23:15:41
Lượt xem: 526

Với ưu thế là khung hình chiếu kích thước lớn, dễ dàng di chuyển, kết nối dễ dàng với laptop, đầu thu KTS… trong khi giá thành chỉ tương đương với những chiếc TV từ 8 triệu đồng trở lên.Máy chiếu là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu giải trí xem bóng đá ở gia đình, quán cà phê, nhà hàng, quán nhậu…

Bóng đá là bộ môn thể thao được ưa thích nhất tại Việt Nam, chúng ta dễ dàng thấy các quán cafe chiếu bóng đá rất đông khách vào những ngày có trận bóng đá diễn ra.

Xem thêm >>> Combo bộ máy chiếu bóng đá giá rẻ 

Trong bài viết này, Thế Giới Máy Chiếu dựa trên kinh nghiệm bán hàng cũng như nhu xu hướng chọn mua máy chiếu của khách hàng trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ giới thiệu những model máy chiếu bán chạy, cấu hình cao, hoạt động bền bỉ, chế độ bảo hành tốt, có khuyên mãi hấp dẫn để giới thiệu đến mọi người.

Top 5 máy chiếu xem bóng đá giá rẻ mùa giải 2024

Máy Chiếu BenQ MS550 Giá Rẻ Được Ưa Chuộng Nhất

Hiện nay, máy chiếu xem bóng đá BenQ MS550 chiếm phần lớn thị phần máy chiếu giá rẻ bán ra trên thị trường với khoảng 3000 máy nhờ giá cả phải chăng nằm trong phân khúc máy chiếu dưới 10 triệu đồng có cổng HDMI.

Với cường độ sáng 3600 Ansi, độ tương phản 20000:1, tuổi thọ bóng đèn tối đa lên tới 15000 giờ tương đương 10 năm sử dụng, quả là quá nhỉnh so với các model cùng phần khúc giá.

Chất lượng hình ảnh khi trình chiếu luôn sáng rõ, màu sắc chân thực kể khả khi trình chiếu văn phòng lẫn xem bóng đá. BenQ MS550 được lắp đặt cho quán cafe, quán nhậu trong nhà và ngoài trời với khung hình kích thước đẹp nhất trong khoảng dưới 150 inch (3mx2m25).

Xem thêm >>> Các chuyên gia đánh giá chi tiết về máy chiếu BenQ MS550

Máy Chiếu BenQ MX550 Đẹp,Nét, Giá Mềm

Với giá bán cao hơn một chút so với BenQ MS550 nhưng máy chiếu BenQ MX550 vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi độ phân giải cao hơn (800×600 nâng lên 1024×768), tương phản 20.000:1, vì thế mà hình ảnh lại càng rõ nét, không sợ bị mờ khi trình chiếu trong phòng có nhiều ánh sáng đèn điện.

Máy có khả năng hoạt động bền bỉ phù hợp với nhu cầu trình chiếu tần suất cao, rất ít xay ra hư hỏng trong quá trình sử dụng. Tại TP.HCM, Hà Nội, và các khu vực lân cận lắp đặt trong quán cafe sân vườn, nhà hàng…để xem bóng đá và xem phim HD trên K+. Các model của hãng máy chiếu giá rẻ BenQ đều sử dụng công nghệ DLP của Mỹ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Máy Chiếu Epson EB-X06 Chất Lượng Cao

Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 3LCD cho máy chiếu, hãng Epson đã trở thành nhà sản xuất dẫn đầu thế giới về ứng dụng công nghệ LCD cho máy chiếu. Máy chiếu Epson EB-X06 là một trong những mẫu tiêu biểu, mới nhất tại thị trường Việt Nam.

Máy có độ phân giải XGA(1024x768), cường độ sáng 3600 Ansi, tương phản 16000:1, tuổi thọ bóng đèn 12.000 giờ, tích hợp các cổng tín hiệu thông dụng như HDMI, VGA…màu sắc tự nhiên và rõ nét. Vì thế mà khách hàng vẫn được các chuyên gia tư vấn của Thế Giới Máy Chiếu giới thiệu chọn mua máy chiếu Epson EB-X06 cho nhu cầu xem bóng đá.

Máy Chiếu Vivitek BH577 Độ Sáng Cao

Máy chiếu Vivitek BH577 được trang bị cấu hình cao với cường độ sáng lên đến 4000 Ansi Lumens, độ tương phản 22.000:1 giúp hình ảnh trình chiếu được rõ nét, chân thực. Máy chiếu Vivitek BH577 được tích hợp cổng kết nối VGA in- out, cổng HDMI giúp người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn kết nối thiết bị khi trình chiếu. 

Máy Chiếu Full HD Vivitek BH577 giá rẻ là sự lựa chọn phù hợp cho trình chiếu các quán cafe bóng đá giải trí, quán nhậu có không gian trình chiếu rộng với khung hình lên đến 150 inch.

Máy Chiếu BenQ MW550 Độ Phân Giải HD

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy chiếu xem bóng đá độ phân giải HD 720p trong mùa giải 2019 này thì máy chiếu BenQ MW550 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời bởi tông màu ấm và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Máy chiếu BenQ MW550 thực sự là một giải pháp tuyệt vời cho những phòng rộng, nhiều ánh sáng mà cần tiết kiệm chi phí. Với cường độ sáng lên đến 3,600 lumens. Độ tương phản 20,000:1, tuổi thọ bóng đèn lên đến 15,000 giờ (Lamp save) sẽ mang đến những hình ảnh sáng, rõ ràng và chi tiết nhất.

Phụ Kiện Đi Kèm Với Máy Chiếu Gồm Những Gì?

Ngoài việc lựa chọn máy chiếu phù hợp với nhu cầu trình chiếu xem bóng đá thì các phụ kiện đi kèm như màn chiếu, khung treo máy chiếu và dây tín hiệu… Cũng là rất quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh trình chiếu.

Lựa Chọn Màn Chiếu Xem Bóng Đá Nên Dùng Loại Nào?

Màn chiếu là một trong nhưng phụ kiện không thể thiếu để hoàn thành trọn bộ máy chiếu. Đối với máy chiếu xem bóng đá ở các quán cafe, nhà hàng hay tại gia đình thì người dùng thưởng sử dụng hầu hết các dòng màn chiếu có kích từ 100-150 inch. Bạn có thể lựa chọn những dòng màn chiếu phù hợp với nhu cầu và không gian nhất. Hiện nay có  loại màn chiếu được lựa chọn nhiều cho quán cafe bóng đá:

Màn chiếu 3 chân

Là màn chiếu có khả năng cơ động phù hợp với nhu cầu trình chiếu di chuyển nhiều. Khi bạn có nhu cầ trình chiếu bạn có thể lắp màn chiếu lên và kết thúc trình chiếu bạn có thể gấp màn chiếu lại để tiết kiệm không gian hơn.

>>> Màn chiếu 3 chân trình chiếu lưu động

Màn chiếu treo tường kéo tay

Là dòng màn chiếu rẻ nhất hỗ trợ kích thước trên 100 inch. Màn chiếu này phù hợp với nhu cầu trình chiếu cố định ở các quán cafe bóng đá, nhà hàng…

>>> Màn chiếu treo tường với đủ kích thước để bạn chọn

Màn chiếu điện có remote điều khiển

Nếu bạn có khả năng kinh tế hơn bạn có thể lựa chọn màn chiếu điện, màn chiếu này cũng giống với màn chiếu tay, được gấn cố định trên tường, nhưng bạn không cần phải dùng sức để kéo màn xuống mà chỉ cần điều khiển bằng remote tích hợp hay công tắc bật hạ xuống kéo lên ở bên cạnh màn. Màn chiếu điện phù hợp với nhu cầu trình chiếu khung hình lớn từ 150-300 inch.

Xem thêm kích thước màn chiếu điện có điều khiển từ xa

Tùy vào nhu cầu sử dụng, không gian, dòng máy chiếu đã có và khả năng kinh tế bạn có thể lựa chọn lọai màn chiếu cũng như kích thước phù hợp nhất. Giúp bạn vẫn đảm bảo được nhu cầu mà hình ảnh trình chiếu vẫn đảm bảo chất lượng.

Khung treo máy chiếu

Để lắp máy chiếu với những máy chiếu lắp cố định thì giá treo máy chiếu là một phụ kiện không thể thiếu. Hiện nay có 3 loại giá treo máy chiếu có kích thước lần lượt là 0.6 mét, 1.2 mét, 1.8 mét và giá thành cũng tỷ lệ thuận với kích thước.

Xem ngay >>> Giá treo máy chiếu có những loại nào?

Bạn có thể lựa chọn một giá treo phù hợp nhất để lắp đặt chiếc máy chiếu của mình ổn định và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Dây cáp tín hiệu

Để truyền tải dữ liệu hình ảnh lên máy chiếu thì bạn không thể thiếu một phụ kiện đó là cáp kết nối tín hiệu. Hiện nay hầu hết các dòng máy chiếu đều được tích hợp các cổng kết nối hình ảnh, video phổ biến như Cáp HDMI, VGA

 

Dây cáp tín hiệu HDMI

Với nhu cầu lắp đặt một máy chiếu xem bóng đá thì bạn nên lựa chọn các dây cáp kết nối tiêu chuẩn như HDMI để cho chất lượng hình ảnh sắc nét nhất. HDMI có hỗ trợ truyền hình ảnh video độ phân giải lên đến Full HD 1080p và cả 4K. Để lắp đặt  hoàn chỉnh một bộ máy chiếu thì người ta thường lựa chọn độ dài các dây cáp từ 10-15 mét.

Tuỳ vào mức chi phí cũng như môi trường trình chiếu mà bạn hãy lựa chọn và sắm luôn cho mình, gia đình hay quá cafe máy chiếu xem bóng đá cùng các phụ kiện kèm theo phù hợp ở trên. Để bạn có thể thưởng thức những trận bóng đá kinh điển diễn ra sắp tới.

Để được tư vấn, báo giá chi tiết các mẫu máy chiếu xem bóng đá cũng như thông tin các gói khuyến mãi đi kèm như tặng màn chiếu,cáp tín hiệu xin vui lòng liên hệ Thế Giới Máy Chiếu - Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024

Các bài viết khác