Top Máy Chiếu BenQ Đáng Mua Nhất 2024

Cập nhật: 2018-12-27 00:24:20
Lượt xem: 507

Máy chiếu được xem là một thiết bị công nghệ thuộc hàng nổi bật hiện nay phục vụ cho rất nhiều nhu cầu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn máy chiếu BenQ cho nhu cầu trình chiếu giải trí phim ảnh gia đình, phòng phim, quán cafe bóng đá, nhà hàng, quán nhậu, văn phòng, trường học, hội trường, sự kiện…

Không như các thiết bị điện thoại, máy chiếu có tuổi thọ chu kỳ khá lâu nên một máy chiếu có thể ra đời vài năm vẫn có thể đáp ứng nhu cầu trình chiếu hiện tại bởi chỉ phục vụ trình chiếu với chất lượng tốt là được.

Hôm nay Thế Giới Máy Chiếu sẽ giới thiệu danh sách những dòng máy chiếu chính hãng BenQ đáng mua nhất vào đầu năm 2024 này. Nếu bạn đang quan tâm đến máy chiếu hãy theo dõi bài viết này nhé.  Sau đây là những mẫu máy chiếu BenQ được chuyên gia và người sử dụng đánh giá cao và lựa chọn nhiều trong thời gian vừa qua.

Top Máy Chiếu BenQ Đáng Mua Nhất 2024

Máy chiếu BenQ MS550

Được xem là bản thay thế và nâng cấp từ dòng máy chiếu BenQ MS531 huyền thoại được người dùng yêu thích. BenQ MS550 mang cấu hình mạnh mẽ hơn, cùng nhiều công nghệ và tính năng hỗ trợ nổi bật cho khả năng trình chiếu tốt với chất lượng sắc nét.

May chieu BenQ MS550

Xem thêm >>> Bài viết đánh giá về máy chiếu BenQ MS550

Máy chiếu BenQ MS550 hỗ trợ trình chiếu cho quán cafe bóng đá, nhà hàng, trường học, văn phòng…Với cường độ sáng cao có thể chiếu trong phòng có sáng và tuổi thọ bóng chiếu lên đến 15000 giờ cho phép người dùng thoải mái hơn.

Máy chiếu BenQ MX550

BenQ MX550 ra cùng với  MS550 đây chính là bản nâng cấp từ phiên bản BenQ MX532 trước đó. Phiên bản này có cấu hình được năng cấp  về độ sáng và độ tương phản cao hơn. Máy chiếu mang đến khả năng trình chiếu sắc nét với chất lượng hình ảnh đẹp tuyệt vời ông mặt trời.

May chieu BenQ MX550

Xem thêm >>> Máy chiếu BenQ MX550 giá rẻ nhưng chất lượng số 1 hiện nay

BenQ MX550 được trang bị công nghệ Eco+ mới nhất mang đến khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 70% và kéo dài tuổi thọ bóng chiếu lên đến 15000 giờ. BenQ MX550 phù hợp cho những nhu cầu như giải trí phim ảnh gia đình, quán cafe, nhà hàng, văn phòng trường học có không gian vừa và nhỏ.

Máy chiếu Full HD BenQ MH560

Nói đến dòng máy chiếu Full HD thì BenQ MH560 được người dùng đánh giá cao và lựa chọn rất nhiều. Máy chiếu này được hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p, độ sáng 3800 Ansi lumen, độ tương phản 20000:1. Cấu hình này mang đến khả năng trình chiếu sắc nét trên màn hình lớn với phòng chiếu tối hay có sáng đều tốt.

Xem thêm >>> Máy chiếu BenQ MH550 với 2 cổng HDMI bền đẹp đa năng

Máy chiếu này phù hợp với các nhu cầu trình chiếu như giải trí gia đình, phòng giải trí, phòng chiếu phim, quán cafe, nhà hàng, phòng họp, trường học, ....

Máy chiếu 4K BenQ TK800M

Nổi bật với khả năng trình chiếu hình ảnh với độ phân giải lên đến 4K, BenQ TK800M là một dòng máy chiếu cao cấp đến từ hãng máy chiếu nổi tiếng BenQ. Máy chiếu này không chỉ có thể trình chiếu hình ảnh 4K mà còn hỗ trợ trình chiếu video định dạng HDR mang đến chất lượng hiển thị chân thực như thật.

May chieu BenQ TK800

Máy chiếu này có thể trình chiếu hình ảnh sắc nét cũng cũng như hỗ trợ 3D. Bạn có thể thưởng thức những bộ phim yêu thích ngay tại nhà với chất lượng hình ảnh không thua kém gì đang trong rạp chiếu phim lớn.

Máy chiếu tương tác BenQ MW855UST

Máy chiếu BenQ MW855UST thuộc dòng sản phẩm máy chiếu tương tác chuyên dùng cho giáo dục. Model mới này được BenQ tung ra thị trường nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu xây dựng phòng chiếu tương tác.

May chieu BenQ MW855UST

Xem thêm >>> Review - Đánh giá của chuyên gia về máy chiếu BenQ MW855UST

Máy chiếu gần BenQ MW855UST với khả năng phóng ảnh ở cự ly gần, với khoảng cách chỉ từ 0.43 m là máy có thể phóng ảnh kích thước 100 inch. Với những phòng họp, lớp học có diện tích hẹp thì đây được xem là một yếu tố quan trọng và được đánh giá cao.

Trên đây là những dòng máy chiếu thuộc 3 phân khúc giá rẻ, phổ thông, và cao cấp của hãng BenQ. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một dòng máy chiếu phù hợp nhất cho nhu cầu trình chiếu của mình tại website : www.thegioimaychieu.com.vn hoặc liên hệ Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024

Các bài viết khác