Máy trợ giảng dùng cho giáo viên năm học 2024-2025

Cập nhật: 2020-09-04 00:24:12
Lượt xem: 5502

Máy trợ giảng là một thiết bị nhỏ và cực kì gọn nhẹ được dùng để thay thế cho hệ thống loa to lớn mà chúng ta vẫn thường dùng. Với sự tiện dụng của nó thì cực kì phù hợp với ngành giáo hay ngành du lịch. Để bảo vệ cho giọng nói của bạn, bởi với nghề giáo, giọng nói là đồ nghề theo bạn suốt đời thì việc trang bị một chiếc máy trợ giảng là điều nên làm.
 

Đứng trước nhiều sự lựa chọn trong vô vàn thương hiệu thiết bị trợ giảng đến từ các quốc gia khác nhau, người dùng thường hay bị choáng ngợp và không biết nên chọn mua cái nào. Ngoài ra, với mức tiền cũng "vừa vừa" giáo viên không thể mua những loại máy đẳt tiền Nhưng những máy giá rẻ thì cũng chẳng dùng được bởi âm thanh phát ra nghe ù tai, gầm rú khó chịu.

Máy trợ giảng trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã với kiểu dáng đa dạng, được tích hợp nhiều chức năng. Ngoài thuyết trình, giảng dạy, bạn còn có thể nghe nhạc, nghe đài để thư giãn… với giá cả phải chăng.

Lợi ích khi giáo viên sử dụng máy trợ giảng?

– Máy trợ giảng giúp giáo viên có thể dạy với thời gian dài không cần nói lớn mà vẫn thu hút được sự chú ý của học sinh. Chỉ với một chiếc micro không dây đeo ở tai, loa sẽ giúp khuếch đại âm thanh để học sinh có thể nghe rõ, giáo viên vừa giảng bài, vừa viết bảng sẽ rất thuận lợi.

– Giúp người nghe dễ nghe hơn. Với âm thanh lớn thì toàn bộ lớp học sẽ có thể nghe được dễ dàng mà không gặp phải khó khăn gì.

– Hạn chế vấn đề mà nhiều giáo viên gặp phải là khan tiếng, viêm vòm họng khi phải nói nhiều.

– Máy trợ giảng nhỏ gọn và dùng pin sạc nên có thể sử dụng để dạy ở nhiều nơi mà không tốn quá nhiều công sức cũng không phụ thuộc vào nguồn điện.

Thế Giới Máy Chiếu sẽ chia sẻ cho bạn top 5 máy trợ giảng tốt nhất giành cho giáo viên giúp bạn có lựa chọn phù hợp.

Máy trợ giảng dùng cho giáo viên năm học 2024-2025

Máy trợ giảng Aporo T20 UHF

Máy trợ giảng Aporo T20 UHF là dòng sản phẩm thích hợp để khách hàng sử dụng trong các cuộc họp, thuyết trình, phát biểu,...Đây là sản phẩm đến từ  thương hiệu Aporo của Đài Loan nên sẽ luôn đảm bảo về chất lượng.  

Máy trợ giảng T20 UHF khả năng hoạt động bền bỉ, lâu dài với thời gian đáp ứng lên tới 10 giờ, thoải mái và yên tâm khi thực hiện những buổi thuyết trình, hướng dẫn trong khoảng thời gian dài.

Thời gian sạc pin từ 4 - 6 giờ, thời gian sử dụng từ 12 - 15 giờ, giúp bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Khoảng cách thu phát xa tới 35m. 

Khả năng giao tiếp đa dạng với Line In 3.5: bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy trợ giảng Aporo T20 UHF như một chiếc loa di động, với kết nối tới các nguồn tín hiệu âm thanh đầu vào như Laptop, PC, thiết bị Mobile (miễn là hỗ trợ khe cắm 3.5mm)

Thời gian sạc pin từ 4 - 6 giờ, thời gian sử dụng từ 12 - 15 giờ, giúp bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Khoảng cách thu phát xa tới 35m. 

Khả năng giao tiếp đa dạng với Line In 3.5: bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy trợ giảng Aporo T20 UHF như một chiếc loa di động, với kết nối tới các nguồn tín hiệu âm thanh đầu vào như Laptop, PC, thiết bị Mobile (miễn là hỗ trợ khe cắm 3.5mm)

Máy trợ giảng không dây Aporo T9 UHF

Máy trợ giảng Aporo T9 UHF thiết kế nhỏ gọn, dùng pin sạc nên không có dây vướng víu, di chuyển linh hoạt hơn. Aporo T9 có công suất 15W giúp phát ra âm thanh to và rõ tiếng để người sử dụng không phải nói to, giúp nói được nhiều hơn mà không tốn sức, tránh bị khản tiếng, viêm họng hay các bệnh vòm họng khi phải nói nhiều.

Loa trợ giảng có phạm vi kết nối xa 30m, phù hợp với không gian phòng rộng. Máy được trang bị nhiều cổng kết nối: AUX, có FM, có thu âm REC, cổng cắm thẻ nhớ, cổng cắm USB. Dải tần UHF trong phạm vi từ 50Hz - 12.000Hz. 

Máy trợ giảng Aporo có dung lượng pin lên tới 2.400 mAh cho thời lượng pin dùng lên đến 30h không liên tục hoặc liên tục 10h. Micro không dây cho thời lượng pin liên tục khoảng 3h - 4h, không liên tục lên tới 8h. 

Máy trợ giảng Aporo T28 UHF có chống nước

Máy trợ giảng Aporo T28 UHF là dòng loa cao cấp nhất hiện nay và duy nhất có thể kháng nước, phù hợp cho hướng dẫn viên du lịch ngoài biển, cho giáo viên, cho HLV dạy nhảy ngoài trời...

Máy trợ giảng không dây Aporo T28 UHF có Bluetooth 5.0 không bị trùng sóng khi có nhiều thiết bị cùng 1 nơi cải tiến rất nhiều, Loa công Suất siêu to MAX lên tới 50W cho không gian 1000m2 tương đương gần bằng các dòng loa xách tay hiện nay.

Đây là sản phẩm thế hệ mới của hãng với nhiều cải tiến về âm thanh, công suất, dung lượng pin, chức năng hiện đại, kiểu dáng thiết kế. Chắc chắn, Aporo T28 sẽ thu hút lượng lớn người quan tâm, dự đoán sẽ là máy trợ giảng không dây Hot trong thời gian tới.

Máy trợ giảng Aporo T28 UHF là một giải pháp tốt cho các giáo viên, nhà diễn thuyết, và những người cần phát biểu trong các hoạt động giảng dạy, đào tạo. Máy trợ giảng là một công cụ hữu ích cho những người có vấn đề về giọng nói giảm thiểu đau rát họng, và các bệnh liên quan về thanh quản.

Máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF Blutooth 

Máy trợ giảng Aporo T30 UHF với thiết kết nối không dây giữa máy và mic bằng tần số sóng UHF sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái khi nói, bạn sẽ quên đi cảm giác luôn phải đeo máy theo người gây khó chịu, vướng víu mỗi khi sử dụng. Đặc biệt, với tần số UHF, thì nó sẽ mang lại âm thanh được trung thực hơn, và khoảng cách kết nối sẽ xa hơn so với việc kết nối bằng sóng vô tuyến FM Radio. Khoảng cách với tần số UHF có thể lên tới 15m, trong khi tần số FM Radio chỉ có thể lên đến 10m.

Máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF Blutooth với công suất 20W sẽ giúp bạn truyền đạt thông tin tới mọi người được dễ dàng hơn, phù hợp với không gian lên đến 100 M2.

Máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF Blutooth sử dụng chip thông minh giảm độ nhiễu, tiếng ồn, giảm tiếng nhằm đem lại âm thanh trung thực nhất.

Máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF Blutooth sử dụng cổng sạc đời mới nhất Type C. Đây có lẽ là điểm nổi bật nhất của mẫu này, bởi lẽ các mẫu máy đời trước, hoặc các hãng khác thường sử dụng cổng sạc Micro hoặc cổng sạc V3

Ngoài ra, Aporo T30 UHF Blutooth không những hỗ trợ tính năng nghe nhạc, giải trí qua cổng USB, thẻ nhớ, nó còn trang bị thêm Blutooth không dây sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái nhất, thuận tiện nhất để bạn có những giây phút thư giản sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi.      

Máy trợ giảng không dây Aporo T18 2.4G Bluetooth

Máy trợ giảng Aporo T18 trang bị pin sạc có dung lượng lên tới 4000 mAh, có thể sử dụng liên tục 20 - 25 giờ, giúp người dùng không phải sạc thường xuyên (1 lần sạc có thể dùng cả tuần đi dạy). Micro không dây 2.4G cho thời gian dạy học lên đến 12 tiết sau mỗi lần sạc. 

Máy trợ giảng Aporo T18 trang bị kết nối không dây Bluetooth 5.0 với điện thoại, laptop nhanh hơn, giúp truyền dẫn âm thanh ổn định, tốt hơn cả việc dùng dây nối.

Máy trợ giảng có đường kính 3.5 inch, công suất loa lên tới 30W, có thể sử dụng cho phòng có 60 - 80 người nghe, âm thanh phát ra trung thực. 

Thiết bị âm thanh với thiết kế nhỏ gọn, giúp giảng viên dễ dàng điều chỉnh, vừa giảng dạy, di chuyển sử dụng tiện lợi ở nhiều nơi. Bộ thiết bị gồm micro không dây và bộ loa thu phát tín hiệu âm thanh. Âm thanh sẽ được thu ở micro chuyển thành tín hiệu sóng và được thu phát chuyển đổi ở bộ loa có cùng tần số.

Máy trợ giảng Aporo T18 là sản phẩm đầu tiên được tích hợp những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất,Loa công xuất cực đại 30W.

Máy trợ giảng V-King KS16

Ấn tượng với người dùng về W-King KS16 đó chính là thiết kế bên ngoài rất tinh tế với 2 màu là đen và trắng, khi cầm trên tay bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỹ từng đường nét của sản phẩm, chất liệu nhựa ABS cao cấp tối ưu trọng lượng và cho độ bền cao

Loa WKing KS16 sử dụng công nghệ kết nối không dây UHF giữa micro và loa cho phạm vi kết nối ổn định lên tới 30m, giúp bạn tụ do di chuyển trong không gian sử dụng mà không cần phải mang loa trên người.

Hỗ trợ kết nối bluetooth 5.0 cao cấp giúp cho việc kết nối giữa điện thoại, máy tính với loa nhanh, ổn định hơn và truyền dẫn tín hiệu chất lượng cao hơn so với các loại máy có kết nối bluetooth công nghệ cũ. Bên cạnh đó loa còn tích hợp chức năng ghi âm, phát file qua USB, thẻ nhớ, nghe FM…hỗ trợ  hiệu quả cho công việc giảng dạy của bạn.

Máy trợ giảng Wking KS16 được trang bị loa 20W mạnh mẽ và độ nhạy cao, cho phép phát ra âm thanh rõ ràng và to lớn trong phạm vi <100m2 hoặc 40-70 người nghe. Ngoài ra, máy còn dùng được cả micro có dây và micro không dây, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Mỗi một thông số của máy trợ giảng cũng là một sự lựa chọn khác nhau, vậy nên trước khi đặt mua bạn nên tham khảo trực tiếp qua số Hotline: 0983.183.077 - 0984.774.024 để được tư vấn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Các bài viết khác