Máy Chiếu Xem Bóng Đá Sea Games Tốt Nhất

Cập nhật: 2019-09-03 01:42:22
Lượt xem: 506

Sea Games sẽ diễn ra trong thời gian tới, đây là cơ hội để các quán cafe bóng đá, quán nhậu, thu hút các tín đồ của "Túc cầu giáo" đến cổ vũ bóng đá và thưởng thức đồ uống tại quán mình. 

Bạn đang cân nhắc đầu tư máy chiếu chính hãng, màn chiếu nào để phát trực tiếp các trận bóng đá ? Bạn đang phân vân đầu tư bao nhiêu cho các thiết bị ?  Bạn lo lắng sau nửa tháng Sea Games, máy chiếu sẽ sử dụng cho mục đích kinh doanh nào ? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn các bước để quyết định sử dụng máy chiếu, màn chiếu như thế nào để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất. 

Để xây dựng một hệ thống máy chiếu đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng, chúng ta cần tính toán nhiều yếu tố liên quan, quyết định trực tiếp đến chất lượng trình chiếu. Bên cạnh chất lượng đồ uống, chất lượng phục vụ tại quán, chất lượng hình ảnh trình chiếu cũng là một yếu tố quan trọng quyết định độ "hot" của quán.

Không gian trình chiếu là yếu tố ảnh hưởng khá lớn đến hệ thống bởi các yếu tố như: Ánh sáng môi trường, âm thanh xung quanh, các vật dụng sẵn có để đặt máy chiếu, treo màn chiếu, lắp đặt hệ thống âm thanh; dây dẫn điện, dây dẫn tín hiệu đi như  thế nào để đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn cho khách cũng như người vận hành, đảm bảo cho hệ thống hoạt động không bị gián đoạn...

Tư vấn chọn máy chiếu xem Sea Games tốt nhất

Khi trình chiếu trong nhà: 

Thông thường, các quán cafe bố trí mỗi  bàn với 2 hoặc 4 ghế thành 2 phía đối diện nhau. Bố trí bàn ghế, hệ thống máy chiếu như thế nào để người xem thuận lợi nhất cũng là một bài toán không dễ, vì nó phụ thuộc vào diện tích quán, số lượng bàn ghế, cách sắp xếp, bài trí sẵn có trong quán. 

Nếu chỉ đơn thuần trình chiếu trong nhà, không cần di chuyển thì lựa chọn phương án treo cố định thiết bị là lựa chọn tối ưu. Màn chiếu cuộn điều khiển bằng điện để khi không sử dụng tới có thể cuộn gọn lên, tránh ảnh hưởng đến không gian quán. Máy chiếu và loa cũng treo cố định tại các vị trí hợp lý, dây dẫn giấu gọn, bọc gen để không bị chuột cắn làm hỏng dây dẫn.

Khi trình chiếu ngoài trời 

Hiện nay, việc kinh doanh trên vỉa hè đang bị Nhà nước ngăn cấm, do đó việc trình chiếu ngoài trời phần nào bị hạn chế. Tuy nhiên, đối với các điểm có không gian ngoài trời rộng rãi như sân chơi, sân nhà riêng... việc xem bóng đá ngoài trời vẫn mang lại hiệu quả tốt do không gian mở, rộng rãi, thoáng đãng và có thể đáp ứng được nhiều người cùng lúc. 

Khi trình chiếu ngoài trời, yếu tố đầu tiên cần tính đến là vị trí đặt máy sao cho hợp lý, tránh việc đông người có thể chen lấn làm đổ, rơi máy dẫn đến hư hỏng, gây thiệt hại không nhỏ về kinh tế.

Tiêu chí chọn máy chiếu bóng đá 

Để chọn mua một chiếc máy chiếu xem Sea Games ,khách hàng cần xem xét đến thông số kỹ thuật và trải nghiệm thực tế. Trong đó trải nghiệm thực tế là yếu tố quan trọng hàng đầu.

- Độ sáng tối thiểu từ 3000 – 5000 Ansilumens, nếu môi trường chiếu nhiều sáng thì chọn máy từ 4000 – 5000 AnsiLumens. Ngược lại không gian ít ánh sáng hay phòng tối thì chọn máy từ 2000 đến 3000 Ansi lumens.

- Độ phân giải nên chọn độ phân giải từ SVGA đến HD. Nếu chiếu trên màn hình kích thước 80 đến 100 inch có thể chọn độ phân giải SVGA. Còn to hơn từ 120 đến 135 inch thì chọn máy XGA, 150 inch trở lên thị chọn mua máy chiếu phân giải HD.

- Độ tương phản trên 5000:1 là hoàn toàn đáp ứng tốt cho nhu cầu giải trí bóng đá. Độ tương phản càng cao hình ảnh càng trung thực và rõ nét.

- Ưu tiên chọn máy công nghệ DLP nếu ít sử dụng và 3LCD nếu dùng thường xuyên. Đây là một yếu tố ít nhà cung cấp nào phổ biến cho người sử dụng.

Khán giả xem bóng đá hầu hết đều tụ tập ở các quán café, quán nhậu, nhà hàng. Thậm chí nhiều cơ quan, công ty còn đầu tư riêng phòng giải trí với màn hình rộng và máy chiếu độ sáng cao để nhân viên được xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Nên việc cân nhắc để mua máy chiếu, màn chiếu nào cho phù hợp, giá cả phải chăng là điều mà chúng ta cần cân nhắc.

Top Máy Chiếu Xem Bóng Đá Sea Games

Máy chiếu BenQ MS550 siêu bền giá rẻ

BenQ MS550 cũng là một dòng máy chiếu giá rẻ đến từ hãng máy chiếu nổi tiếng BenQ. Máy được trang bị cường độ sáng cao có khả năng hoạt động tốt trong điều kiện môi trường có ánh sáng, phù hợp cho việc sử dụng cho những quá cafe chiếu bóng đá hoặc trình chiếu gia đình có không gian rộng.

Là một trong những dòng máy chiếu giá rẻ của BenQ nhưng MS550 vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối tiên tiến hiện nay. Điều này giúp máy tương thích và kết nối được với nhiều thiết bị nguồn phát khác nhau như máy tính để bàn, laptop,  đầu K+....

Máy chiếu BenQ MS550 có cường độ sáng cao có khả năng trình chiếu tốt ở những nơi chịu sự tác động của ánh sáng đèn điện và những nơi có không gian vừa phải. Đây cũng là sự lựa chọn số một trang bị máy chiếu bóng đá cho quán cafe,nhà hàng, quán nước vỉa hè… Hiện máy chiếu BenQ MS550 đang có giá dao động trên 9 triệu đã bao gồm combo màn chiếu 100 inch rồi.

TRỌN BỘ MÁY CHIẾU BENQ MS550

Máy chiếu Viewsonic PA503X hình ảnh sắc nét

Viewsonic PA503X tương phản giúp Viewsonic PA503X có hình ảnh trình chiếu tươi sáng và đặc biệt có chiều sâu hơn so với các anh em cùng tầm giá.

Về ngoại hình thì máy chiếu Viewsonic PA503X mang vẻ ngoài mạnh mẽ và trông khá rẻ trung, các khe tản nhiệt cũng được làm nhiều hơn ở mặt trước và hai bên hông của máy. Với hệ thống tản nhiệt này thì máy có khả năng hoạt đông với tần suất cao và liên tục.

COMBO MÁY CHIẾU BÓNG ĐÁ VIEWSONIC PA503X

Máy chiếu Viewsonic PA503X có cường độ sáng cũng như độ phân giải cao giúp bạn có thể trình chiếu tốt ở trong những không gian quán cafe rộng hơn và nhiều người hơn.

Đây sẽ là một sự lựa chọn cho những quán cafe có diện tích lớn và những nơi trình chiếu cho nhiều người xem. Chỉ với khoảng hơn 10 triệu đồng là bạn có thể sở hữu chiếc máy chiếu Viewsonic PA503X nhiều tính năng cao cấp. 

Máy chiếu Optoma W400LVe giá rẻ nhất thị trường

Máy chiếu Optoma W400LVe phù hợp để sử dụng cho văn phòng, lớp học để thuyết trình hội thảo, dạy học... và giải trí xem phim, xem bóng đá K+ cho quán cafe, nhà hàng. Máy có khả năng hoạt động với tần suất cao, hình ảnh trình chiếu sáng rõ nét, tuổi thọ bóng đèn siêu bền 15000 giờ. 

Sea Games đang đến gần, nếu bạn đang cân nhắc để đầu tư hệ thống máy chiếu phục vụ xem bóng đá tại quán cafe, nhà hàng của mình. Vui lòng gọi Thế Giới Máy Chiếu - Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn những thiết bị phù hợp nhất, giúp bạn tăng doanh số không chỉ trong các sự kiện thể thao quan trọng mà cả những ngày không có các trận bóng đá trực tiếp bằng cách trình chiếu các bộ phim bom tấn khác. 

Các bài viết khác