Máy Chiếu Trường Học Giá Rẻ Độ Sáng Cao Đáng Mua Nhất 2024

Cập nhật: 2019-07-05 00:10:03
Lượt xem: 504

Nhằm tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các mần non trẻ của đất nước, các trường học cũng trang bị đầy đủ hơn các thiết bị, công nghệ cũng ngày càng được cập nhật. Một hệ thống đầy đủ tiện ích, không thể thiết trong các lớp học chính là máy chiếu.

Máy chiếu trường học được xem là thiết bị không thể thiếu trong mỗi lớp học hiện nay. Máy chiếu mang đến hiệu quả dạy và học tốt hơn nhiều so với việc giảng dạy truyền thống. Áp dụng cho các bậc học từ mẫu giáo, tiểu học đến đại học, các lớp học thêm, trung tâm đào tạo....

Máy chiếu - Sự lựa chọn tốt nhất cho giảng dạy

Chào đón năm học mới 2024-2025, để các bạn không phải “lạc” trong “biển” thị trường máy chiếu đa dạng và phong phú, Thế Giới Máy Chiếu giới thiệu đến các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh những mẫu máy chiếu giá rẻ độ sáng cao thích hợp cho giảng dạy và đào tạo.

Máy Chiếu Trường Học Giá Rẻ Độ Sáng Cao Đáng Mua Nhất 2024

Máy chiếu ViewSonic PA503SB

Một sản phẩm đến từ hãng Viewsonic nổi tiếng , thuộc dòng máy chiếu giá rẻ thương hiệu Mỹ, ViewSonic PA503SB được xem là một trong những dòng máy chiếu mang đến cho người dùng phổ thông khá đầy đủ các tính năng. Với nhu cầu trình chiếu trường học hay văn phòng thì đây là lựa chọn rất phù hợp.

Xem thêm >>> Vì sao máy chiếu Viewsonic PA503SB bán chạy nhất?

Máy chiếu ViewSonic PA503SB mang đến khả năng trình chiếu ổn định, màu sắc tái hiện sắc nét và sống động. Nhờ việc trang bị bóng chiếu tích hợp công nghệ DLP cho ra độ sáng 3500 Ansi lumens, độ tương phản 20.000:1 cùng độ phân giải hình ảnh thực tế XGA(1024×768). Máy chiếu này cũng hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối để có thể dễ dàng trong quá trình giảng dạy.

Máy chiếu BenQ MS550

Máy chiếu BenQ MS550 sở hữu độ sáng cao 3,600 Ansi lumens, thích hợp với mọi môi trường, cho phép bạn thoải mái trình chiếu các bài thuyết trình để thúc đẩy thảo luận, sáng tạo và ghi chú trong các phòng học nhỏ đầy đủ ánh sáng.

Xem thêm >>> Tính năng nổi bật của máy chiếu BenQ MS550

Độ sáng cao làm tăng chất lượng hình ảnh với màu sắc rực rỡ, sống động hiển thị hình ảnh và video cũng như văn bản sắc nét và chi tiết. Độ tương phản cao làm tăng độ rõ nét cho hình ảnh màu đen và trắng hoặc màu sắc và giảm mỏi mắt cho người thuyết trình cũng như người xem để tập trung vào nội dung.

Máy chiếu Optoma X400LVe

Đây là dòng máy chiếu có thể nói là sự lựa chọn số 1 cho các văn phòng hay trường học ở mức giá dưới 10 triệu đồng. Optoma X400LVe được trang bị cấu hình cao với việc trang bị công nghệ DLP tiên tiến cho bóng chiếu. Công nghệ này mang đến cho máy chiếu cường độ sáng 4000 Ansi lumens, độ tương phản cao 22.000:1 cùng độ phân giải XGA(1024 x 768). Máy chiếu Optoma X400LVe có thể đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu trình chiếu về giảng dạy và thuyết trình.

Máy chiếu Optoma X400LVe

Xem thêm >>> Các chuyên gia đánh giá máy chiếu Optoma X400LVe

Máy chiếu Optoma X400LVe cũng có thể trình chiếu với chất lượng hình ảnh sắc nét và sáng rõ trong phòng học có ảnh hưởng nhiều ánh sáng. Cùng khả năng tiết kiệm điện năng và tuổi thọ bóng chiếu cao rất phù hợp với nhu cầu là một máy chiếu trường học.

Máy chiếu Eiki EK-122X

Máy chiếu Eiki EK-122X là dòng máy chiếu được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, sử dụng công nghệ 3LCD có cường độ sáng lên đến 4.700 Ansi lumens. Máy có độ phân giải XGA (1024 x 768) và độ tương phản lên đến 16.000 : 1. Đây thực sự là công suất lớn thường sử dụng cho hội trường và các giảng đường đại học với màn hình lên đến 200 inch. 

Xem thêm >>> Thông số đầy ấn tượng của máy chiếu Eiki EK-122X 

Bạn đang cần tìm máy chiếu cho văn phòng đáp ứng tốt nhu cầu hội thảo, thuyết trình, giới thiệu sản phẩm - Máy chiếu Eiki EK-122X là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu trình chiếu ngay cả trong môi trường nhiều ánh sáng.

Máy chiếu Epson EB-E01

Máy chiếu Epson EB-E01 được đưa vào là một trong những máy chiếu dùng cho trường học tốt nhất. Áp dụng công nghệ LCD và ứng dụng công nghệ phối màu chuẩn có độ sáng màu đồng nhất với độ sáng trắng, nên ảnh chiếu ra có màu sắc rất đẹp, rất tươi, sáng và trung thực, đặc biệt nếu so sánh hai màu đỏ và xanh lá sẽ cho kết quả rõ ràng nhất. Epson đảm bảo việc kết hợp độ sáng màu và độ sáng trắng đồng nhất với công nghệ xử lý ảnh LCD cho ảnh trung thực.

Xem thêm >>> Tính năng vượt trội của máy chiếu Epson EB-E01

Sở hữu độ sáng 3300 Ansi lumen, độ phân giải XGA (1,024 x 768), độ tương phản 15000:1 rất thích hợp với những không gian rộng và nhiều sáng như lớp học hay phòng họp.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích. Nếu như các bạn cần tư vấn về thiết bị trình chiếu, hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật của Thế Giới Máy Chiếu - Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024

Bài viết liên quan

Những máy chiếu thông dụng nhất bạn nên tham khảo

Kinh nghiệm chọn máy chiếu lớp học 2023-2024

Màn chiếu dùng cho lớp học có những kích thước nào?

Hướng dẫn sử dụng máy chiếu cho trường học

Số điện thoại sửa máy chiếu chuyên nghiệp tại Hà Nội

 

Các bài viết khác