Máy chiếu nâng cao chất lượng dạy và học 2023-2024

Cập nhật: 2019-06-01 22:57:23
Lượt xem: 560

Trong năm học mới 2023 - 2024,  ngành giáo dục đang có những cải cách mạnh mẽ nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Và góp phần vào những bước tiến đó là việc áp dụng máy chiếu giáo dục ngày càng rộng rãi tại các trường mầm non, tiểu học, THCS, PTTH, các trường đào tạo dạy nghề, cao đẳng, đại học.

Nếu trước đây nhắc đến lớp học là ta nghĩ ngay để phấn trắng, bảng đen, thầy đọc còn trò gật gù chép. Các phương tiện dạy học đó giờ đã lỗi thời. Cách học đó giờ cũng không còn phù hợp. Ngành giáo dục đang từng bước đổi mới phương pháp dạy và học. Cách học thụ động ngồi tiếp thu kiến thức được thay thế bằng cách học tăng cường tương tác tranh luận.

Và trợ giúp cho những bước tiến đó không thể không nhắc tới chiếu máy chiếu. Giờ đây giáo viên đã hoàn toàn có thể soạn giáo án điện tử và trình chiếu trên máy chiếu.

may-chieu-vivtek-dung-cho-lop-hoc

Với chiếc máy chiếu giáo viên truyền đạt bài giảng một cách sống động và sâu hơn mà không cần tốn quá nhiều sức. Hình ảnh và video hỗ trợ khiến học sinh không còn nhàm chán với bài giảng nhờ đo tiếp thu hệu quả hơn bài giảng.

Nếu trước đây máy chiếu chủ yếu được áp dụng ở các cấp học như đại học, cao đẳng hay trung cấp chuyên nghiệp thì ngày nay nó được áp dụng trong mọi cấp học từ mầm non cho đến tiểu học và trung học.

Phạm vi phủ sóng của máy chiếu cũng ngày càng rộng rãi hơn. Không chỉ ở các trường học thành phố mà cả những trường học ở vùng nông thôn thậm chí miền núi cũng đã sử dụng đến máy chiếu.
Điều đó đủ nói lên lợi ích và vai trò của nó đối với ngành giáo dục. Chiếc máy chiếu giúp lớp học trở nên hiện đại hơn. Và cũng ngày càng thân thuộc hơn với giáo viên và học sinh trong các trường.
Hiểu được nhu cầu ấy các hãng máy chiếu đã đầu tư nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng máy chiếu tiên tiến phù hợp hoàn toàn với môi trường giáo dục.

TỔNG HỢP MÁY CHIẾU DÙNG CHO TRƯỜNG HỌC 2023-2024

MÁY CHIẾU DẠY HỌC VIEWSONIC PA503SE

Công nghệ SuperColor ™ độc quyền của Viewsonic cung cấp một gam màu rộng nên xuất ra hình ảnh đẹp trong hầu hết mọi môi trường. Tính năng SuperEco® tiết kiệm năng lượng làm giảm 70% điện năng tiêu thụ, và kéo dài tuổi thọ của đèn lên đến 15,000 giờ.

Với các tính năng nghe nhìn tiên tiến, các tùy chọn kết nối linh hoạt và giá cả phải chăng, Viewsonic PA503SE lý tưởng để sử dụng cho văn phòng, giáo dục.

Combo trọn gói máy chiếu lớp học Viewsonic PA503SE

MÁY CHIẾU DẠY HỌC BENQ MS550

Máy chiếu BenQ MS560 cho phép trình chiếu sáng thoải mái trên các slide, giúp cho người ngồi ở xa thấy rõ ràng các bảng biểu hình vẽ và con số, hiển thị chất lượng hình ảnh tốt và sắc nét. Với độ tương phản cao, máy chiếu BenQ MS560 tạo ra màu đen trung thực, các màu sắc hiển thị rõ ràng mà không bị pha lẫn vào nhau.

BenQ MS560 là dòng máy chiếu chuyên dùng cho văn phòng, trường học, trung tâm ngoại ngữ, hội thảo, thuyết trình trong mội trường có nhiều ánh đèn, ánh sáng. trình chiếu các sự kiện ngoài trời.

COMBO MÁY CHIẾU BENQ MS560

MÁY CHIẾU DẠY HỌC OPTOMA P89

Máy chiếu Optoma P89 phù hợp để sử dụng cho văn phòng, lớp học để thuyết trình hội thảo, dạy học... và giải trí xem phim, xem bóng đá K+ cho quán cafe, nhà hàng. Máy có khả năng hoạt động với tần suất cao, hình ảnh trình chiếu sáng rõ nét, tuổi thọ bóng đèn siêu bền 15000 giờ. 

Optoma P89 thuộc phân khúc máy chiếu giá rẻ có độ ổn định cao, độ sáng cao dùng cho các lớp học, phòng họp có diện tích dưới 100m2.

Combo trọn gói máy chiếu dạy học Optoma P89

 

MÁY CHIẾU DẠY HỌC EPSON EB-E01

Máy chiếu Epson EB-E01 công nghệ 3LCD mới nhất  thuộc phân khúc máy chiếu giá rẻ,độ sáng cao chuyên dụng, dành cho văn phòng, trường học, hội thảo ngoài trời, giải trí, tổ chức sự kiện ... chất lượng ổn định, độ bền cao với nhiều tính năng mới. 

Máy chiếu EB-E01 được phát triển và tích hợp đầy đủ các cổng kết nối bao gồm: HDMI, MHL, VGA, Composite…cho phép kết nối máy tính xách tay, đầu phát phim HD 3D, đầu phát K+.

Combo máy chiếu lớp học Epson EB-E01

Khuyến cáo: Quý khách hàng khi chọn mua máy chiếu dạy học, hạn chế sử dụng các dòng máy chiếu công nghệ LED đến từ các nhà hãng Trung Quốc không có xuất xứ rõ ràng.

Nếu Quý khách có nhu cầu tìm mua máy chiếu dạy học nhằm nâng cao khả năng giảng dạy và  truyền tải kiến thức hãy liên hệ với Thế Giới Máy Chiếu - Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024 để được tư vấn và biết giá bán tốt nhất của các model trên. 

 

Tin tức liên quan

Top 10 Máy Chiếu Tốt Giá Rẻ Cho Trường Học

Những điều cần biết khi mua máy chiếu cho năm học mới  

Tính năng đặc biệt của bút trình chiếu slide,powerpoint

Combo máy chiếu trọn gói dùng cho lớp học

Ứng dụng thực tế của máy chiếu vật thể

 

Các bài viết khác