Máy Chiếu Epson Thịnh Hành Nhất Năm 2024

Cập nhật: 2020-07-16 00:33:20
Lượt xem: 979

Trên thị trường hiện nay, máy chiếu Epson là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin mua và sử dụng bởi công nghệ trình chiếu vượt trội, thiết kế nhỏ gọn cùng những tính năng thông minh, hiện đại và được bảo hành uy tín. 

Máy chiếu Epson xuất xứ ở đâu?

Máy chiếu Epson công nghệ Nhật Bản lắp ráp tại Philippine và được phân phối trên toàn cầu, chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy chiếu Epson. Ngoài ra để đánh giá máy chiếu Epson có tốt hay không, hãy cùng tìm hiểu về những công nghệ nổi bật của các dòng máy chiếu Epson nhé.

Công nghệ xử lý hình ảnh 3 LCD, sử dụng đến 3 gam màu cơ bản pha trộn với nhau, tạo ra hàng tỷ màu sắc riêng biệt, cho hình ảnh sắc nét, sống động.

Công nghệ nguồn sáng Halogen với tuổi thọ lên đến 10.000 giờ, thời gian gần đây với dòng máy chiếu nguồn sáng Laser tuổi bóng lên đến 20.000 giờ.

Mặt khác, độ tưởng phản máy chiếu Epson cũng khá cao lên đến 15.000, với máy chiếu Epson Laser độ tương phản lên đến 2.500.000.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy chiếu cho văn phòng, máy chiếu Epson là sự lựa chọn hàng đầu với độ bền dèo dai của tấm LCD. Tuổi thọ bóng đèn lên đến 15.000 giờ bạn dùng liên tục đến vài năm mới cần thay bóng đèn . Với tốc độ phát triển công nghệ như hiện nay nên mua máy chiếu Epson mới để đón nhận những thành tựu cũng như tiện ích khi dùng máy chiếu.

Máy Chiếu Epson Thịnh Hành Nhất Năm 2024

Máy Chiếu Epson EB-E01 giá rẻ

Máy chiếu Epson EB-E01 ứng dụng công nghệ 3LCD cùng với độ phân giải chuẩn XGA ( 1024 x 800 px) giúp duy trì độ sáng, trình chiếu hình ảnh với độ tương phản cao, sắc nét. Độ sáng của máy lên tới 4400 lumen giúp hình ảnh luôn đước sáng rõ trong mọi bất kỳ điều kiện nào.

Độ tương phản cao 15000:0. Kích thước phóng to màn hình 30-300 inch chuyên dụng trong không gian vừa, lớn như lớp học, giảng đường đại học, phòng họp công sở, phòng cưới,…

Khi hoạt động Epson EB-E01 hoạt động êm ái với cấu tạo quạt tản nhiệt âm hiện đại giúp máy không bị nóng khi sử dụng lâu tăng tuổi thọ máy chiếu. Ngoài ra, bóng đèn 228W UHE có khả năng chiếu lên tới 12.000 giờ giúp hoạt động liên tục giúp người dùng tiết kiệm chi phí sử dụng và thay thế.

Máy chiếu được tích hợp nhiều cổng kết nối HDMI, VGA… giúp kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị như: Laptop, PC, loa…cực kỳ thuận tiện.

Máy Chiếu Epson EB-2155W chất lượng tốt

Epson EB-2155W rõ ràng là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Máy chiếu sở hữu độ sáng cao 5000 Ansi Lumens, độ phân giải HD (1280 x 800) mang đến độ nét cao cho hình ảnh chiếu. Tông màu trắng sáng, màu sắc trung thực.

Tuổi thọ bóng đèn của máy chiếu Epson EB-2155W khá cao, ở chế độ tiết kiệm, chúng ta có thể khai thác bóng với tuổi thọ tối đa lên đến 10,000 giờ, tương đương từ 7-8 năm sử dụng liên tục. Với một sản phẩm máy chiếu độ sáng cao, tuổi thọ bóng đèn của EPSON EB-2155W là rất vượt trội.

Ngoài ra, Epson EB-2155W cũng được tích hợp một loa ngoài 16W, bổ trợ âm thanh tốt cho nhu cầu thuyết trình, hội họp nội bộ tại văn phòng.

Máy Chiếu Epson EB-982W độ phân giải HD

Mẫu tiếp theo phải kể đến là Epson EB-982W, máy chiếu có độ phân giải thực WXGA (1.280 x 800) phù hợp sử dụng cho các phòng họp lớn, khán phòng, hội trường, sảnh tiệc cưới.

Bạn có thể đặt máy lên bàn để sử dụng hoặc lắp lên trần hay treo tường bằng giá treo máy chiếu. Tuổi thọ bóng đèn lên tới 10.000 giờ tương đương khoảng gần 10 năm sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí thay thế bóng. 

Tính năng True Brighter tạo ra màu sắc tươi sáng hơn hơn 3 lần so với các dòng máy khác. Độ phân giải WXGA  (720P) cùng cường độ sàng 4.200 Ansi Lumen mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét với màn chiếu có kích thước tối đa lên đến 200 Inch.

Máy chiếu thông minh Epson CO-FH02

Máy chiếu Epson CO-FH02 được trang bị hệ điều hành Android TV, người dùng có thể dễ dàng trình chiếu và thưởng thức nội dung trực tiếp trên máy chiếu mà không cần kết nối với máy tính hay các loại tivi box. Cài đặt và sử dụng các ứng dụng giải trí phổ biến như Netflix, Apple TV+, Amazon Prime, HBO Max, YouTube....

Máy chiếu Epson CO-FH02 sở hữu nguồn sáng có cường độ 3000 Ansi lumens, phù hợp với hầu hết các không gian trình chiếu phổ thông như văn phòng công ty, lớp học, phòng phim gia đình. Độ phân giải chuẩn Full HD giúp cho Epson CO-FH02 đảm bảo tốt độ nét, chi tiết ảnh khi chiếu trên màn chiếu kích cỡ lớn. Máy phù hợp sử dụng cho các màn chiếu từ 100inch đến 150inch.

Epson CO-FH02 có trọng lượng 2,6 kg, khá là nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí. 

Máy chiếu Epson FH02 có khá nhiều tính năng setup nhanh, remote máy chiếu có sẵn nút cân màn chiếu cho thẳng, tuỳ chỉnh chế độ hình ảnh, bật tắt Eco Mode, … Đặc biệt là có thanh nâng thay đổi góc chiếu, nói chung về phần setup thì Epson CO-FH02 Smart cho mình trải nghiệm tốt, tốc độ nhanh, flow khá gọn gàng.

Một lưu ý khác là CO-FH02 không tích hợp sẵn lỗ cắm vào tripod máy ảnh hay khung treo lên trần nhà, nên bạn sẽ cần phải mua thêm những phụ kiện này bên ngoài.

Máy Chiếu siêu gần Epson EB-685W

Máy chiếu Epson EB-685W là dòng sản phẩm máy chiếu mới nhất hiện nay của hãng Epson, phù hợp để sử dụng cho các buổi thuyết trình, giới thiệu sản phẩm mới cho các lĩnh vực giáo dục và doanh nghiệp, sữ dụng được với mọi môi trường có nhiều ánh sáng khác nhau. Máy sở hữu cấu hình cao, với thiết kế kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng. 

Xem thêm >>>> Giải pháp trình chiếu cho không gian nhỏ

Máy chiếu Epson EB-685W có cấu hình cường độ sáng cao 3.500 ansi lumens, phân giải (1280x800), độ tương phản 14.000:1 rất thích hợp cho trình chiếu văn phòng, lớp học trình chiếu trong môi trường nhiều ánh sáng nhưng vẫn đảm bảo độ nét cao. Máy Chiếu Epson EB-685W phù hợp với màn chiếu kích thước 100-135 inch. 

Được trang bị nhiều công nghệ và tính năng tiên tiến và thông minh, Epson EB-685W thật sự là dòng máy chiếu siêu gần cho doanh nghiệp và giáo dục, là giãi pháp thông minh có thể thay đổi hoàn toàn phương thức trình chiếu cũ, sản phẩm đáp ứng tốt các nhu cầu trình chiếu của người dùng hiện nay.

Máy chiếu Epson EH-TW6250

Epson EH-TW6250 là một máy chiếu giải trí chuyên nghiệp, thưởng thức nội dung giải trí dễ dàng với Android TV tích hợp. Máy mang đến hình ảnh sắc nét và rõ ràng với độ phân giải 4K PRO-UHD được phát triển trên công nghệ 3LCD, mang đến hình ảnh tươi sáng, màu sắc sống động rực rỡ.

Máy chiếu 4K Android Epson EH-TW6250 với chất lượng cao 4K PRO-UHD tích hợp Android TV giúp bạn thưởng thức các bộ phim, thể thao và trò chơi trên màn hình lớn vô cùng sinh động.

Máy chiếu Epson EH-TW6250 có thể phóng to hình ảnh đến 300 inch, cho phép bạn tùy chỉnh kích thước hình ảnh để phù hợp với mọi không gian phòng khách của bạn. Máy chiếu này cũng có tính năng Keystone Correction, thu phóng x1.6 cho phép bạn điều chỉnh góc nghiêng của hình ảnh một cách dễ dàng và chính xác.

Máy chiếu giải trí Epson EH-TW6250 là một dòng máy chiếu có thiết kế khá nhỏ, gọn cùng gam màu trắng thanh lịch, khiến căn phòng xem phim tại gia cũng trở nên nổi bật và hài hoà. 

Với thiết kế này giúp bạn dễ dàng đặt để máy chiếu ở mọi vị trí trong nhà mà không làm ảnh hưởng nhiều đến không gian, cũng như thuận tiện mang theo khi đi chơi, du lịch. Dù bạn đi đâu cũng có thể thưởng thức trọn vẹn những chương trình yêu thích cùng gia đình và bạn bè với máy chiếu 4K Android Epson EH-TW6250.

Trên đây là một số mẫu máy chiếu Epson được thịnh hành và đánh giá cao nhất hiện nay. Những chia sẻ trên từ Thế Giới Máy Chiếu, hy vọng sẽ giúp cho khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý cho mình. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Thông tin nhà cung cấp máy chiếu Epson tại Hà Nội:

CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C
Địa chỉ : Số 1 Ngõ 190/7  Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội
Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077
Website : www.thegioimaychieu.com.vn

Các bài viết khác