Khuyến mại lớn cho máy chiếu giá rẻ tết 2024

Cập nhật: 2018-11-13 00:34:13
Lượt xem: 430

Dịp cuối năm luôn là thời điểm nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, đây là dịp để các trung tâm mua sắm, siêu thị, và các cửa hàng đồng loạt tung ra những chương trình máy chiếu khuyến mãi, giảm giá sâu nhằm kích cầu tiêu dùng.

Các sản phẩm điện tử cũng tham gia vào “cuộc đua” ưu đãi cuối năm như siêu thị Điện máy 3C với chuỗi chương trình “Đón Giáng sinh, rinh quà tặng”, giảm giá đến 30% giá trị sản phẩm; hệ thống siêu thị điện máy giá rẻ với chương trình ưu đãi cuối năm cho đơn hàng trên 5 triệu cùng rất nhiều siêu thị điện máy khác trên toàn thành phố.

Chị Lê Diệu Linh (Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa) cho biết: “Gia đình tôi chi khá mạnh tay cho mỗi đợt mua sắm cuối năm. Chúng tôi mua đồ gia dụng, quần áo, thực phẩm,… và mua khá nhiều hàng khuyến mãi. Các chương trình khuyến mãi khá hợp lý và sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm tặng kèm nhìn chung đều là các sản phẩm hữu dụng trong gia đình”.

Thời điểm cuối năm đã sắp đến, cũng là lúc bạn đang chuẩn bị để sắm sửa những thiết bị cho căn nhà của mình? Bạn cần mua máy chiếu để xem phim, xem bóng đá tại nhà? Bạn là người đam mê phim ảnh, bóng đá và bạn muốn xem màn ảnh rộng từ 100’’ trở lên giống như ở các rạp phim hay các quán cà phê? Vậy bạn còn ngại ngùng gì nữa, gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline :  0983.183.077 - 0984.774.024 để được tư vấn lựa chọn loại máy chiếu phù hợp nhất với gia đình bạn.

Máy chiếu hiện nay đã khá rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, ngoài việc được sử dụng nhiều trong giáo dục, kinh doanh, thì máy chiếu cũng là xu hướng giải trí khá mạnh mẽ của những người có đam mê phim ảnh hay bóng đá, mua máy chiếu về lắp tại nhà của bạn để có thể thưởng thức những bộ phim hay, những trận cầu đỉnh cao bất cứ lúc nào.

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Thế Giới Máy Chiếu có chương trình Khuyến mãi trọn bộ máy chiếu giá cực rẻ dành cho những bạn có sở thích xem phim và muốn lắp máy chiếu phim tại nhà của mình. 

Các bài viết khác