Dự báo thị trường máy chiếu tại Việt Nam năm 2024

Cập nhật: 2019-06-01 22:16:08
Lượt xem: 1085

Dự báo từ năm 2022-2023 theo phân tích của các chuyên gia, thị trường máy chiếu sẽ tăng trưởng khoảng 30%. Sự tăng trưởng này là nhờ tác động mạnh của sự đa dạng hóa các dòng máy chiếu mới. Hàng loạt các thương hiệu từ bé đến lớn đều ồ ạt cho ra đời các mẫu sản phẩm cao cấp của họ, nhưng có phải loại nào cũng tốt?

 

Dựa vào những báo cáo từ số liệu thống kê những năm trước thì số lượng máy chiếu được tiêu thụ ra thị trường có sự thay đổi đáng kể theo từng năm, và đỉnh cao nhất là năm 2023. Theo như phân tích của các chuyên gia thì trong những tháng gần cuối năm 2023 và tương lai, chắc chắn thị trường này sẽ tăng trưởng đáng kể. Vậy do sự tác động nào mà nó lại như vậy?

Tất cả những mặt hàng được phân phối ra thị trường cũng cần có một nguồn tiêu thụ rộng lớn, và khi máy chiếu được bán ra cũng phải có sự tác động mạnh của khách hàng, sự đa dạng hóa của các mẫu chiếu mới và nhu cầu sử dụng tăng cao.

Sự tăng trưởng vẫn tiếp tục mạnh mẽ

Hiện nay, do công nghệ kỹ thuật phát triển bởi vì thế mà mọi người cũng dần đổi mới hơn trong cả tư duy và cách tận dụng cơ sở vật chất. Vào năm 2020, số phần trăm máy chiếu được bán ra đa số đều thuộc lĩnh vực giáo dục. Đây có thể là yếu tố quan trọng để cung cấp phương tiện và thúc đẩy quá trình truyền thông thông tin đến trường học.

Tác động của giáo dục 

Máy chiếu trong giảng dạy đóng vai trò là công cụ lý tưởng để cung cấp nội dung với phương tiện truyền thông phong phú. Máy chiếu có thể tích hợp với các thiết bị thu, phát hình ảnh để đem lại các buổi đào tạo từ xa chất lượng, trình chiếu nội dung bài học phong phú. Máy chiếu có công dụng để trình chiếu hoàn hảo các dữ liệu, văn bản word, powerpoint, excel,….

Tác động từ các dòng máy chiếu mới và giá thành sản phẩm

Máy chiếu đã không còn là một sản phẩm chuyên dụng bới sự xuất của thiết bị này ngày càng phổ biến trong đời sống. Không chỉ có các loại máy chiếu bán chạy cho khối văn phòng, giáo dục mà các nhà sản xuất còn cho ra đời các dòng máy chiếu cá nhân tiện lợi di động, máy chiếu gia đình, máy chiếu tương tác ... với giá thành không còn “đắt đỏ” như trước đây. Điều này khiến khách hàng vượt qua nhiều rào cản để sẵn sàng trang bị cho mình một thiết bị trình chiếu phù hợp.

Nhận định từ các chuyên gia

Máy chiếu hiện nay có rất nhiều ứng dụng thực tiễn và thị trường có thể khai thác nhiều hơn nữa trong năm tới, đặc biệt với ngành giáo dục nhờ sự phát triển của thiết bị giảng dạy hiện đại thời công nghệ 4.0.  Dòng máy chiếu mới đang đáp ứng rất tốt về tính năng và giá cả cho hai ngành chủ đạo là giáo dục và doanh nghiệp. Nhưng để làm tốt thị trường dù có sản phẩm tốt vẫn cần sự làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp và tư vấn tốt nhất cho khách hàng từ phía nhà phân phối và đại lý. 

Nhà cung cấp máy chiếu tốt nhất tại Hà Nội : 

THẾ GIỚI MÁY CHIẾU
Số 1 Ngõ
190/7  Đường Nguyễn Trãi - Q.Thanh Xuân - Hà Nội
Website: www.thegioimaychieu.com.vn

Hotline:
0983.183.077 - 0984.774.024

Các bài viết khác