Đầu tư máy chiếu kinh doanh mùa World Cup

Cập nhật: 2018-04-25 00:06:01
Lượt xem: 908

Cứ 4 năm một lần, World Cup lại đem tới niềm vui cho mọi người dân trên toàn thế giới. Trước giờ G giải bóng đá lớn nhất hành tinh, các quán cafe, quán beer đang hối hả mua máy chiếu mới để có một mùa World Cup trọn vẹn.

Hàng loạt các quán cafe đã đầu tư kinh phí trang hoàng, sửa sang, làm mới để đón khách. Các ông chủ cũng không quên trang bị một chiếc tivi cỡ lớn hay chiếc máy chiếu to với hy vọng kiếm bộn tiền trong thời điểm làm ăn "vàng".

Một chủ cửa hàng trên đường Lê Quang Đạo cho biết: "4 năm trước nhờ có máy chiếu mà cửa hàng chúng tôi rất hút khách. Hầu như các bàn đều chật kín, thậm chí khách còn ngồi tràn ra cả vỉa hè. Tâm lý xem bóng đá là phải đông mới vui nên năm nay chúng tôi sẽ trang bị thêm máy chiếu với màn chiếu 150 inch và mở rộng bàn uống để chuẩn bị đón World Cup ”.

Trên nhiều tuyến phố, không khó bắt gặp những nhà hàng, quán nhậu căng băng rôn quảng cáo chương trình tường thuật bóng đá World Cup .

“Tôi quyết định bỏ thêm 15 triệu đồng trang bị thêm bộ máy chiếu mua tại Thế giới máy chiếu phục vụ khách mê bóng đá. Khu vực này quán cà phê mọc như nấm, mình phải tạo sự khác biệt mới thu hút được khách” - ông chủ quán cafe cho biết.

Không chỉ các quán cà phê, quán bar, các quán nhậu cũng hối hả chuẩn bị phục vụ người hâm mộ bóng đá. Các quán nhậu đều tăng cường thuê máy chiếu với màn hình 120 inch ở mọi góc để phục vụ thực khách vừa nhậu vừa xem World Cup .

Một quán ăn đêm hưởng ứng World Cup đến 4 giờ sáng

Nói về mùa World Cup trước - một chủ cửa hàng cho biết, vào những ngày diễn ra những trận bóng hay, lượng cafe bán ra tăng 50% so với ngày thường. Trung bình mỗi khách hàng uống 2-3 cốc. Lượng bia quán bán trong một trận bóng hay cao gấp 5 lần ngày thường. Để tránh thất thoát tiền, chủ các quán cafe bình dân đều phải thu tiền trước. Đây là dịp kiếm đậm của các quán cafe bóng đá.

Để hấp dẫn khách, nhiều quán còn tung ra các chương trình khuyến mãi trong suốt mùa giải như: Uống 5 tặng 1,... Thậm chí, nhiều quán cũng đã lên phương án thuê máy phát điện đề phòng trường hợp mất điện.

Với kinh nghiệm phục vụ cà phê bóng đá các giải đấu ngoại hạng vào cuối tuần, nhiều quán cafe tự tin mùa World Cup sẽ chắc thắng nên không ngần ngại trang bị thêm máy chiếu, bàn ghế gỗ và tuyển bổ sung nhân viên để chia ca, phục vụ khách 24/24 giờ.

“Dân mê bóng đá chính gốc sẽ không bỏ qua các trận hay dù diễn ra lúc 2-3g sáng. Trong khi đó, lượng khách vẫn sẽ duy trì đều vào mỗi buổi sáng cũng như trong ngày khi các trận đấu được phát lại” - Anh Ngọc, chủ quán cà phê Xanh - Hồ Văn Quán chia sẻ.

Chỉ cần dạo một vòng các siêu thị điện máy vào thời điểm này, không khó để nhận thấy các gian hàng đã được nhuộm màu World Cup . Đây là cơ hội để các trung tâm điện máy đưa ra nhiều chương trình khuyến mại giảm giá. Bởi thế, dịp này, hầu hết các siêu thị điện máy đều “mạnh tay” cho những chương trình khuyến mãi lớn.

Địa chỉ mua máy chiếu tốt nhất Hà Nội hiện nay, được khách hàng đánh giá cao chính là Thế giới máy chiếu : Số 1 Ngõ 190/7 Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024 

Tại đây, khách hàng dễ dàng chọn được những máy chiếu phù hợp với nhu cầu sử dụng, sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng, dịch vụ lắp đặt nhanh chóng. 

Các bài viết khác