Đánh giá máy chiếu BenQ W2700

Cập nhật: 2019-07-17 00:41:17
Lượt xem: 670

Mới đây, hãng BenQ đi đầu trong phân khúc máy chiếu gia đình tại Việt Nam trình làng máy chiếu 4K cao cấp - BenQ W2700 ( CinePrime Series ) cho hình ảnh chất lượng cao nhờ tích hợp các công nghệ mới nhất của BenQ.

Máy chiếu BenQ W2700 - Dòng máy chiếu 4K UHD hiện đại thế hệ mới với nhiều tính năng tiên tiến hàng đầu thế giới, cho hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng, sống động đến từng chi tiết, mang đến cho bạn những trải nghiệm điện ảnh chân thực như rạp chiếu phim ngay tại nhà.

Tính năng nổi bật của máy chiếu 4K BenQ W2700

Mẫu BenQ W2700 này về cơ bản là nâng cấp của dòng BenQ W1700 năm ngoái, hướng đến việc đem trải nghiệm máy chiếu 4K đến gần người dùng hơn. Không như TV chỉ cần khoảng trên dưới 15 triệu là bạn đã có một mẫu 4K tương đối ngon rồi. 4K trên máy chiếu thì 100 triệu cũng chưa thể gọi là đắt đâu. Vậy nên mức giá hơn 50 triệu đồng của mẫu BenQ W2700 này vẫn có thể gọi là mềm so với mặt bằng chung thị trường.

Công nghệ Cinematic Color cho màu sắc ấn tượng

Máy chiếu BenQ W2700 được trang bị công nghệ màu Cinematic Color sử dụng màu sắc tối ưu để làm nổi bật hình ảnh chính xác. Tỉ lệ tương phản cao đảm bảo hiệu suất hình ảnh đáng kinh ngạc và mang đến sự đẳng cấp cho rạp chiếu phim chuyên nghiệp của bạn.

Đối xứng màu DCI-P3 siêu rộng

BenQ W2700 chính là sản phẩm máy chiếu 4K đầu tiên có màu DCI-P3. Tăng cường màu sắc tối ưu cho chất lượng hình ảnh chính xác, công nghệ BenQ Cinematic Color ™ tiếp cận không gian màu DCI-P3 siêu rộng 95% của ngành công nghiệp phim Mỹ, bao phủ phổ rộng hơn nhiều so với Rec. 709. Với DCI-P3, W2700 tái tạo hoàn hảo chất lượng điện ảnh đích thực với độ chính xác màu rộng và chính xác như cách mà các đạo diễn đã hình dung ban đầu.

Ánh xạ màu nâng cao giúp tái tạo màu sắc tự nhiên

Không giống như các máy chiếu khác có độ màu sai lệch, màu xanh lá cây không bão hòa và màu đỏ, công nghệ Ánh xạ màu tăng cường của hãng BenQ giúp hiển thị màu chính xác. Cho hình ảnh phát ra với màu sắc hoàn hảo như thật, đồng thời được tự động điều chỉnh để phản chiếu tự nhiên khi xem phim Blu-ray DCI-P3 4K.

Chất lượng video siêu thực với HDR-PRO TM

HDR-PRO- công nghệ HDR được tối ưu hóa cho máy chiếu 4K BenQ W2700, được tăng cường bởi cả hỗ trợ HDR10 và HLG. Được trang bị công nghệ tự động hóa màu HDR, cung cấp độ sáng, độ tương phản cao hơn và tối ưu hóa hình ảnh trong một bước duy nhất, đưa ra mọi chi tiết trong nội dung video 4K để thưởng thức điện ảnh vượt trội.

Các chế độ phim được tối ưu hóa cho rạp chiếu phim tại nhà 

Để đạt được trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà được cá nhân hóa hoàn toàn, các chế độ quay phim được tối ưu hóa của BenQ W2700 được thiết kế để cung cấp màu sắc điện ảnh đích thực như các đạo diễn dự định trong môi trường bao gồm phòng phim AV và không gian sống.

Tối ưu hóa độ sáng HDR

Tối ưu hóa độ sáng HDR giữ độ tương phản cao lý tưởng trong khi chiếu các kích thước hình ảnh khác nhau và mức tăng màn hình khác nhau được sử dụng phổ biến nhất trong rạp hát tại nhà, đảm bảo phạm vi tương phản lớn hơn và chất lượng hình ảnh vượt trội khi chế độ HDR được kích hoạt.

Ống kính được tối đa hóa chính xác

Mảng ống kính 10 thành phần chính xác được tối ưu hóa 4K 10 phần tử toàn phần 4K

Được cấu trúc thành tám nhóm với khung kim loại và khung tế bào, vượt xa công nghệ máy chiếu 1080p với độ xuyên sáng lớn hơn cho cường độ 4K kéo dài với hiệu suất màu sắc tuyệt vời, rõ nét và sắc nét trên toàn bộ màn hình.

Cinema Master Audio + 2 cho âm thanh lớn

Được nâng cấp với dải tần rộng hơn đáng kể từ âm thanh stereo 10 watt được đặt trong buồng âm thanh cộng hưởng cho âm trầm sâu và cao, BenQ Cinema Master Audio + 2 cũng cung cấp thuật toán EQ độc quyền cho âm thanh rõ ràng và chất lượng âm thanh rõ ràng được sử dụng bởi các hãng phim Hollywood. 

Các chế độ âm thanh được điều chỉnh tùy chỉnh điều chỉnh các đặc điểm âm thanh để mang lại trải nghiệm nghe nhìn lý tưởng cho mọi loại hình giải trí, như thể bạn đang ở đó.

Thay đổi ống kính và Zoom lớn 1,3 lần

BenQ W2700 cung cấp dịch chuyển ống kính dọc 10% để phù hợp hoàn hảo với bất kỳ phòng nào có dải khoảng cách và chiều cao chiếu động. Khả năng zoom lớn 1.3X giúp tăng đáng kể tính linh hoạt cài đặt cho các tùy chọn lắp đặt đa dạng, dễ dàng biến bất kỳ không gian nào thành một rạp chiếu phim gia đình thực sự.

Kết nối đa dạng

Cổng USB loại A A 3.0: USB Type-A 3.0 có thể truyền dữ liệu với tốc độ lên tới 5 Gbit / s, nhanh hơn khoảng 10 lần so với chuẩn USB 2.0.

USB Media Reader để chia sẻ mà không cần cáp: W2700 cho phép người dùng dễ dàng chiếu nội dung từ đĩa di động trực tiếp mà không gặp bất kỳ rắc rối nào với truyền tốc độ cao.

Xem thêm >>> Chi tiết thông số máy chiếu 4K BenQ W2700

Tựu trung, máy chiếu BenQ W2700 mang đến giải pháp chuyên nghiệp cho phòng phim gia đình, quán karaoke và rạp phim kinh doanh cỡ vừa và nhỏ được người dùng rất ưa chuộng và đánh giá rất cao.

>>> Có thể bạn quan tâm :  Máy chiếu BenQ chính hãng chất lượng tốt

Thông tin nhà cung cấp máy chiếu BenQ  tại Hà Nội:
CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C
Địa chỉ : Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội
Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077
Website : www.thegioimaychieu.com.vn

Các bài viết khác