Bộ máy chiếu giá rẻ xem World Cup tốt nhất

Cập nhật: 2018-04-10 16:49:02
Lượt xem: 989

Mùa World Cup  sắp tới diễn ra là một mùa giải hứa hẹn có nhiều sự kịch tính cũng như nhiều bất ngờ. Vì thế việc sắm cho mình một chiếc máy chiếu để có thể xem trọn những khoảnh khắc ghi bàn thắng của đội tuyển mà bạn đang cổ vũ là một điều không thể thiếu đối với nhiều người yêu bóng đá hiện nay.

Máy chiếu bóng đá xem World Cup luôn cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các bạn làm kinh doanh giải trí để thu hút lượng khách ổn định thay vì sử dụng Tivi nhỏ bé. Máy chiếu có thể chiếu ra màn chiếu 100 inch, 120 inch, 150 inch với mức giá từ 8 triệu đồng, hồi vốn nhanh và sử dụng trình chiếu được 2-3 năm. Tùy vào chi phí đầu tư của bạn mà có thể lựa chọn những mẫu máy phù hợp nhất cho nhu cầu của mình cũng như là diện tích sử dụng.

Ngoài các nhà hàng, quán cafe, quán bia ra thì cá nhân các gia đình cũng có thể lựa chọn cho mình mẫu máy chiếu cho phù hợp với nhu cầu ngoài xem bóng đá, có thể giải trí xem phim cả gia đình vào những ngày cuối tuần.

Thế giới máy chiếu chuyên cung cấp máy chiếu xem bóng đá, xem thể thao giá rẻ trên toàn quốc, cung cấp sản phẩm máy chiếu giá rẻ chính hãng thuộc nhiều thương hiệu uy tín chất lượng như máy chiếu Epson, ViewSonic, Acer, Optoma, BenQ,... phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Để quý khách có nhu cầu chọn mua máy chiếu bóng đá dễ dàng chọn mua sản phẩm, Thế giới máy chiếu sẽ đưa ra gói combo máy chiếu chuyên dụng cho nhu cầu giải trí .

 

Trong gói Combo máy chiếu bóng đá bao gồm : máy chiếu, màn chiếu 3 chân 100 inch (1m78x1m78), dây cáp tín hiệu HDMI 10m.

 

Combo máy chiếu xem World Cup đáng mua nhất: 

TRỌN BỘ MÁY CHIẾU BENQ MS550

 

 

 

 

 

 

TRỌN BỘ MÁY CHIẾU VIEWSONIC SP16

 

TRỌN BỘ MÁY CHIẾU OPTOMA X400LVe

Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu máy chiếu nào thì hãy nhấc máy và liên hệ ngay với Thế giới máy chiếu để có giá tốt nhất : 0983.183.077 - 0984.774.024

Ngoài ra, Thế giới máy chiếu còn phân phối rất nhiều những model máy chiếu đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác như: Sony, Panasonic, BenQ, Epson, Viewsonic, Hitachi... với mức giá chỉ từ 8 triệu đồng, phục vụ nhiều nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau.

Mời bạn đọc cùng tham khảo theo link dưới đây : 

>>> Hàng trăm mẫu máy chiếu giá rẻ chất lượng tốt 

Các bài viết khác